Tập Lái
30/9/22
2
0
1
24
Tết Nguyên Đán là dịp lễ lớn nhất và quan trọng nhất trong năm của người dân Việt Nam. Đối với các công ty, quà Tết cho đối tác giống như lời chúc đầu năm mới, cầu chúc may mắn, thành công và tri ân những người đã đồng hành cùng công ty trong năm qua. Dưới đây là những món quà Tết doanh nghiệp ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hàng, giám đốc và nhân viên giúp thắt chặt thêm mối quan hệ giữa đôi bên.

1. Bộ lịch Tết, bao lì xì​

6 gợi ý quà tết doanh nghiệp dành tặng khách hàng và đối tác

Vào mỗi dịp cuối năm, nhu cầu đổi lịch, bao lì xì truyền thống ngày càng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu này, các doanh nghiệp có thể chuẩn bị những cuốn lịch Tết, bao lì xì được thiết kế đẹp mắt liên quan đến hình ảnh, logo thương hiệu của công ty. Bộ quà tặng này không chỉ giúp doanh nghiệp gửi lời chúc mừng năm mới mà còn tạo dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, uy tín với đối tác.

2. Hộp rượu vang​

6 gợi ý quà tết doanh nghiệp dành tặng khách hàng và đối tác

Đây là lựa chọn hoàn hảo khi chọn mua quà tết doanh nghiệp dành tặng cho những đối tác, khách hàng quan trọng. Bởi rượu vang là món không thể thiếu trong các bữa tiệc sang trọng, đặc biệt trong các dịp lễ tết và sự kiện cuối năm. Chất lượng của món quà này chắc chắn sẽ làm hài lòng đối tác và làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa hai bên.

Bạn có thể tham khảo một số loại rượu cao cấp phù hợp làm quà biếu Tết của công ty như: Chivas Regal, Johnnie Walker, Passion Chi Lê và các loại rượu khác.

3. Hộp trà Tết​

6 gợi ý quà tết doanh nghiệp dành tặng khách hàng và đối tác

Xu hướng lối sống xanh đang có đà phát triển sau một năm đại dịch và bất ổn kinh tế khiến sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Món quà sức khỏe quen thuộc và giá trị nhất không thể không kể đến trà. Trà có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư và giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra còn giúp chống lão hóa, làm đẹp da, đẹp tóc,...

4. Giỏ quà trái cây​

6 gợi ý quà tết doanh nghiệp dành tặng khách hàng và đối tác

Những giỏ quà trái cây gửi tặng trong dịp Tết không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng mà còn có ý nghĩa thiết thực đối với sức khỏe của người nhận. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, cuộc sống xanh, sống khỏe thì những giỏ quà trái cây là món quà Tết vô cùng ý nghĩa và hợp lý. Được trang trí đẹp mắt, sang trọng và tinh tế, giỏ trái cây này không đơn thuần là món quà vật chất mà là sự gắn kết, gửi gắm thông điệp yêu thương đến người nhận.

5. Hộp bánh kẹo Tết​

6 gợi ý quà tết doanh nghiệp dành tặng khách hàng và đối tác

Ngoài phong bao lì xì, bánh kẹo, mứt Tết là những món không thể thiếu khi tiếp khách trong dịp Tết cổ truyền của người dân Trung Quốc. Trái ngược với bộ quà tặng rượu, hộp kẹo và mứt Tết Trung Quốc phù hợp với các doanh nghiệp nhà nước truyền thống. Tuy quen thuộc nhưng quà tặng lại mang hàm ý dư dả, sung túc, thịnh vượng.

Hộp quà thiết kế đẹp bao gồm các loại quà chung chung như rượu, bánh kẹo, hạt dinh dưỡng cao cấp. Bạn có thể lựa chọn những món quà theo yêu cầu của mình tại địa chỉ bán quà tết cao cấp.

6. Giỏ quà Tết​

6 gợi ý quà tết doanh nghiệp dành tặng khách hàng và đối tác

Bên cạnh hộp quà Tết, giỏ quà Tết cũng trở thành xu hướng quà Tết 2023 của người Việt. Các giỏ quà Tết được trang trí rất tinh tế, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng là có đầy đủ các sản phẩm cao cấp như rượu, bánh kẹo, hạt dinh dưỡng, hoa quả sấy khô, mứt... Cao cấp và sang trọng, giỏ quà Tết chắc chắn sẽ khiến đối tác, khách hàng của doanh nghiệp hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất nhiên, giỏ quà Tết là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà bạn có thể lựa chọn trong dịp Tết 2023 này.

>>> Xem thêm các mẫu quà cao cấp dành tặng khách hàng, đối tác, cấp trên tại: https://hopquatet.vn/