Hạng D
21/10/08
3.645
69.558
113
Miền Không Xác Định
2019 Canadian GP, Circuit Gilles Villeneuve

[xtable=613x@]
{tbody}
{tr}
{td=201x@}Laps{/td}
{td=406x@}70{/td}
{/tr}
{tr}
{td=201x@}Circuit lenght{/td}
{td=406x@}4361 m{/td}
{/tr}
{tr}
{td=201x@}Race distance{/td}
{td=406x@}305.270 km{/td}
{/tr}
{tr}
{td=201x@}Fastest race lap{/td}
{td=406x@}1:13.622 (Rubens Barrichello, 2004){/td}
{/tr}
{tr}
{td=201x@}Record lap{/td}
{td=406x@}1:10.764 (Sebastian Vettel, Ferrari SF71H, Q3, 2018){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
FP1: 21h00 - 07/06/2019
FP2: 01h00 - 08/06/2019
FP3: 22h00 - 08/06/2019
Qualifying: 01h00 - 09/06/2019
Race: 01h10 - 10/06/2019
2019 Canadian GP, Circuit Gilles Villeneuve
 

Attachments

Hạng D
21/10/08
3.645
69.558
113
Miền Không Xác Định
Đây là cơ hội lớn nhất cho nhà Fer gỡ gạc :D. Chỉ cần cải thiện tốc độ các góc cua là cho nhà Mẹc ngửi khói :D.
Nhà Mẹc có bản cập nhật động cơ spec2 đầu tiên. Hòng đuổi kịp động cơ Fer về công suất :).
Bot chọn 2 lốp Hard cho thấy nhà Mẹc phòng ngừa chiến thuật khác. Tức là mất đi 1 ít tự tin :D.
Nhà Renault sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh động cơ spec2 tự cho là "sắp bắt kịp" động cơ Fer và Merc :D. Những chặng trước họ phải giảm công suất đi vì lo ngại độ tin cậy. Giờ thì full specs :D. 1 hy vọng nhỏ cho nhà McLaren :).
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.305
4.935
113
Mấy năm trước đều thức coi. Name nay chắc ngủ, sáng coi kết quả hoy :(
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Vòng đua Monaco em thấy đoạn thẳng xe nhà Mẹc nhanh hơn, đến khúc cua thì chậm lại. Đến Canadian này nhà Fer và RB có cải thiện để cạnh tranh xuất phát đầu không, hay 1-2 lại là Mẹc thì ...
 
Hạng C
9/7/12
642
1.475
93
Với đường Canada thì vị trí Pole không quan trọng bằng long run và chiến thuật nên cơ hội sẽ đến với Redbull và MacLaren nếu Ferrari và Mercedes có sai lầm. Dù gì mình cũng mong Fer giành chiến thắng lớn để lấy lại tinh thần hòng duy trì mùa giải cho khán giả chứ không thôi thì chán làm và có lẽ FIA cũng mong vậy :)
 
Hạng B1
15/7/17
81
23
8
35
Đây là cơ hội lớn nhất cho nhà Fer gỡ gạc :D. Chỉ cần cải thiện tốc độ các góc cua là cho nhà Mẹc ngửi khói :D.
Nhà Mẹc có bản cập nhật động cơ spec2 đầu tiên. Hòng đuổi kịp động cơ Fer về công suất :).
Bot chọn 2 lốp Hard cho thấy nhà Mẹc phòng ngừa chiến thuật khác. Tức là mất đi 1 ít tự tin :D.
Nhà Renault sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh động cơ spec2 tự cho là "sắp bắt kịp" động cơ Fer và Merc :D. Những chặng trước họ phải giảm công suất đi vì lo ngại độ tin cậy. Giờ thì full specs :D. 1 hy vọng nhỏ cho nhà McLaren :).
Kết cái hy vọng cho Mclaren. Thấy năm nay khung sườn khí động học Mclaren có cải thiện đáng kể
 
Hạng D
21/10/08
3.645
69.558
113
Miền Không Xác Định
Kết cái hy vọng cho Mclaren. Thấy năm nay khung sườn khí động học Mclaren có cải thiện đáng kể
Cuộc chiến khúc giữa là tay 3: Toro Rosso - McLaren - Racing Point
Theo số liệu tốc độ thì:
Đường thẳng: Racing Point > McLaren > Toro Rosso
Đoạn cua: Toro Rosso > McLaren > Racing Point
Tương ứng với sức mạnh động cơ và ưu thế khí động học :D.
 
Hạng B1
15/7/17
81
23
8
35
Cuộc chiến khúc giữa là tay 3: Toro Rosso - McLaren - Racing Point
Theo số liệu tốc độ thì:
Đường thẳng: Racing Point > McLaren > Toro Rosso
Đoạn cua: Toro Rosso > McLaren > Racing Point
Tương ứng với sức mạnh động cơ và ưu thế khí động học :D.
Vậy nếu nâng cấp động cơ này ngon lành chiếc MCL sẽ dẫn đầu top này vì Carlos Saint đang có tốc độ khá và ku Norris chỉ tập đề pa cho tốt là ngon. Nói thật lòng là quá buồn cho cái động cơ yếu xìu của Renault. Giờ k còn chơi với Redbull - k còn sợ cằn nhằn nữa thì đánh đổi cmn độ bền lấy sức mạnh cho rồi, chặng nào thuận lợi thì may ra cướp điểm của Hass và Gasly. Ở đó suốt ngày lo độ bền rồi cũng chỉ về đích hạng 10, 11, 12 thì được gì. E nghĩ MCLAREN chắc cũng muốn được tỏa sáng vài chặng chứ k muốn le lói cả mùa toàn hạng 9 hạng 10 và k có điểm khi về đích từng chặng.
 
Hạng D
21/10/08
3.645
69.558
113
Miền Không Xác Định
Vậy nếu nâng cấp động cơ này ngon lành chiếc MCL sẽ dẫn đầu top này vì Carlos Saint đang có tốc độ khá và ku Norris chỉ tập đề pa cho tốt là ngon. Nói thật lòng là quá buồn cho cái động cơ yếu xìu của Renault. Giờ k còn chơi với Redbull - k còn sợ cằn nhằn nữa thì đánh đổi cmn độ bền lấy sức mạnh cho rồi, chặng nào thuận lợi thì may ra cướp điểm của Hass và Gasly. Ở đó suốt ngày lo độ bền rồi cũng chỉ về đích hạng 10, 11, 12 thì được gì. E nghĩ MCLAREN chắc cũng muốn được tỏa sáng vài chặng chứ k muốn le lói cả mùa toàn hạng 9 hạng 10 và k có điểm khi về đích từng chặng.
Vì số phận và các quyết định bước ngoặt sai lầm :D.
Không muốn làm chư hầu Mẹc nên nhà McLaren mới chuyển sang Honda. Trong khi Honda chưa có lấy 1 prototype động cơ nào :D. Người Anh hối thúc Honda phải mần ra ngay động cơ F1 hybrid. Kết quả là 1 động cơ què quặc suốt 4 mùa liền :D. Nếu cho Honda thêm 1 năm, mọi chuyện đã khác :D.
Rồi sau đó thì ban tổ chức bắt buộc các nhà sản xuất động cơ phải cung cấp cho đội khác cùng loại động cơ tiên tiến nhất. Phải chi đừng thay đổi thì bây giờ xài động cơ Mẹc xịn ngon lành :D.
Và trước khi Honda cải tiến động cơ ngon lành thì lại đổi sang Renaulr cùi bắp :D.
Nếu tăng công suất mạnh lên thì giỏi lắm chạy được 1-2 chặng là bỏ. Có thể DNF bất cứ lúc nào.
Chặng này là cơ hội chứng thực sức mạnh động cơ của Honda và Renault :D.
 
22/5/14
244
156
43
Vũng Tàu
Đây là cơ hội lớn nhất cho nhà Fer gỡ gạc :D. Chỉ cần cải thiện tốc độ các góc cua là cho nhà Mẹc ngửi khói :D.
Nhà Mẹc có bản cập nhật động cơ spec2 đầu tiên. Hòng đuổi kịp động cơ Fer về công suất :).
Bot chọn 2 lốp Hard cho thấy nhà Mẹc phòng ngừa chiến thuật khác. Tức là mất đi 1 ít tự tin :D.
Nhà Renault sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh động cơ spec2 tự cho là "sắp bắt kịp" động cơ Fer và Merc :D. Những chặng trước họ phải giảm công suất đi vì lo ngại độ tin cậy. Giờ thì full specs :D. 1 hy vọng nhỏ cho nhà McLaren :).
Hai bộ H của Bot thì 1 bộ chạy để lấy data trong FP, bộ còn lại dành cho race thôi bác.