Re:Xin Ra mắt Accord anhphat
. Ý lão râu là dnm của lão chủ hỏng phải Honda?toyota cresta nói:@ Anhphat : vụ dinamo....sao bác không alo cho em.....
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat
Mình đang săn khắp nơi mà chưa có nè người anh em ui ...vunguyenbui nói:Bác tìm cái cảm biến 106 gắn vào. Cái co hiện thời đem đi taro răng theo cảm biến của 106 độ đi, trả về nguyên bản nha Bác AnhPhat. Cảm biến 106 tìm hơi khó!
Last edited by a moderator:
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat
mà cũng mai là cái DNM chính xác rồi bác Toy ... hàng Honda 4 chân ...
Thì định thử xem kiến thức của mình tiếp thu từ các nghiện đến đâu đó ... nên không có gọi cho lãotoyota cresta nói:@ Anhphat : vụ dinamo....sao bác không alo cho em.....
Last edited by a moderator:
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat
Có chứ ... phải chọt nếu không có gì để chọt thì tay cũng cầm cái khăn và chai tẩy nhẹ lau lau chùi chùi ... chứ không thì tay chân ngứa ngáy khó chịu lém ..........vunguyenbui nói:Chào Bác Chủ. Hum nay co gì chọt hem, ới em phát nhoe!
Last edited by a moderator:
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat
Trong hầm máy em thấy cái sợi dây ga nó sao sao ấy ... thế là em ra tiệm sửa 2B xin mấy cái pát đở dây buri xe Dream về độ lại để giử sợi dây ga cho nó ổn định và thẩm mỹ tí
cái pát zin em thấy nó dài quá xấu nên mở ra độ lại cho gọn gàng ........ mấy bác cho em ý kiến nha.
Trong hầm máy em thấy cái sợi dây ga nó sao sao ấy ... thế là em ra tiệm sửa 2B xin mấy cái pát đở dây buri xe Dream về độ lại để giử sợi dây ga cho nó ổn định và thẩm mỹ tí



Last edited by a moderator:
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat
[/quote]
Em khẳng định với bác là cái DNM củ trong xe là 4 chân .............. rồi bác tư vấn tiếp đê em đang lắng nghe.
[/quote]
Em khẳng định với bác là cái DNM củ trong xe là 4 chân .............. rồi bác tư vấn tiếp đê em đang lắng nghe.
dung_gialai nói:Túm cái váy lại, lúc chưa thay dinamo mới này vào của bác là 3 hay 4 chân, nói dứt dạt để em còn khè tiếpanhphat nói:Nói thế chứ em cũng đang săn tìm cái co 106 và cái denco đó bácdung_gialai nói:Cho nên em mới bẩu nhiều khi xe mình bị phá nát cũng bởi tại lang băm, còn nếu thợ OK họ sẽ cho mình lời khuyên, giaỉ thích rõ ràng, giờ bác hỏi mấy anh thợ đó...thế cái dây điện lòng thòng này để làm gì...có khi họ bẩu dư... dấy mà...bụp phát đứt lun, khóc tiêng miên lunanhphat nói:Cái co 106 thì em hỏi rồi rất nhiều thợ bảo dòng này zin nó vậy ... còn muốn lắp thì tìm cái co khác là lắp vào thôi vì EGLA có sợi dây điện chờ sẳn tại vị trí đó, còn mấy cái tem thì khó tìm được đây ... bác cũng để ý tìm giúp em nha![]()
còn cái DNM theo những thông số bác tư vấn cho em thì em yên tâm rồi, đúng là 4 chân chính mắt em thấy khi mở ra kiểm tra (cái DNM này chưa mở lần nào) còn ampe thì sáng mai mang EGLA đến bảo lão thợ kẹp đồng hồ ampe kế vào cho mình xem cho chắc ... Hiện nay ở đây còn có đề cọt nữa và có 1 cái DMN của odesey 100A và một số BMW và Mẹc (DNM và củ đề) ...... hôm qua lão cop đi với em lão kiểm tra đúng 4 chân (4 chân khi nhìn thấy là mở cái chụp nhôm ra thấy có 4 cái đầu bằng đồng nhô lên và có vòng ca su tròng vào bảo vệ không cho chạm vỏ phải không bác Dũng) và quất luôn cái DNM vì hiện con Cop đang chạy DNM 3 chân ........
![]()
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat
[/quote]
Dạ .............. bác cho em cảm ơn dù có bê trể nhé


[/quote]
Dạ .............. bác cho em cảm ơn dù có bê trể nhé
dung_gialai nói:Còn không mau cảm ơn
Hay quá chứ ai bảo sàmcòn bài trước em nói lão thợ bảo không biết tính tiền là bao nhiêu (vì em đổi bù mà) lão thợ bảo hôm trước thay 1 cái DNM cam là 750 - 800 còn cái này hỏng biết tính bao nhiêu ... chứ không phải EGLA thay DNM cam đâu nha lão
cái DNM củ của EGLA là 4 chân và cái rắc thích hợp với nó ... Khi lắp cái DNM mới vào thì cứ cái rắc trong xe cắm phập vào là ngay luôn .........
dung_gialai nói:Em xin tiếp cho cái chân thứ 4...
Ở bài trước bác có nói cái dinamo cũ của bác là của Cam, và theo em biết hầu như của cam chỉ có 3 chân, vậy nếu bác thay cái mới vào 4 chân thì cái rắc của bác 3 chân sao cắm vào được?
Cái ưu việt của chân thứ 4 này đối với cọt...đó là nó đưa tín hiệu từ dinamo về ECU, mục đích là nó giám sát sự thay đỏi vòng quay của dinamo khi có tải (khi có tải thì máy làm việc nặng hơn=> dianamo sẽ quay nặng hơn), và ECU sẽ ra lệnh phun xăng đậm hơn, nâng công suất của máy đáp ứng kịp thời sự thay đổi đột ngột của tải, tránh lịm máy
Do vậy, nếu dinam không đúng kiểu của cọt, khi có tải kim đứng cứng khừ là điều không thể
Nếu hàng châu á, máy 2.0 thì chỉ có 3 chân thôi nhé
Do vậy mà thợ vườn họ không để ý cái chuyện chân thứ 4, cắt cụp được là cắt để thay cái 3 chân thông dụng cho nhanh
Vài dòng chia sẽ cùng bác, bác cứ làn hỏi zầy, em phun ra hết lấy đâu em khè nữa
Như vậy có gọi là nói sàm không lão???
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

Lão chọt em đến bây giờ em còn lăng tăng nè cho dù em đã làm việc với lão thợ điện sáng naydung_gialai nói:. Ý lão râu là dnm của lão chủ hỏng phải Honda?toyota cresta nói:@ Anhphat : vụ dinamo....sao bác không alo cho em.....