Chủ đề tương tự
Đây là cơ hội lớn nhất cho nhà Fer gỡ gạc
. Chỉ cần cải thiện tốc độ các góc cua là cho nhà Mẹc ngửi khói
.
Nhà Mẹc có bản cập nhật động cơ spec2 đầu tiên. Hòng đuổi kịp động cơ Fer về công suất
.
Bot chọn 2 lốp Hard cho thấy nhà Mẹc phòng ngừa chiến thuật khác. Tức là mất đi 1 ít tự tin
.
Nhà Renault sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh động cơ spec2 tự cho là "sắp bắt kịp" động cơ Fer và Merc
. Những chặng trước họ phải giảm công suất đi vì lo ngại độ tin cậy. Giờ thì full specs
. 1 hy vọng nhỏ cho nhà McLaren
.
Nhà Mẹc có bản cập nhật động cơ spec2 đầu tiên. Hòng đuổi kịp động cơ Fer về công suất
Bot chọn 2 lốp Hard cho thấy nhà Mẹc phòng ngừa chiến thuật khác. Tức là mất đi 1 ít tự tin
Nhà Renault sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh động cơ spec2 tự cho là "sắp bắt kịp" động cơ Fer và Merc
Vòng đua Monaco em thấy đoạn thẳng xe nhà Mẹc nhanh hơn, đến khúc cua thì chậm lại. Đến Canadian này nhà Fer và RB có cải thiện để cạnh tranh xuất phát đầu không, hay 1-2 lại là Mẹc thì ...
Với đường Canada thì vị trí Pole không quan trọng bằng long run và chiến thuật nên cơ hội sẽ đến với Redbull và MacLaren nếu Ferrari và Mercedes có sai lầm. Dù gì mình cũng mong Fer giành chiến thắng lớn để lấy lại tinh thần hòng duy trì mùa giải cho khán giả chứ không thôi thì chán làm và có lẽ FIA cũng mong vậy 
Kết cái hy vọng cho Mclaren. Thấy năm nay khung sườn khí động học Mclaren có cải thiện đáng kểĐây là cơ hội lớn nhất cho nhà Fer gỡ gạc. Chỉ cần cải thiện tốc độ các góc cua là cho nhà Mẹc ngửi khói
.
Nhà Mẹc có bản cập nhật động cơ spec2 đầu tiên. Hòng đuổi kịp động cơ Fer về công suất.
Bot chọn 2 lốp Hard cho thấy nhà Mẹc phòng ngừa chiến thuật khác. Tức là mất đi 1 ít tự tin.
Nhà Renault sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh động cơ spec2 tự cho là "sắp bắt kịp" động cơ Fer và Merc. Những chặng trước họ phải giảm công suất đi vì lo ngại độ tin cậy. Giờ thì full specs
. 1 hy vọng nhỏ cho nhà McLaren
.
Cuộc chiến khúc giữa là tay 3: Toro Rosso - McLaren - Racing PointKết cái hy vọng cho Mclaren. Thấy năm nay khung sườn khí động học Mclaren có cải thiện đáng kể
Theo số liệu tốc độ thì:
Đường thẳng: Racing Point > McLaren > Toro Rosso
Đoạn cua: Toro Rosso > McLaren > Racing Point
Tương ứng với sức mạnh động cơ và ưu thế khí động học
Vậy nếu nâng cấp động cơ này ngon lành chiếc MCL sẽ dẫn đầu top này vì Carlos Saint đang có tốc độ khá và ku Norris chỉ tập đề pa cho tốt là ngon. Nói thật lòng là quá buồn cho cái động cơ yếu xìu của Renault. Giờ k còn chơi với Redbull - k còn sợ cằn nhằn nữa thì đánh đổi cmn độ bền lấy sức mạnh cho rồi, chặng nào thuận lợi thì may ra cướp điểm của Hass và Gasly. Ở đó suốt ngày lo độ bền rồi cũng chỉ về đích hạng 10, 11, 12 thì được gì. E nghĩ MCLAREN chắc cũng muốn được tỏa sáng vài chặng chứ k muốn le lói cả mùa toàn hạng 9 hạng 10 và k có điểm khi về đích từng chặng.Cuộc chiến khúc giữa là tay 3: Toro Rosso - McLaren - Racing Point
Theo số liệu tốc độ thì:
Đường thẳng: Racing Point > McLaren > Toro Rosso
Đoạn cua: Toro Rosso > McLaren > Racing Point
Tương ứng với sức mạnh động cơ và ưu thế khí động học.
Vì số phận và các quyết định bước ngoặt sai lầmVậy nếu nâng cấp động cơ này ngon lành chiếc MCL sẽ dẫn đầu top này vì Carlos Saint đang có tốc độ khá và ku Norris chỉ tập đề pa cho tốt là ngon. Nói thật lòng là quá buồn cho cái động cơ yếu xìu của Renault. Giờ k còn chơi với Redbull - k còn sợ cằn nhằn nữa thì đánh đổi cmn độ bền lấy sức mạnh cho rồi, chặng nào thuận lợi thì may ra cướp điểm của Hass và Gasly. Ở đó suốt ngày lo độ bền rồi cũng chỉ về đích hạng 10, 11, 12 thì được gì. E nghĩ MCLAREN chắc cũng muốn được tỏa sáng vài chặng chứ k muốn le lói cả mùa toàn hạng 9 hạng 10 và k có điểm khi về đích từng chặng.
Không muốn làm chư hầu Mẹc nên nhà McLaren mới chuyển sang Honda. Trong khi Honda chưa có lấy 1 prototype động cơ nào
Rồi sau đó thì ban tổ chức bắt buộc các nhà sản xuất động cơ phải cung cấp cho đội khác cùng loại động cơ tiên tiến nhất. Phải chi đừng thay đổi thì bây giờ xài động cơ Mẹc xịn ngon lành
Và trước khi Honda cải tiến động cơ ngon lành thì lại đổi sang Renaulr cùi bắp
Nếu tăng công suất mạnh lên thì giỏi lắm chạy được 1-2 chặng là bỏ. Có thể DNF bất cứ lúc nào.
Chặng này là cơ hội chứng thực sức mạnh động cơ của Honda và Renault
Hai bộ H của Bot thì 1 bộ chạy để lấy data trong FP, bộ còn lại dành cho race thôi bác.Đây là cơ hội lớn nhất cho nhà Fer gỡ gạc. Chỉ cần cải thiện tốc độ các góc cua là cho nhà Mẹc ngửi khói
.
Nhà Mẹc có bản cập nhật động cơ spec2 đầu tiên. Hòng đuổi kịp động cơ Fer về công suất.
Bot chọn 2 lốp Hard cho thấy nhà Mẹc phòng ngừa chiến thuật khác. Tức là mất đi 1 ít tự tin.
Nhà Renault sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh động cơ spec2 tự cho là "sắp bắt kịp" động cơ Fer và Merc. Những chặng trước họ phải giảm công suất đi vì lo ngại độ tin cậy. Giờ thì full specs
. 1 hy vọng nhỏ cho nhà McLaren
.