Tập Lái
15/10/19
3
0
0
24
Nhiều yếu tố góp phần vào mức độ rủi ro khi bạn lái xe. Một số là rõ ràng, chẳng hạn như thời tiết xấu và đường nghèo. Tuy nhiên, có năm cách ít rõ ràng hơn mà bạn có thể làm để giảm rủi ro trên đường.
5 cách giảm rủi ro khi lái xe

1- Giữ cho xe của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất
Đảm bảo phanh của bạn hoạt động tốt, lốp xe của bạn được bơm căng đúng cách và cửa sổ của bạn sạch sẽ. . Tình trạng của chiếc xe của bạn và vị trí của cơ thể bạn và gương của bạn trong xe sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn khi lái xe.
Tham khảo thêm: https://ruakhoangmayoto.shutterfly.com/

2-Dự đoán hành động của người khác
Người lái xe giỏi, lái xe phòng thủ. Họ xác định tín hiệu cho hành vi giúp họ dự đoán các trình điều khiển khác sẽ hành động hoặc phản ứng như thế nào. Nhiều tài xế thường hành động mà không suy nghĩ hoặc giao tiếp, vì vậy bạn phải học cách tìm kiếm manh mối.

5 cách giảm rủi ro khi lái xe

3-Thực hiện các bước để bảo vệ bản thân và người khác
Việc thắt dây an toàn có thể cứu bạn và hành khách khỏi cái chết hoặc chấn thương nghiêm trọng. Bật đèn pha chiếu thấp của bạn mọi lúc, ngay cả trong ngày giúp giảm rủi ro bằng cách tăng khả năng người khác nhìn thấy bạn. Đảm bảo kiểm tra an toàn mỗi khi bạn lên xe, bao gồm các điều chỉnh chỗ ngồi. điều chỉnh gương. và đặt lên dây an toàn của bạn.
Xem thêm: https://caccachvesinhkhoangmayoto.shutterfly.com/

4-Chỉ lái xe khi bạn ở trong tình trạng thể chất và tinh thần lành mạnh
Hãy tự kiểm tra để chắc chắn rằng bạn cảm thấy tỉnh táo và tỉnh táo - nếu bạn quá mệt mỏi, hoặc nghĩ về một bài kiểm tra hoặc cuộc tranh luận sắp tới mà bạn có sẽ khiến bạn mất tập trung chú ý đầy đủ đến việc lái xe của bạn.

5 cách giảm rủi ro khi lái xe

5- Vệ sinh khoang máy ô tô định kỳ
Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm về xe hơi, chủ xe nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh khoang máy ô tô. Nếu có điều kiện, hãy mang ra gara bảo dưỡng để các kỹ thuật viên tiến hành vệ sinh khoang máy xe hơi, đồng thời bảo trì động cơ để xe hoạt động tốt hơn.
Chủ xe có thể tham khảo những rủi ro khi không vệ sinh khoang máy ô tô thường xuyên tại đây: https://dprovietnam.com/gia-ve-sinh-khoang-may-o-to-dpro/
Nếu muốn tự tay chăm sóc xế yêu, chủ xe cũng có thể tự rửa khoang động cơ tại nhà. Tuy nhiên vệ sinh khoang máy ô tô tại nhà đúng cách thì không phải ai cũng biết, chính vì thế DPRO sẽ hướng dẫn chi tiết cách rửa khoang máy xe hơi để mọi người cùng tham khảo.
 
Chỉnh sửa cuối: