Nếu được vầy thì toyota ko mần xe hubrid giồi. Ko lẽ suzuki có bước tiến xa thế với chiếc xe nặng hơn tấnXe hạng nhì là xe chạy dịch vụ ở Phan Thiết đó bác ODO đã hơn 60 000km rồi bác ơi.
- Có chạy 2l / 100 km, Su vẫn bán ế vì không tốn xăng nhưng phụ tùng khó tìm, tìm được luôn đắt gấp 3 hãng khác.
Đây là trường hợp ông anh rể của em, một tín đồ trung thành tuyệt đối của SUZUKI , hãng SU nên tặng cho ông này bằng khen nạm kim cương mới được:
- Xưa mua con Su 2b 100 cc có 3 số tới, bộ 3 nhông sên dĩa chỉ thành phố lớn mới có và luôn cao giá gấp 3 lần, và không phải tiệm bán đồ 2b nào cũng có.
- Lại mua con Su 125 cc hoành tráng, sau bị tai nạn sửa nhẹ lại và thanh lý luôn cho hết xui.
- Mua tiếp con Su tay ga chính hãng Japan cho vợ , vợ chê xấu quá phải bỏ xó, sau cho thằng em chở đồ bỏ mối, quăng lâu rồi vì không hề có phụ tùng.
- Mua con Su Exciter để đi làm hàng ngày .
- Mua con Su Vitara giá 22.000 usds, kính bên phụ bị hỏng, không ga ra nào sửa vì hông có đồ thay, cái đèn trước nhựa mờ tịt, không làm sao cho sáng, cái nút công tắc máy lạnh bị rơi , phải lấy cây bút bi chọt vào vì có cái nút nhựa tìm khắp khu dân sinh, mấy chú bán hàng bảo hàng Su tụi xì ke không bao giờ lấy nên hổng có hàng anh ơi, về lo ngay ngáy cặp kính chiếu hậu vì lỡ đụng bể không tìm được.
- Thanh lý con SU Vitara 240 củ, lại vung tay sắm tiếp con Su Grand Vitara 800 củ, còn bảo sau vài năm sẽ bán và vẫn mua SU !!!
Ông bảo SU chạy cực ngon, không đụng hàng, không làm taxi, không sợ vặt đồ và nhất là khi dùng Suzuki, ông làm ăn ngày càng đi lên, nên dư sức sắm Camry ổng vẫn trung thành vơi Su , còn chuyện mất giá hay phụ tùng khó kiếm mặc kệ nó, sau bán rẻ là có người mua, lo chi.
- Hãng Suzuki có tìm được người nào như ông ấy không, kể cả trên toàn thế giới !!! ổng đang sinh sống và làm việc tại tp. HCM.
Đây là trường hợp ông anh rể của em, một tín đồ trung thành tuyệt đối của SUZUKI , hãng SU nên tặng cho ông này bằng khen nạm kim cương mới được:
- Xưa mua con Su 2b 100 cc có 3 số tới, bộ 3 nhông sên dĩa chỉ thành phố lớn mới có và luôn cao giá gấp 3 lần, và không phải tiệm bán đồ 2b nào cũng có.
- Lại mua con Su 125 cc hoành tráng, sau bị tai nạn sửa nhẹ lại và thanh lý luôn cho hết xui.
- Mua tiếp con Su tay ga chính hãng Japan cho vợ , vợ chê xấu quá phải bỏ xó, sau cho thằng em chở đồ bỏ mối, quăng lâu rồi vì không hề có phụ tùng.
- Mua con Su Exciter để đi làm hàng ngày .
- Mua con Su Vitara giá 22.000 usds, kính bên phụ bị hỏng, không ga ra nào sửa vì hông có đồ thay, cái đèn trước nhựa mờ tịt, không làm sao cho sáng, cái nút công tắc máy lạnh bị rơi , phải lấy cây bút bi chọt vào vì có cái nút nhựa tìm khắp khu dân sinh, mấy chú bán hàng bảo hàng Su tụi xì ke không bao giờ lấy nên hổng có hàng anh ơi, về lo ngay ngáy cặp kính chiếu hậu vì lỡ đụng bể không tìm được.
- Thanh lý con SU Vitara 240 củ, lại vung tay sắm tiếp con Su Grand Vitara 800 củ, còn bảo sau vài năm sẽ bán và vẫn mua SU !!!
Ông bảo SU chạy cực ngon, không đụng hàng, không làm taxi, không sợ vặt đồ và nhất là khi dùng Suzuki, ông làm ăn ngày càng đi lên, nên dư sức sắm Camry ổng vẫn trung thành vơi Su , còn chuyện mất giá hay phụ tùng khó kiếm mặc kệ nó, sau bán rẻ là có người mua, lo chi.
- Hãng Suzuki có tìm được người nào như ông ấy không, kể cả trên toàn thế giới !!! ổng đang sinh sống và làm việc tại tp. HCM.
Anh chọn được hình tượng tiêu biểu của người dùng Su rồi đó. Nếu anh hỏi trực tiếp nguyên nhân, ổng sẽ không ngại ngần nói với anh đâu.- Có chạy 2l / 100 km, Su vẫn bán ế vì không tốn xăng nhưng phụ tùng khó tìm, tìm được luôn đắt gấp 3 hãng khác.
Đây là trường hợp ông anh rể của em, một tín đồ trung thành tuyệt đối của SUZUKI , hãng SU nên tặng cho ông này bằng khen nạm kim cương mới được:
- Xưa mua con Su 2b 100 cc có 3 số tới, bộ 3 nhông sên dĩa chỉ thành phố lớn mới có và luôn cao giá gấp 3 lần, và không phải tiệm bán đồ 2b nào cũng có.
- Lại mua con Su 125 cc hoành tráng, sau bị tai nạn sửa nhẹ lại và thanh lý luôn cho hết xui.
- Mua tiếp con Su tay ga chính hãng Japan cho vợ , vợ chê xấu quá phải bỏ xó, sau cho thằng em chở đồ bỏ mối, quăng lâu rồi vì không hề có phụ tùng.
- Mua con Su Exciter để đi làm hàng ngày .
- Mua con Su Vitara giá 22.000 usds, kính bên phụ bị hỏng, không ga ra nào sửa vì hông có đồ thay, cái đèn trước nhựa mờ tịt, không làm sao cho sáng, cái nút công tắc máy lạnh bị rơi , phải lấy cây bút bi chọt vào vì có cái nút nhựa tìm khắp khu dân sinh, mấy chú bán hàng bảo hàng Su tụi xì ke không bao giờ lấy nên hổng có hàng anh ơi, về lo ngay ngáy cặp kính chiếu hậu vì lỡ đụng bể không tìm được.
- Thanh lý con SU Vitara 240 củ, lại vung tay sắm tiếp con Su Grand Vitara 800 củ, còn bảo sau vài năm sẽ bán và vẫn mua SU !!!
Ông bảo SU chạy cực ngon, không đụng hàng, không làm taxi, không sợ vặt đồ và nhất là khi dùng Suzuki, ông làm ăn ngày càng đi lên, nên dư sức sắm Camry ổng vẫn trung thành vơi Su , còn chuyện mất giá hay phụ tùng khó kiếm mặc kệ nó, sau bán rẻ là có người mua, lo chi.
- Hãng Suzuki có tìm được người nào như ông ấy không, kể cả trên toàn thế giới !!! ổng đang sinh sống và làm việc tại tp. HCM.
Bác nào đang ngắm nghía Su nên tìm gặp bác này.
Lúc em đu theo cuộc vui, xe em chạy hơn 16kKo thể nào, nếu ko thì ngừi ta mua rần rần rồi. Sau 10k km sẽ có câu trả lời thật sự. Vios đi buổi trưa 7l và tối chỉ 5 lít thôi.
Ráng đổ xăng kiểm chứng thêm đi
Tưởng được Su trả tiền xăng bác ạ. Cuối cùng thấy ít quá nên ai cũng tự móc túi.các bác có được trả tiền cho phi vụ này không vậy !![]()
Nhưng vui là chính, cả đi cả về chưa hết chục lít
có xe Su exciter hả ta?- Có chạy 2l / 100 km, Su vẫn bán ế vì không tốn xăng nhưng phụ tùng khó tìm, tìm được luôn đắt gấp 3 hãng khác.
Đây là trường hợp ông anh rể của em, một tín đồ trung thành tuyệt đối của SUZUKI , hãng SU nên tặng cho ông này bằng khen nạm kim cương mới được:
- Xưa mua con Su 2b 100 cc có 3 số tới, bộ 3 nhông sên dĩa chỉ thành phố lớn mới có và luôn cao giá gấp 3 lần, và không phải tiệm bán đồ 2b nào cũng có.
- Lại mua con Su 125 cc hoành tráng, sau bị tai nạn sửa nhẹ lại và thanh lý luôn cho hết xui.
- Mua tiếp con Su tay ga chính hãng Japan cho vợ , vợ chê xấu quá phải bỏ xó, sau cho thằng em chở đồ bỏ mối, quăng lâu rồi vì không hề có phụ tùng.
- Mua con Su Exciter để đi làm hàng ngày .
- Mua con Su Vitara giá 22.000 usds, kính bên phụ bị hỏng, không ga ra nào sửa vì hông có đồ thay, cái đèn trước nhựa mờ tịt, không làm sao cho sáng, cái nút công tắc máy lạnh bị rơi , phải lấy cây bút bi chọt vào vì có cái nút nhựa tìm khắp khu dân sinh, mấy chú bán hàng bảo hàng Su tụi xì ke không bao giờ lấy nên hổng có hàng anh ơi, về lo ngay ngáy cặp kính chiếu hậu vì lỡ đụng bể không tìm được.
- Thanh lý con SU Vitara 240 củ, lại vung tay sắm tiếp con Su Grand Vitara 800 củ, còn bảo sau vài năm sẽ bán và vẫn mua SU !!!
Ông bảo SU chạy cực ngon, không đụng hàng, không làm taxi, không sợ vặt đồ và nhất là khi dùng Suzuki, ông làm ăn ngày càng đi lên, nên dư sức sắm Camry ổng vẫn trung thành vơi Su , còn chuyện mất giá hay phụ tùng khó kiếm mặc kệ nó, sau bán rẻ là có người mua, lo chi.
- Hãng Suzuki có tìm được người nào như ông ấy không, kể cả trên toàn thế giới !!! ổng đang sinh sống và làm việc tại tp. HCM.
Một khi đã cuồng Su thì Excigì cũng cócó xe Su exciter hả ta?
Suzuki cũng có tiếng về tiết kiệm xăng trước giờ.
Ertiga chỉ 1.4 mà mấy bác chạy rón rén thì tầm ~4l cũng không có gì bất ngờ.
Thực tế chạy hàng ngày 4.5 ~ 5l mới là ngon.
Ertiga chỉ 1.4 mà mấy bác chạy rón rén thì tầm ~4l cũng không có gì bất ngờ.
Thực tế chạy hàng ngày 4.5 ~ 5l mới là ngon.