K ăn thua, mấu chốt là kẹt từ trong cảng kẹt ra chứ k phải kẹt xe, thì xây đường bên ngoài chả giải quyết đc j, nhìu làn hơn thì xe dàn hàng ngàn nhìu hơn thôi, mở thêm nhìu cổng cảng thì ok (cái này khó) chứ giờ đường có to bao nhiu mà cổng A & B có bấy nhiu cửa, xe đến đó vẫn đứng thì kẹt vẫn hoàn kẹt
Nếu vòng xoay không giải quyết được thì phương án mở đường từ cổng C xuyên KDC CL sẽ khởi động thoai.
Mà việc xây cầu Cát Lái có cản trở tàu ra vào Cát Lái ko các bác nhỉ? Đối với loại tàu tải trọng lớn ý. Bác nào có kiến thức giải thích dùm em với. Về lâu dài cái Cảng này ở đây có vẻ ko ổn.
Cầu xây cao hơn 50m tàu ra vào vô tư, ko cản trở gì hết.
cầu Cát Lái 5.000 tỏi ( chỉ để cho mấy anh đầu tư đất và xe máy đi dạo )
để hình dung 5.000 nó lớn cỡ nào thì mấy a liên tưởng đến con số 23.000 tỏi để giải phóng mặt bằng sân bay Long thành .
Hiện chánh phủ hình như mới lo đủ 1/2 thì phải
Từ đó lại suy nghĩ về cái cầu để mấy a thấy nó cao và xa xa lâu lâu thế nào
Mình k hiểu tiền đâu để làm và quan trong là làm để mục đích gì
để hình dung 5.000 nó lớn cỡ nào thì mấy a liên tưởng đến con số 23.000 tỏi để giải phóng mặt bằng sân bay Long thành .
Hiện chánh phủ hình như mới lo đủ 1/2 thì phải
Từ đó lại suy nghĩ về cái cầu để mấy a thấy nó cao và xa xa lâu lâu thế nào
Mình k hiểu tiền đâu để làm và quan trong là làm để mục đích gì
Sao cái đường nguyễn duy trinh đoạn vào mấy cảng bên Phú Hữu không chịu mở rộng ra cho xe cont vào càng nhỉ. đường gì bé tẹo 6m, nhà dân san sát xe nào mà vào được, ngồi đó ngáp ruồi là phải rồiLập thêm cảng mà toàn bộ dồn về CL hết, mấy cảng khác toàn ngáp ngáp!