Hạng D
2/7/09
3.405
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
mucachai nói:
Không biết sao BTC lại bỏ cái giải cầu bánh răng, chứ khôngem cũng mèo mù vớ cá rán do xe Binhbeer tèo sớm.
Nhát chân ko đạp mấy bài đầu cũng là sai sách.
Em chạy quá ngu bài ss5 không thì cũng rạng danh U oát rồi.
Tiếc thật. Nhưng bất lợi do xe không hoàn thành đc bài ss7 cũng là 1 điểm quá tồi.
Thôi chuẩn bị cho SAT 2013 thôi anh.
Vẫn U oát anh trai nhé.
Tới SAT máy nổ không chuẩn em đốt xe.

 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
UAZ chạy rất ngon, trừ khi bị tắt máy hay lầy thôi :))
 
Tập Lái
7/6/13
2
0
0
vnpw.com.vn
Những chiếc xe siêu dị với sự tài tình của những tay đua siêu hạng đã làm lên một bộ môn thể thao vo cùng hấp dẫn.

 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
Mã:
<b>Em đôc trên Vietnamnet.</b>
<h1> </h1><h1>Offroad Việt Nam: Nghiệp dư không thua chuyên nghiệp</h1>

Tổng giám đốc giải RFC Malaysia Luis Wee đã khẳng định các tay đua ô tô địa hình Việt Nam có kỹ thuật và tài năng không kém các tay đua chuyên nghiệp.

6-15-1370499800_500x0.jpg
Bài thi vượt suối với đá cuội lởm chởm khiến không ít tay đua gặp khó khăn. Ảnh: TH.Rất nhiều tay đua offroad Việt Nam lần đầu biết đến những bài thi lạ lẫm ở một cuộc đua trong hệ thống RFC. Trước đây, khi các giải offroad mang tính tự phát thì đường đua được thiết kế theo kinh nghiệm của những người đi trước nhưng chủ yếu cũng là để thích hợp với trình độ còn nghiệp dư của các tay đua Việt Nam. Thế nhưng, ở giải lần này độ khó của các bài thi tăng vọt với sự giám sát kỹ thuật sít sao của 2 chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Malaysia là ông Luis Wee cùng chuyên gia Daniel Liew. Ngay ở các bài thi trong địa hình đường đua cũ ở Tuần Châu, độ khó của các bài thi cũng rất khác như bài số 2 khiến hầu hết các xe bị nghiêng, đổ, thậm chí có trường hợp lật ngửa. Bài thi số 5 cũng rất khó khi các tay đua phải vượt lên ngọn đồi gần như dốc ngược và nếu thiếu kinh nghiệm trong xử lý tình huống có thể dẫn đến tai nạn.

Thế nhưng, mức độ khó đó chưa là gì với các bài thi diễn ra trong rừng đặc dụng ở Hoàng Bồ (Quảng Ninh) khi họ phải làm quen với địa hình rừng núi tự nhiên, đối mặt với cả những nguy cơ tưởng chỉ có trong phim như thú rừng tấn công hay lũ rừng cản lối. Ngoài 4 bài thi trong địa hình rừng núi khó khăn, các tay đua còn phải trải qua bài thi rất mới là 24 giờ vượt rừng mà không có xe cứu hộ. Chỉ những xe vượt qua bài thi này mới được bước vào bài thi cuối với những hố sâu 1m trên cát.

Mức độ khó khăn của cuộc thi được đẩy lên rất cao nhưng cách xử lý tình huống thông minh, sự dũng cảm của các tài xế Việt vẫn khiến 2 chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Malaysia phải bất ngờ. Ông Luis Wee đã nói: “Tôi rất bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến các tay đua Việt Nam thi đấu. Mặc dù chỉ chơi nghiệp dư nhưng kỹ thuật lái xe offroad của các bạn chẳng mấy mà phát triển như các tay đua chuyên nghiệp. Tôi mong rằng giải này sẽ được tổ chức thường niên để là sân chơi cho các bạn giao lưu, học hỏi lẫn nhau”.

Tay đua nhận được nhiều lời khen ngợi của các vị khách quốc tế đến từ Malaysia, Hàn Quốc, Lào… chính là nhà vô địch Vũ Đỗ Hiếu cùng lái phụ Ngô Anh Tâm với số điểm 975. Vũ Đỗ Hiếu cũng là tay lái thường xuyên được nhận giải nhất, nhì ở các giải offroad trong những năm qua và chính thức được ban tổ chức RFC Malaysia mời tham dự miễn phí giải đấu này vào tháng 12/2013. Vị trí thứ nhì thuộc về cặp đôi Nguyễn Ngọc Hải Triều - Mervy Lim với số điểm 973, còn thứ ba là cặp Nguyễn Mạnh Thắng - Nguyễn Tiến Dũng với 933 điểm. Ban tổ chức cũng trao 2 giải khuyến khích cho đội đua Lào và đội đua nữ duy nhất của giải là Hương Trang – Thu Hương.
[class="author"]<span style=""font-family: arial; font-size: 10pt; text-align: right; font-weight: bold;"">Nguyễn Tùng</span>