- Tags
- giao thông
Kết nối với SB Long Thành đang bỏ ngõ, quá nhiều dự án được đề nghị:
1/ Đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành
2/ Metro Suối Tiên - Trảng Bom - Long Thành
3/ Đường CT Hồ Tràm - Long Thành
4/ Mở rộng CT HCM - Long Thành
Theo các bác đến ngày SB khánh thành, cái nào sẽ hoàn thành?
1/ Đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành
2/ Metro Suối Tiên - Trảng Bom - Long Thành
3/ Đường CT Hồ Tràm - Long Thành
4/ Mở rộng CT HCM - Long Thành
Theo các bác đến ngày SB khánh thành, cái nào sẽ hoàn thành?
Mở rộng đường cao tốc là bắt buộc, hiện tại đã kẹt rồi, nhất là các nút giao phải thêm vào.
Tiếp nữa là đường sắt nối về sg, có thể đi theo tuyến suối tiên nối xuống. Như changi đi mrt từ sân bay về trung tâm rất tiện mà dễ canh giờ hơn so với oto trung chuyển.
Tiếp nữa là đường sắt nối về sg, có thể đi theo tuyến suối tiên nối xuống. Như changi đi mrt từ sân bay về trung tâm rất tiện mà dễ canh giờ hơn so với oto trung chuyển.
Đi đường chim bay bác, t3 đã hoàn thành nên sẽ bay từ t3 quá cảnh long thành để đi tiếp. Mà t2 cũng vẫn là quốc tế thì mắc gì bác phải đi từ long thànhKết nối với SB Long Thành đang bỏ ngõ, quá nhiều dự án được đề nghị:
1/ Đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành
2/ Metro Suối Tiên - Trảng Bom - Long Thành
3/ Đường CT Hồ Tràm - Long Thành
4/ Mở rộng CT HCM - Long Thành
Theo các bác đến ngày SB khánh thành, cái nào sẽ hoàn thành?
Tuyến đường sắt Long Thành - Suối Tiên chắc chắn sẽ được ưu tiên, tuyến này có thể là đường sắt trên cao, thậm chí là đường sắt trên mặt đất, không phải Metro.Kết nối với SB Long Thành đang bỏ ngõ, quá nhiều dự án được đề nghị:
1/ Đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành
2/ Metro Suối Tiên - Trảng Bom - Long Thành
3/ Đường CT Hồ Tràm - Long Thành
4/ Mở rộng CT HCM - Long Thành
Theo các bác đến ngày SB khánh thành, cái nào sẽ hoàn thành?
Cái cao tốc LT, giống như là người ta không muốn mở rộng nó vậy! Mặt bằng thì đã có sẵn từ lúc thi công giai đoạn 1. Chỉ có lập dự án, đấu thầu rồi tới xây cho cái đường nó rộng ra thôi mà gần 3 năm nay rồi. Chỉ nghe bàn bạc, đề xuất này nọ chứ không thấy làm. Tình trạng kẹt xe trên cao tốc này chỉ có ngày càng tệ hại thêm thôi chứ không có chút khả quan nào cả.Mở rộng đường cao tốc là bắt buộc, hiện tại đã kẹt rồi, nhất là các nút giao phải thêm vào.
Tiếp nữa là đường sắt nối về sg, có thể đi theo tuyến suối tiên nối xuống. Như changi đi mrt từ sân bay về trung tâm rất tiện mà dễ canh giờ hơn so với oto trung chuyển.
Cái dễ nhất là mở rộng con đường cao tốc trên mặt bằng đã có sẵn mà bao năm nay còn chưa làm, thì bác đoán thử xem ...Kết nối với SB Long Thành đang bỏ ngõ, quá nhiều dự án được đề nghị:
1/ Đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành
2/ Metro Suối Tiên - Trảng Bom - Long Thành
3/ Đường CT Hồ Tràm - Long Thành
4/ Mở rộng CT HCM - Long Thành
Theo các bác đến ngày SB khánh thành, cái nào sẽ hoàn thành?
Chỉnh sửa cuối:
ủa, ủa, sao nghe nói lúc trước làm sân bay ép cọc không có tính đến việc nối với metro mà ta . Tầm nhìn của Chủ Đầu Tư vĩ đại thật !
Ko có cái nào hoàn thành, chỉ là ý tưởng, của các bác BDDS tung hô lên để thổi giá...BDDSKết nối với SB Long Thành đang bỏ ngõ, quá nhiều dự án được đề nghị:
1/ Đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành
2/ Metro Suối Tiên - Trảng Bom - Long Thành
3/ Đường CT Hồ Tràm - Long Thành
4/ Mở rộng CT HCM - Long Thành
Theo các bác đến ngày SB khánh thành, cái nào sẽ hoàn thành?
Khi TSN còn chềnh ềnh ra đó thì.. LT lại bị tình trạng đem con bỏ chợ mà thôi!!
BX Miền Đông đó các bác có thấy ko??
Cảng CM đó các bác thấy chưa??