Tư Vấn Đầu Tư 2022 có xảy ra bong bóng BĐS?

Hạng B2
16/9/17
194
751
93
Nói chung, xét trên các thể loại tình văn hình thì tui thấy thuế sở hủ bđs sắp sửa ra. Cứ để ng dân móc xèn giấu lâu nay ra sở hủ hết đất rồi táng thuế vào, khu nào không chịu nhiệt nổi thì lại bỏ hoang trả lại thiên nhiên thôi. Chiêu này hay mà!
Anh nghĩ coi, phàm là dân thì chỉ cần có cái nhà chui ra chui vô chỉ để nghỉ ngơi khi hết giờ làm,giờ học. Đừng quá nhỏ là đc rồi. Còn lại đa phần QUAN mới dư dả,tiền đen, tiền đỏ cứ bỏ vô đất là thành tiền đẹp. Đất vừa có giá trị tích lũy tài sản,vừa có giá trị thặng dư. Nôm na là tiền vào đất sẽ lại càng ra tiền (mặc dù cục đất đó về bản chất nó KHÔNG tạo ra của cải vật chất). Thế nên chả có ông nào dám ra cái khoản thuế đó đâu. Làm vậy thị lại văn minh quá,hóa ra lại bóp d...của nhau :):):)
 
  • Like
Reactions: yeuvo_2 and Misa85
Hạng D
26/12/19
1.182
4.772
113
BĐS cũng như hàng hóa thiết yếu, càng tăng giá dân càng khổ. Mọi người có tí đất cứ mong tăng giá mà không nhìn rộng ra là hiện tại đã hình thành nhóm địa chủ mới thao túng dân đen. Địa chủ cũ sở hữu đất để dân không có đất phải đi làm mướn cho địa chủ. Địa chủ mới sở hữu đất, thao túng giá bđs để dân đen phải lao động rất nhiều mới có đủ tiền mua cái nhà chui ra chui vào. Bản chất là bóc lột sức lao động dân đen hết
Ở xã hội Tư Bản thì người bóc lột người. Nước ta là XHCN nên ngược lại nha anh
 
Hạng D
26/12/18
2.122
2.868
155
45