Chủ đề tương tự
Nếu vậy thì mấy bác đi 2 bánh muốn quẹo trái từ Võ Thị Sáu ra Hai Bà Trưng cũng có nguy cơ bị vịn rồi(em nằm trong số đó).
Phạt là đúng bác ơi. Ở VN, xe 2B lưu thông, dừng trên làn đường dành cho 4B là phổ biến và đã trở thành bình điều bình thường. Bác thử chạy trên đường 3/2 từ NTP ra hướng SVH, bác rất khó quẹo trái vào SVH nối dài vì xe 2B dừng bít hết cả hàng ngang con đường luôn. Khổ!
nguoikhonglo nói:Chẳng qua dạo nay em đi ngay ngã tư Cao Thắng - Nguyễn Đình Chiểu thấy xxx đứng nhiều lắm, ngoại trừ phạt xe 2B tội cán vạch ngay đèn đỏ còn bắt những trường hợp xe 2B muốn quẹo trái từ NDC qua Cao Thắng mà dừng xe ngay bên làn xe hơi chờ đèn đỏ. Lưu ý là đoạn đường này vạch đứt quảng và xe 2B k phải là chạy toàn bộ trên lane xe 4B mà chỉ là đang trên đường chuyển làn để quẹo trái thì gặp đèn đỏ đứng lại và xxx hốt luôn.
Theo các bác là đúng hay sai
Ngã tư này chỉ có 1 làn xe cho mỗi hướng chuyển động, nên ko thể nói 2B lấn vào làn xe hơi được.
xxx bắt xe máy đoạn này là do 2B ko đứng đúng làn đường mình đi, lấn sang đường ngược lại
Bắt là đúng rồi.
Nhiều khi tắc đường là do nguyên này, chẳng ông nào chịu xếp hành, cứ thế mà lấn lên, xe chạy ngược lại ko có đường để chạy, thế là kẹt
tuanle nói:nếu vậy nên cho 4b đi vào làn 2b để quẹo phải còn hơn cúp ngang đầu xe máy tại giao lộ, chắc loạn mất
Cái này em làm hoài. Khi cần quẹo phải, xi nhan và chuyển dần vào làn xe máy rồi quẹo, không cản trở đến lưu thông và an toàn nữa
Theo em thiết nghĩ thì nó còn làm giảm bớt kẹt xe chứ ko loạn đâu