- Tags
- giao thông việt nam
nói chung là xe càng ngày càng đông, chỉ muốn đi phương tiện k tiếp xúc với mặt đường là đc, sợ lắm, nhiều lúc đi 4b của ngta mà xe máy chém muốn lát đầu k hà nản quá.
Dạ, em thấy 1 số báo bảo có 1 vài dòng xe số lùi mạnh nhì trong bộ hộp số, nên cẩn trọng ghi mạnh nhấy hay nhì là nhất nhì!7. Cố vượt khi xe 4 bánh quay đầu hoặc lùi xe:
Khi xe 4B quay đầu hay lùi xe, 2B thường có thói quen chen ngay vào trước/ sau xe 4B.
Một cú mớm ga nhanh quay đầu hay lùi mạnh của xe 4B rất nguy hiểm!
Ít người biết số lùi của xe 4B là số mạnh nhất nhì trong hộp số!
số lùi là số mạnh nhất nhé![]()
Hạ kiếng chửi 2B cho họ "kiểm điểm nghiêm khắc rút kinh nghiệm sâu sắc" đi bác !Bác chủ viết quá chuẩn,nhiều khi chạy ngoài đường mà em ức chế ko chịu nổi với ý thức rất kém của đại bộ phận chạy 2B,thế nên cứ chửi thề trong xe cho mình bớt căng thẳng,hoặc người đi chung phải nghe mình chửi.kakaka.Thanks for sharing!

Nghe kích thích với em Outlander đó Bro!dạ ok anh, sắp có xe demo outlander chạy qua cho a lượn thử ^^. e vẫn sống tốt nhăn răng anh![]()
Chúc em mua may bán đắt nhen!
Lỗi do định mệnh rồi. Em cố gắng không mắc lỗi nào![]()

Nhiều người còn cố bảo thủ khi nói chuyển xe 4B hết đường đâu chạy?Bác nói quá chuẩn. Quốc nạn xe 2 bánh.
Chắc muốn VN thành quốc gia duy nhất di chuyển bằng 2B sau 30-50 năm nữa?

Đừng bi quan thế bác ơi...làm lại từ mầm non con cháu mình!không bao giờ đổi thay được
nói chung là xe càng ngày càng đông, chỉ muốn đi phương tiện k tiếp xúc với mặt đường là đc, sợ lắm, nhiều lúc đi 4b của ngta mà xe máy chém muốn lát đầu k hà nản quá.

Bác spam ghia quá, thớt nào cũng 1 icon vào...kakaka...:3dgoidien:

Nhất là mấy vụ thương tâm vs xe ben, xe công ở QL...Còn trường hợp nữa là xe 2 bánh thường có thói quen đánh lái sang trái khi gặp tình huống bất ngờ nên nếu không quan sát lỡ có oto phía sau đang chạy tới thì dễ xảy ra va chạm

Tội mấy vụ này, nhìn hình ảnh đau lòngNhất là mấy vụ thương tâm vs xe ben, xe công ở QL...![]()
nói ra thì dở, có cách cực hay để giải quyết vụ này là "giáo dục + bán ô tô đúng giá", ông nào đi ô tô chạy sai phát coi có lòi kèn ra không, vừa bị chửi, vừa bị phạt, vừa mất công mất sức vì sai lầm là hiếm khi có cơ hội sửa sai, ô tô không như xe máy nên không thể bê lên hạ xuống để xí xóa được.
Thích câu 'bán ô tô đúng giá'.nói ra thì dở, có cách cực hay để giải quyết vụ này là "giáo dục + bán ô tô đúng giá", ông nào đi ô tô chạy sai phát coi có lòi kèn ra không, vừa bị chửi, vừa bị phạt, vừa mất công mất sức vì sai lầm là hiếm khi có cơ hội sửa sai, ô tô không như xe máy nên không thể bê lên hạ xuống để xí xóa được.
Hôm trước em và vợ 02 đi SG, đang bon bon trên SVNT thì có một cặp trẻ tạt đầu xe em, em thấy lách từ trong ra không xi nhan là cũng nghi nghi rồi, nên chuyển từ Ga => Thắng. Nhưng em không ngờ là chả cần xi nhan mà tạt đầu xe em luôn, may mà em thắng kịp. Lát lên đèn đỏ dừng kế xe em, em hạ kiếng xuống nói là "Hồi nãy em tạt đầu xe anh mà không xi nhan, sau này em nhớ xi nhan nhé, anh thì thắng kịp lỡ người khác không phản xạ kịp thì khổ em, khổ họ". Nguyên văn em nói như thế, các bác thấy em có nặng nhẹ gì đâu.
Bạn trai cầm tài chở bạn nữ ngồi sau (em đoán là SV), quay qua đòi "Giao hợp" với mẫu thân em. Em thấy vậy thôi em không nói nữa và kéo kiếng lên, em nghĩ là chắc còn chửi gì nữa á nhưng em không nghe rõ. Lát qua ngã tư em thấy còn quay lại ngó ngó và chỉ chỉ xe em
.
Cảm thấy hơi buồn các Bác à
Bạn trai cầm tài chở bạn nữ ngồi sau (em đoán là SV), quay qua đòi "Giao hợp" với mẫu thân em. Em thấy vậy thôi em không nói nữa và kéo kiếng lên, em nghĩ là chắc còn chửi gì nữa á nhưng em không nghe rõ. Lát qua ngã tư em thấy còn quay lại ngó ngó và chỉ chỉ xe em
Cảm thấy hơi buồn các Bác à