Mùng 5 Tết chạy từ Mũi Né về cao tốc (có xe Simmy bám theo cùng) và tối hôm thứ sáu (13/3) đi cùng Aikido từ cuối cao tốc tới Xuân Lộc và từ Xuân Lộc về Dầu Giây (Cao tốc).Thiệt hông đó Cụ, nghe đồn là 101% là ăn biên bản mà, em cũng chưa đi thử.
Ha ha ha! em là người "nước nhà" chánh hiện Con Nai Vàng nghe bác! Nhưng mà lý lịch mềnh hổng có Đỏ, nó đen thui àh! Mà nghe nói mấy thằng Đỏ nó còn "Tâm tư" hơn mình nhiều đó cụNghe là biết bác ko phải người Nhà nước, e khoái bác!
Mùng 5 Tết chạy từ Mũi Né về cao tốc (có xe Simmy bám theo cùng) và tối hôm thứ sáu (13/3) đi cùng Aikido từ cuối cao tốc tới Xuân Lộc và từ Xuân Lộc về Dầu Giây (Cao tốc).
Chắc Cụ hên thôi, ko gặp xxx chứ gặp là biên bản 101% luôn.Hố...hố...
P/s: @dawmgoodman: nếu 50-50 thì nếu là Tòa, xử đúng phải có lợi cho người dân - bị hại anh nhé!
Đúng là anh Bán Phở trong sáng long lanh như gái trinh. Bị hại trong trường hợp này là "nhà nước" nhen. Nên phải bảo vệ quyền lợi cho NN hén.
Nghe bác Bẹt hô khẩu hiệu em thấy phấn chấn hẳn, thấy mình như đang trên thiên đàng.càn phải chấm dứt việc xây dựng và thi hành luật theo tư duy lệ làng vì Việt Nam là nươc pháp quyền, dù g chung một Hiến Pháp và Các Bộ Luật dùng chung trên cả nước. Không thể mỗi tỉnh thành một quy chuẩn, một luật lệ riêng mà đổ thừa do đặc thù riêng. Việt Nam không có chế độ liên bang mà mỗi bang mỗi luật thưa bác.
Thằng con nó kêu "bố ơi, bật TV, cho con", thế là em lại về với trần thế...
Ngay trong Luật TC và QC cũng đã cho phép có QCVN và QCĐP, để việc áp dụng QCVN được áp dụng toàn quốc, nhưng cũng có thể điều chỉnh phù hợp với địa phương.
Luật GTĐB và QCVN cũng cho phép UBND tỉnh tuỳ theo điều kiện và tình hình thực tế tại địa phương để đưa ra các biển báo hiệu đường bộ cho địa phương. Vấn đề chỉ là làm sao cho dễ hiểu, phổ biến đến người dân trước khi thực hiện, và thực hiện có tình có lý, đúng như quy định về ban hành và áp dụng các QCĐP thôi.
Đang ghép em vào việc thay cho quan toà chi vậy, hay bác đang giả làm xxx ép cung em hả? hehe.Màu đỏ ok, ko còn gì để cãi.
Màu xanh: anh đang ép người, anh vu khống tôi trêu tức xxxx, anh có bằng chứng nào để khẳng định điều đó? Anh khẳng định điều đó chỉ bằng cảm tính, toà án chứ không phải trẻ con mà tôi thích anh thì xử thế này, ghét anh thì xử ngược lại. Nhắc lại cho bác nhơs toà xử không phải ban phát mà cho anh này thắng, cho anh kia thua. Bác đang chủ quan thay mặt quan toà đưa ra phán xét của mình theo cách không trung thực khách quan và công bằng. Việc áp dụng điều 13 mà bác cho là hành động thách thức thì có bị cho là quá khích không?
pS: ngoài lề xíu, Bộ GTVT biết biển gộp 412 không có nên đang soạn thảo bộ quy chuẩn mới và sẽ thêm vào. Hy vọng trong năm nay xong bộ quy chuẩn mới để kết thúc tranh cãi về biển gộp này.
việc xác định thái độ và bằng chứng về việc cố tình vi phạm của người vi phạm có khó gì? chỉ cần hỏi tại sao anh thấy biển 412 đó mà vẫn vi phạm?
nếu trả lời tôi k thấy, tôi k hiểu, tôi k kịp thấy,...nói chung là vô ý vi phạm, thì toà sẽ có thể xử thắng.
nhưng nếu nói "tôi thấy biển đó, biết nó phân làn, nhưng tôi thấy nó k đúng chuẩn nên tôi cố tình đi vào đấy, sao mà phạt được tôi, toà cũng dám xử tôi sai k?" thì khả năng toà sẽ cho thua là hoàn toàn có thể.
Và cứ mở phiên toà, cho mọi người cùng tham dự. Với 2 cách trả lời trên, em tin rằng mọi người xử người vi phạm thua khi đã biết nhưng cố tình đi vào, cố tình vi phạm thì số đông sẽ ủng hộ quyết định của Toà. Ngay cả chúng ta cũng tự mình phải xem "an toàn giao thông" mới là cái quan trọng nhất, k phải là thắng thua với xxx.
Chỉnh sửa cuối:
Tồ lô.. người dân trong trường hợp này là yếu thế. Nên theo nguyên tắc, phải suy luận theo hướng có lợi cho họ nhoen.Đúng là anh Bán Phở trong sáng long lanh như gái trinh. Bị hại trong trường hợp này là "nhà nước" nhen. Nên phải bảo vệ quyền lợi cho NN hén.
Anh tìm thử xem đâu là chủ thể bị xâm hại trong các vụ việc về hành chính?Tồ lô.. người dân trong trường hợp này là yếu nhân. Nên theo nguyên tắc, phải suy luận theo hướng có lợi cho họ nhoen.
Và a thậm chí còn chưa hiểu thế nào là suy luận có lợi nữa, trường hợp trên chẳng có j liên quan đến suy luận có lợi cả nếu việc vi phạm là cố tình, và được chính người vi phạm xác nhận.
Nười vi phạm nhìn thấy, nhưng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lúc học lái xe và casp bằng theo quy định của nhà nước, lúc học. Luật làm quái gì có cái biển này. Đang suy nghĩ coi có quên tấm biển nào đos trong hệ thống biển báo được công nhận không thì bị CSGT bắt phạt. Tuam lại ý toà phải làm sao? Muốn người vi phạm xuống giọng xin xỏ "ớ em nhầm" hay đại loại như "em vô tình, xin đại xá"???? Nếu người vi phạm xuống giọng thì nghiễm nhiên trở thành thắng chứ không phải đúng trên pháp lý hả?việc xác định thái độ và bằng chứng về việc cố tình vi phạm của người vi phạm có khó gì? chỉ cần hỏi tại sao anh thấy biển 412 đó mà vẫn vi phạm?
nếu trả lời tôi k thấy, [BCOLOR=#0000ff]tôi k hiểu[/BCOLOR], tôi k kịp thấy,...nói chung là vô ý vi phạm, thì toà sẽ có thể xử thắng.
nhưng nếu nói "tôi thấy biển đó, biết nó phân làn, nhưng tôi thấy nó k đúng chuẩn nên tôi cố tình đi vào đấy, sao mà phạt được tôi, toà cũng dám xử tôi sai k?" thì khả năng toà sẽ cho thua là hoàn toàn có thể.
Và cứ mở phiên toà, cho mọi người cùng tham dự. Với 2 cách trả lời trên, em tin rằng mọi người xử người vi phạm thua khi đã biết nhưng cố tình đi vào, cố tình vi phạm thì số đông sẽ ủng hộ quyết định của Toà. Ngay cả chúng ta cũng tự mình phải xem "an toàn giao thông" mới là cái quan trọng nhất, k phải là thắng thua với xxx.
Đoi tý em copy cái hiệu lực biển báo, vạch sơn và người điều khiển giao thông coi nó ra sao.
Mải tranh luận với bác em quên khuấy đi nguyên tắc cơ bản trong xử phạt hành chính. Bên xử phạt phải có nhiệm vụ chứng minh vi phạm. Người vi phạm chả cần chứng minh minh mình vô tình haowcj cố ý, hoặc không vi phạm. Gọn vậy đi.
Nười vi phạm nhìn thấy, nhưng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lúc học lái xe và casp bằng theo quy định của nhà nước, lúc học. Luật làm quái gì có cái biển này. Đang suy nghĩ coi có quên tấm biển nào đos trong hệ thống biển báo được công nhận không thì bị CSGT bắt phạt. Tuam lại ý toà phải làm sao? Muốn người vi phạm xuống giọng xin xỏ "ớ em nhầm" hay đại loại như "em vô tình, xin đại xá"???? Nếu người vi phạm xuống giọng thì nghiễm nhiên trở thành thắng chứ không phải đúng trên pháp lý hả?
Đoi tý em copy cái hiệu lực biển báo, vạch sơn và người điều khiển giao thông coi nó ra sao.
Mải tranh luận với bác em quên khuấy đi nguyên tắc cơ bản trong xử phạt hành chính. Bên xử phạt phải có nhiệm vụ chứng minh vi phạm. Người vi phạm chả cần chứng minh minh mình vô tình haowcj cố ý, hoặc không vi phạm. Gọn vậy đi.
ủa, trường hợp người vi phạm k cố tình vi phạm thì bác và e đồng ý là Toà sẽ xử theo hướng có lợi cho họ chứ vì BB sai quy chuẩn, k cố ý vi phạm. Đang bàn trường hợp là thấy, hiểu, biết 412 gộp ở đó là gì, nhưng bảo kệ, sai chuẩn nên tao cứ đi đó, thì mới có thể bị xử thua mà?
Còn việc lên giọng hay xuống giọng là chuyện khác nhé. K phải là chuyện lên giọng hay xuống giọng thì sẽ nghiễm nhiên sẽ thắng. Nên e luôn dùng chữ "có thể". Vì ngay cả xxx bắt, mình biết luật, biết nhẹ nhàng thì sẽ đi thôi. Còn cứ ỷ mình biết 1 chút mà chiến thì có khi lại thua.
Còn nguyên tắc chứng minh bác đưa làm gì trong trường hợp người vi phạm đã tự nhận là tui biết 412 rồi, nhưng thấy biển gộp sai qcvn nên tui cứ đi?
P/s: title mới của bác là OS Warrior à? hay là Otosaigon War?
Chỉnh sửa cuối: