dinky_dog202 nói:Bác nói sai rồi bác ơi: Chạy đến khi nào "làm mọi cách" mà vẫn không cho đăng kiểm thì đem bán phế liệu chứ vn không bao giờ bỏ[Leo nói:]
Chạy đến khi nào "làm mọi cách" mà vẫn không cho đăng kiểm thì bỏ bác ơi ^^




corolla là dòng xe bền bỉ nhất tại US. Đi ít sửa, chạy hoài thôiS09 nói:8-900 với cả triệu km thì em chưa thấy chứ qua hàng 700 em thấy rồi, Corolla đời tám mấy em cũng không biết nữa. Hồi đi con CD5 em vô gara thay nhớt xe em, thấy xe đó cũ mà liền lạc nên xớ rớ lại coi, dòm vô đồng hồ giật mình luôn. Kết luận chủ quan luôn là xe nó có thể chạy tới lúc nào mình hết chạy nổi thì thôi, chỉ cần bảo trì bảo dưỡng nó đúng mức. Ông cậu em vẫn còn con Ford gì gì đó gần bằng tuổi ổng (1950s) vẫn chạy tằng tằng ngon cơm, tại ổng là chủ gara.
tks các bác. thế nên có thể tạm kết luận rằng 1 chiếc 4B chạy 500K km là chuyện bình thường (dĩ nhiên là có bảo trì bảo dưỡng đầy đủ)
thế thì em lại có théc méc là tại sao các xe cũ rao bán tại VN toàn tầm <100k km cả; hoặc các chiếc mẹc, bim ... thì mua xe cũ là quá hiệu quả
thế thì em lại có théc méc là tại sao các xe cũ rao bán tại VN toàn tầm <100k km cả; hoặc các chiếc mẹc, bim ... thì mua xe cũ là quá hiệu quả
Hi hi hi, bác hỏi mấy bác buôn xe sẽ hiểu vì sao toàn dưới 100kmsolopidi nói:tks các bác. thế nên có thể tạm kết luận rằng 1 chiếc 4B chạy 500K km là chuyện bình thường (dĩ nhiên là có bảo trì bảo dưỡng đầy đủ)
thế thì em lại có théc méc là tại sao các xe cũ rao bán tại VN toàn tầm <100k km cả; hoặc các chiếc mẹc, bim ... thì mua xe cũ là quá hiệu quả![]()
nếu các đời ra sau không khác biệt nhiều thì vô tư cứ xài tiếp xe đang có
chứ nó khác bạo là phải ... suy nghĩ rồi hehehe
ví dụ Honda 67 một thời oanh liệt nhưng lập tức thành đồ cổ khi xuất hiện 81/50 kim vàng giọt lệ dù em này là xe nữ : do 81 có cả tỉ cái "cách mạng" như oánh lửa IC (67 vít lửa) cốt cam 81 tựa trên 2 bạc đạn (67 tựa trên 2 bạc thau) ...chỉ nhiu đó thôi là đã thấy 81 ăn đứt rồi : ít hao xăng hơn nhẹ máy hơn lâu nóng máy hơn (sorry các cụ là 67's fan)
xe hơi cũng y vậy thôi - khác chăng là nó theo cấp số nhân so với xe 2 bánh : bự hơn, nhiều cơ phận hơn, mắc tiền hơn
chứ nó khác bạo là phải ... suy nghĩ rồi hehehe
ví dụ Honda 67 một thời oanh liệt nhưng lập tức thành đồ cổ khi xuất hiện 81/50 kim vàng giọt lệ dù em này là xe nữ : do 81 có cả tỉ cái "cách mạng" như oánh lửa IC (67 vít lửa) cốt cam 81 tựa trên 2 bạc đạn (67 tựa trên 2 bạc thau) ...chỉ nhiu đó thôi là đã thấy 81 ăn đứt rồi : ít hao xăng hơn nhẹ máy hơn lâu nóng máy hơn (sorry các cụ là 67's fan)

xe hơi cũng y vậy thôi - khác chăng là nó theo cấp số nhân so với xe 2 bánh : bự hơn, nhiều cơ phận hơn, mắc tiền hơn