Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
60
kebab nói:
Xuất phát từ pit là lựa chọn của RBR do họ muốn thay đổi setup. ...
The set-up changes made overnight were helping Vettel overtake as the usually sluggish Red Bull was suddenly fourth quickest through the speed trap with a top speed 10km/h quicker than in qualifying”.....
His best move came against Button - one that the McLaren driver himself admitted was "brave" considering what Vettel had to lose - and he soon set the fastest lap of the race in clear air. Vettel also set the quickest sector times in all three sectors, and this was on a weekend where the Red Bull was far from dominant, as practice and qualifying had shown.....

Quả là một sự tính toán khôn ngoan.
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Re:ket qua chang Abu Dhabi GP

Với một chiếc xe còi MP4-22, Kimi Raikkonen cũng làm được điều tương tự ngay tại chặng mở màn Bahrain năm 2006. Còn chặng Nhật Bản 2005 thì xuất phát ở vị trí 17/20 mà vẫn về nhất. Nhật Bản 2005 là chặng đua lịch sử của Raikkonen rồi.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
60
Re:ket qua chang Abu Dhabi GP

Ka nói:
Ku PV nó viết có tình tiết sai... Nội dung lộn sộn... Chắc viết cho có bài...
Nhiều người nói seb nó hên hôm qua... E cũng thấy nó hên thật...
Nhưng người ta quên là nó xui ngày hôm trước...
Khổ thằng bé... Bị thiên hạ ghét vì.... Thắng nhiều quá...
Có PV "Tây" nó khen Seb đấy bác à, làm gì mà "sợ" fe Ferr thế.
Trong cuộc họp báo hôm thứ Năm ở Yas Marina, một câu hỏi được đưa ra cho các tay đua: Vettel và Alonso, ai là người xứng đáng để đoạt danh hiệu vô địch hơn? Một loạt câu trả lời từ Vitaly Petrov, Daniel Ricciardo, Charles Pic and Kamui Kobayashi là : Ai có thể nói không phải là Vettel với ưu thế tốt nhất? Masa thì giữ “đoàn kết” với đồng đội nên tránh câu hỏi này. Chỉ có Button có lời kết luận hay nhất :
….“You don't win grands prix on your own, and you don't win championships on your own, so whoever comes out on top is the driver and the team that deserves to win it."
Rõ ràng là người đặt câu hỏi mong rằng sẽ có một tay đua nói rằng Alonso xứng đáng hơn bởi vì anh chạy chiếc xe chậm hơn. Nhưng trả lời của các tay đua quá thận trọng. Câu hỏi đã tiết lộ cảm nhận: Nếu Vettel có thắng liên tục ba mùa, anh ta vẫn không xứng đáng….
tay PV ra câu hỏi có vẻ là "chân gỗ" nhà Fer rồi.... nhưng tác giả bài viết đã cho Vet lên mây đấy.