Hạng D
30/5/12
2.632
6.795
113
Em ơi Sài Gòn phố
Hungtech nói:
Cam Vo nói:
Theo mình là không nên,quoẹ phải khi đèn đỏ lâu nay ta ngầm hiểu là chỉ dành cho xe hai bánh,nó không cản trổ xe cùng chiều và giảm một khối lượng xe 02 bánh đáng kể,nếu nơi nào không cho quoẹ phãi thì nên đặt biển báo,còn không có biển thì đương nhiên được phép quoẹ khi đèn đỏ,đồng thời yêu cầu mọi người tham gia giao thông không đậu xe sát lề phãi cản trở xe quoẹ phãi,mặc dù pháp luật không thừa nhận việc được phép quoẹ khi đèn đỏ nhưng mình thấy trên thực tế xxx sẽ không phạt khi ta quoẹ phãi dù đang đèn đỏ...
Xe 4B còn dành đường quẹo phải khi đèn đỏ nữa chứ, ngay các tiểu đảo đường bé tí xe 4B vẫn 2 bánh trên đường 2 bánh trên lề để quẹo phải khi đèn đỏ, trên này OSer kể lại trườnghợp này hoài , có bác khoe cãi lộn với XXX khi bị thổi, trình độ của dân xài 4B cũng thế thôi.
Sao gọi là dành đường ? Chứ hỏi ông giờ 4B muốn quẹo phải thì làm sao ? Chẳng lẽ đến giao lộ đứng lì đó cho 2B quẹo hết rồi đến đèn đỏ mới quẹo à? Mấy người đi sau người ta chửi cho ngu người, công an nó phạt cho hỏng người. Ông này chắc chưa bao giờ được ngồi lên 4B và chắc cũng chưa có bằng 2B luôn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
mày nhìn chỗ nào mà nói làn oto rộng vậy thằng chó ngu đần?
 
Hạng D
11/2/10
1.089
596
113
Có câu nghe quen quen của 1 đ/c cũng tên Hùng nè: :D
Theo tôi, ôtô là phương tiện gây ách tắc giao thông đô thị, gây ô nhiễm môi trường, chiếm dụng mặt đường lớn, rất cần được hạn chế. Hiện 10% dòng giao thông đô thị là ôtô song chiếm tới 55% diện tích mặt đường, trong khi một xe máy chỉ chiếm dụng đường bằng 1/5 ôtô. Nếu một nửa chủ sử dụng ôtô chuyển sang đi xe máy trong những ngày cấm thì tuyến đường vẫn thông thoáng hơn trước. Chủ ôtô cần hiểu là mình đang xâm phạm quyền tham gia giao thông của nhiều người khác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
28/2/13
608
16
0
litono nói:
Có câu nghe quen quen của 1 đ/c cũng tên Hùng nè: :D
Theo tôi, ôtô là phương tiện gây ách tắc giao thông đô thị, gây ô nhiễm môi trường, chiếm dụng mặt đường lớn, rất cần được hạn chế. Hiện 10% dòng giao thông đô thị là ôtô song chiếm tới 55% diện tích mặt đường, trong khi một xe máy chỉ chiếm dụng đường bằng 1/5 ôtô. Nếu một nửa chủ sử dụng ôtô chuyển sang đi xe máy trong những ngày cấm thì tuyến đường vẫn thông thoáng hơn trước. Chủ ôtô cần hiểu là mình đang xâm phạm quyền tham gia giao thông của nhiều người khác.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
28/2/13
608
16
0
Clouds8 nói:
mày nhìn chỗ nào mà nói làn oto rộng vậy thằng chó ngu đần?

tư cách OSer thế mà vênh mặt lái xe ôtô nên GT loạn, thu nhập bất chính tạo nên con người kém văn hóa.
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
Hungtech nói:
Clouds8 nói:
mày nhìn chỗ nào mà nói làn oto rộng vậy thằng chó ngu đần?

tư cách OSer thế mà vênh mặt lái xe ôtô nên GT loạn, thu nhập bất chính tạo nên con người kém văn hóa.
Đúng là Oser với nhau không nên dùng những lời lẽ như vậy!Nhưng có lẽ bác ấy bức xúc quá trước những nhận định phiến diện của bác nên không kìm được bực tức chăng?Bác cũng nên nhìn lại những nhận định của mình xem có khách quan và đúng với thực tế hay không!Người Việt có câu:"Đi với Phật mặc áo cà sa,đi với ma mặc áo giấy",nếu bác không muốn gặp ma thì đừng nên mặc áo giấy nữa!
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
litono nói:
Có câu nghe quen quen của 1 đ/c cũng tên Hùng nè: :D
Theo tôi, ôtô là phương tiện gây ách tắc giao thông đô thị, gây ô nhiễm môi trường, chiếm dụng mặt đường lớn, rất cần được hạn chế. Hiện 10% dòng giao thông đô thị là ôtô song chiếm tới 55% diện tích mặt đường, trong khi một xe máy chỉ chiếm dụng đường bằng 1/5 ôtô. Nếu một nửa chủ sử dụng ôtô chuyển sang đi xe máy trong những ngày cấm thì tuyến đường vẫn thông thoáng hơn trước. Chủ ôtô cần hiểu là mình đang xâm phạm quyền tham gia giao thông của nhiều người khác.

Tôi nghĩ là nên kiểm tra lại năng lực của người nào mà phát biểu như thế này, nếu là quan chức lãnh đạo thì là điều đáng buồn cho Việt Nam.
Hãy trả lời những câu hỏi sau:
1. Tôi cho xe bus vận chuyển khoảng 15 người/ lượt, ô nhiễm như thế nào giữa 15 xe gắn máy 2 bánh và 1 xe bus, chiếm dụng đường như thé nào giữa 1 xe bus và 15 xe gắn máy
2. Hiện nay, nhà nước đang tìm cách giảm dần phương tiện gt cá nhân và tiến đến xoá bỏ gắn máy 2 bánh vào năm 2025 (tôi nghĩ khó thực hiện được đúng thời gian) là đè tài phản khoa học à? Sao các ông này không phản biện với chính phủ mà lên đây làm anh hùng bàn phím ( với tôi, đây là những "anh hùng làng Vũ Đại")
3. Nếu nói về ô nhiễm của xe, sao không bắt chước Châu Âu hiện nay luôn để được mang tiếng "đi tắt đón đầu" là lên giai phap hạn chế xe gắn máy cả 2 bánh và 4 bánh trong đô thị, phát triển xe đạp luôn vì mục tiêu cao cả, môi trường xanh. Đầu tiên là các quan chức nhất là quan chức cao cấp thanh lý toàn bộ xe gắn máy 2 bánh và 4 bánh của mình, tậu xe đạp về, khi đó em cũng sẽ làm ngay vì cộng đồng, hay là lúc đó mấy ngài tìm cách than thở để giữ lại tiện ích cho mình
Mịa, toàn là giọng lưỡi của những bọn "làm theo năng lực và hưởng theo nhu cầu". Chẳng biết nhu cầu con người có giới hạn không, chứ năng lực thì luôn có giới hạn. Chán chả muốn nói, rồi sẽ đến chẳng muốn nghe.
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Haha hay là cụ này thiếu đá để xây biệt thự, hay xây đập thuỷ điện để huỷ hoại môi trường cho nhanh nên đăng đàn lên phương tiện truyền thông để gom gạch đá...