Hồi đó em đi học lái,trường của em mua lại xe của hãng taxi mấy xe đó toàn chạy 800k đến 900k mà em thấy xe vẩn còn chạy tốt.
@ S09
8-900 với cả triệu km thì em chưa thấy chứ qua hàng 700 em thấy rồi, Corolla đời tám mấy em cũng không biết nữa. Hồi đi con CD5 em vô gara thay nhớt xe em, thấy xe đó cũ mà liền lạc nên xớ rớ lại coi, dòm vô đồng hồ giật mình luôn. Kết luận chủ quan luôn là xe nó có thể chạy tới lúc nào mình hết chạy nổi thì thôi, chỉ cần bảo trì bảo dưỡng nó đúng mức. Ông cậu em vẫn còn con Ford gì gì đó gần bằng tuổi ổng (1950s) vẫn chạy tằng tằng ngon cơm, tại ổng là chủ gara.
nhằm gì
nhiều chiếc còn lớn tuổi hơn bác tài nhiều hehe
cụ chụp hình xe ổng xong quăng lên coi chơi : Ford Ăng-lê, Ford Tây Đức (Ford đầu tư nhà máy ở Anh + Đức) thường từ 2.0 trở xuống
còn Ford Mỹ chánh hiệu con nai dzàng thì ... thâu rầu
vi dụ Falcon 1968 6 xy-lanh xăng AT
8-900 với cả triệu km thì em chưa thấy chứ qua hàng 700 em thấy rồi, Corolla đời tám mấy em cũng không biết nữa. Hồi đi con CD5 em vô gara thay nhớt xe em, thấy xe đó cũ mà liền lạc nên xớ rớ lại coi, dòm vô đồng hồ giật mình luôn. Kết luận chủ quan luôn là xe nó có thể chạy tới lúc nào mình hết chạy nổi thì thôi, chỉ cần bảo trì bảo dưỡng nó đúng mức. Ông cậu em vẫn còn con Ford gì gì đó gần bằng tuổi ổng (1950s) vẫn chạy tằng tằng ngon cơm, tại ổng là chủ gara.
nhằm gì
nhiều chiếc còn lớn tuổi hơn bác tài nhiều hehe
cụ chụp hình xe ổng xong quăng lên coi chơi : Ford Ăng-lê, Ford Tây Đức (Ford đầu tư nhà máy ở Anh + Đức) thường từ 2.0 trở xuống
còn Ford Mỹ chánh hiệu con nai dzàng thì ... thâu rầu

vi dụ Falcon 1968 6 xy-lanh xăng AT

Quá đỉnh!BANH_TET nói:@ S09
8-900 với cả triệu km thì em chưa thấy chứ qua hàng 700 em thấy rồi, Corolla đời tám mấy em cũng không biết nữa. Hồi đi con CD5 em vô gara thay nhớt xe em, thấy xe đó cũ mà liền lạc nên xớ rớ lại coi, dòm vô đồng hồ giật mình luôn. Kết luận chủ quan luôn là xe nó có thể chạy tới lúc nào mình hết chạy nổi thì thôi, chỉ cần bảo trì bảo dưỡng nó đúng mức. Ông cậu em vẫn còn con Ford gì gì đó gần bằng tuổi ổng (1950s) vẫn chạy tằng tằng ngon cơm, tại ổng là chủ gara.
nhằm gì
nhiều chiếc còn lớn tuổi hơn bác tài nhiều hehe
cụ chụp hình xe ổng xong quăng lên coi chơi : Ford Ăng-lê, Ford Tây Đức (Ford đầu tư nhà máy ở Anh + Đức) thường từ 2.0 trở xuống
còn Ford Mỹ chánh hiệu con nai dzàng thì ... thâu rầu![]()
vi dụ Falcon 1968 6 xy-lanh xăng AT
![]()
Bác nói sai rồi bác ơi: Chạy đến khi nào "làm mọi cách" mà vẫn không cho đăng kiểm thì đem bán phế liệu chứ vn không bao giờ bỏ[Leo nói:]
Chạy đến khi nào "làm mọi cách" mà vẫn không cho đăng kiểm thì bỏ bác ơi ^^
dongtrieu nói:Con Wave của em cũng gần 200.000km rồi ợ!
200 ngàn cây quanh quẩn phố thị nó khác xa 200 ngàn cây liên tục đường dài tốc độ cao chở nặng leo đèo, 4 bánh cũng vậy
ngay cả vỏ (lốp) : 40 ngàn cây phố thị cũng khác 40 ngàn cây liên tục đường dài
loanh quanh phố thị dù chưa mòn gai nhưng cao-su lốp đã chai nứt do lâu năm chạy ít
xe mợ lái ( xe hơi) hay nữ chạy (2 bánh) : nữ thì không đua, không tháo ráp độ chế tầm bậy nhưng cũng hư theo kiểu rất là ... nữ nhi thường tình do sử dụng hổng đúng manual hehehe