Hạng F
29/10/16
11.600
22.265
113
Pháp
Cụ thớt làm thêm bài các lý do để không dán phim cách nhiệt hộ em cái ! Nếu chỉ có vài trăm usd mà toàn ưu điểm thế thì vì sao các hãng sx xe (đặc biệt là xe nhiều tiền) lại ko dán phim luôn cho khách hàng từ khi sản xuất ?
Em có mấy gợi ý :
- Hiệu quả mang lại (so với không dán phim) trên kính xe tiêu chuẩn (loại tốt hiện nay) không thực sự choáng như các trị số quảng cáo (được so sánh với loại kính lởm)
- Giảm khả năng xuyên sáng (ở một số khu vực được xem là vi phạm pháp luật nếu độ xuyên sáng dưới tỷ lệ % đã quy định)
- An toàn và cứu hộ khi xe bị tai nạn
- Quang sai và ảo ảnh dưới điều kiện ánh sáng phức tạp đối với kính lái
- Lên xuống kính một thời gian bị xước phim
- Ảnh hưởng đến các loại thiết bị sử dụng sóng radio, gps … đối với phim kim loại….
Đúng như tôi mong đợi, Nhưng thật tế thì tôi cũng chưa biết, vì không bao giờ dán phim cách nhiệt cả . Tôi chỉ biết là chúng nó than phiền là quá tối ... khi trời tối, bị bọng hơi sau khi vài năm dán, bị bong ở kính sau (do sưởi kính) .
Thú thật là các anh em nào có dư dã sắp mua xe, thử hỏi hãng xe có loại kính màu, và dĩ nhiên tiến cũng khá đắt và thời gian đợi lâu
 
Hạng F
29/10/16
11.600
22.265
113
Pháp
Ở Việt Nam đúng là hiện nay vẫn còn khó khăn trong việc lựa chọn cái món option mà cụ nêu này. Tuy nhiên em thấy một số mẫu xe (như cái em đang đi) thì kính mặc định cũng là loại ok rồi !
Bạn có lý, nhưng VN mình thì muốn xe rẽ, có thể họ không nghĩ ra, hay vì khá đắt, các hãng xe không muốn xe giá cao để nâng cao doanh số.

Do đó nếu có dịp thì bạn thử hỏi, (coi như mình đặt hàng) xem thử nó có hay không, nhất là các xe nhập và cao cấp.

Tôi thì mua xe mới và kính màu là cái cuối cùng (và dĩ nhiên theo luật định của bộ GTVT), trung bình từ 3 tháng trở đi nếu muốn chiếc xe như ý mình, và có thể có ngay nếu theo hãng xe.

Giải mã các dấu hiệu kính lái hiện tại
 
Chỉnh sửa cuối: