Sao xxx không đưa cái biển báo vào luật nhỉ, có khúc mắc gì ở đây không ta. Cái biển 412 gộp cũng nhiều loại lắm, có mũi tên và không mũi tên búa xua xà lua.
Biển 412 thì đâu có chỉ đi thẳng hay rẽ trái, phải đâu bác, nếu không có 411 thì có thể có mũi tên 1.18, còn nếu kg có 1.18 lun mà xxx bắt thì xin biên bản thui.
Trên Phan Đăng Lưu biển 412 nhưng cả 3 đều có hướng mũi tên chỉ thẳng nhé bác (gần giống hình bên dưới). Trường hợp có mũi tên 1.18 nhưng xxx có thể nói là biển báo có hiệu lực lớn hơn thì sao bác?

ở TP HCM mà cắm biển 412 đúng chuẩn, ra đườg chắc chỉ thấy biển báo chứ ko thấy đường
Các bác cố gắng đi theo đúng biển 421 đi, đi sai làm gì: tốn thời gian, tiền bạc và "tốn sức khỏe"
Các bác cố gắng đi theo đúng biển 421 đi, đi sai làm gì: tốn thời gian, tiền bạc và "tốn sức khỏe"
Mấy mũi tên này có sẵn trên biển 412 là chỉ làn đường chịu hiệu lực chứ đâu phải chỉ hướng đi thẳng đâu bác ?Trên Phan Đăng Lưu biển 412 nhưng cả 3 đều có hướng mũi tên chỉ thẳng nhé bác (gần giống hình bên dưới). Trường hợp có mũi tên 1.18 nhưng xxx có thể nói là biển báo có hiệu lực lớn hơn thì sao bác?
View attachment 224743

Chỉnh sửa cuối:
Nếu mà cái biển gộp này có hiệu lực, vậy đi đến giao lộ không có 411, không có 1.18 thì các xe rẽ như thế nào? Tôi nghĩ công dụng của 2 biển này là khác nhau nên về mặt quản lý không nên gộp. Việc cấm đầy đủ BB thì cũng là tiền của dân đóng chứ nn có bỏ ra đâu mà nói tốn kinh phí? Cái gì công dụng khác nhau thì nên tách bach riêng là dễ hiểu nhất
khi đã có 412 sẽ có 411Nếu mà cái biển gộp này có hiệu lực, vậy đi đến giao lộ không có 411, không có 1.18 thì các xe rẽ như thế nào? Tôi nghĩ công dụng của 2 biển này là khác nhau nên về mặt quản lý không nên gộp. Việc cấm đầy đủ BB thì cũng là tiền của dân đóng chứ nn có bỏ ra đâu mà nói tốn kinh phí? Cái gì công dụng khác nhau thì nên tách bach riêng là dễ hiểu nhất
Bởi vầy mới nói! Tách riêng ra, và cắm đầy đủ là dễ hiểu nhất! VN đúng là thích "sang tạo ra cái vỏ xe"! Lại còn phun ngôn ngữ nữa! Mới đọc thấy cái cụm từ "Nghèo Đa Chiều" moá ơi, té ngữakhi đã có 412 sẽ có 411![]()
Hiện nay bác Chánh đang gộp các biển 412 a,b,c,d...chung lại cho 1 làn đường và sử dụng format của 411(vẻ 3 làn) để thành biển 412 gộp chế biến, như vậy các mũi tên trên đầu biển phải là mũi tên đi thẳng theo mẫu gốc của bb 412, song song đó phải kết hợp gắn thêm 411 và vạch 1.18 thì có thể rỏ ràng cho người tham gia GT chấp hành, vấn đề là cái biển chế biến hiện nay chưa theo qui chuẩn nào cả nên có nơi thì vẻ mũi tên đi thẳng theo mẫu gốc, nơi thì không có mũi tên mà là số tốc độ tối đa, nơi thì kết hợp mũi tên chỉ hướng rẽ, và cả chỉ địa danh...lung tung xà bèng nên quả là rối rắm.Bởi vầy mới nói! Tách riêng ra, và cắm đầy đủ là dễ hiểu nhất! VN đúng là thích "sang tạo ra cái vỏ xe"! Lại còn phun ngôn ngữ nữa! Mới đọc thấy cái cụm từ "Nghèo Đa Chiều" moá ơi, té ngữa
Cần phải thống nhất và đưa vào quy chuẫn ASAP cho bà con dễ thở tí.
Trên Phan Đăng Lưu biển 412 nhưng cả 3 đều có hướng mũi tên chỉ thẳng nhé bác (gần giống hình bên dưới). Trường hợp có mũi tên 1.18 nhưng xxx có thể nói là biển báo có hiệu lực lớn hơn thì sao bác?
View attachment 224743
Đường thì 3-4 làn trở lên, biển thì nhỏ (so với tiêu chuẩn trong luật), đặt sát lề phải... chạy xe cứ lo tìm cái biển báo để nhìn coi có loại xe của mình chạy ở trỏng không. Tội dân quá quan ơi!