Trong XNL có nhiều bác sử dụng Accord, không biết chạy có ổn hay không nhưng dụ bán hoài mà không bác nào chịu bán, có điều xe mấy bác ấy toàn là số MT nên khá tiết kiệm xăng, em kô biết số AT thì nó ăn xăng thế nào.
Giá bác đưa ra hơi bèo nên bác chủ kô muốn nói, em này chắc phải cỡ trên dưới 150tr chút đó bác, cao hơn nữa thì xe phải ngon lắm.
Giá bác đưa ra hơi bèo nên bác chủ kô muốn nói, em này chắc phải cỡ trên dưới 150tr chút đó bác, cao hơn nữa thì xe phải ngon lắm.
Dear Bác Xe Vo hai,
Vì em này AT va BS 70H nữa Bác ạh. Em nghe nói nêu chuyển vùng về SG thì mất hơn 20tr nữa.
Trong lòng vẫn thấy thích thích, nhưng vẫn ngại vụ At và giấy tờ.
Mong các Bác chia sẽ với em vụ này..
Vì em này AT va BS 70H nữa Bác ạh. Em nghe nói nêu chuyển vùng về SG thì mất hơn 20tr nữa.
Trong lòng vẫn thấy thích thích, nhưng vẫn ngại vụ At và giấy tờ.
Mong các Bác chia sẽ với em vụ này..
Em nghĩ số AT sẽ đắt hơn MT xe cùng đời đó ạ. Đơn giản là vì qua từng ấy năm sử dụng, hộp số cũng già yếu phải thay mới rồi; trong khi chi phí cho hộp số AT cao hơn nhiều MT, lấy ví dụ là ACC các đời này ambraya (côn) có tới 12 lá, trong khi MT chỉ có 1 thôi.
Với hộp số AT bị hư, quá hạn sử dụng thì xe đi bị giật mỗi khi số tự nhảy, ngoài ra cũng bị ì nữa. Chân ga vì thế ko còn chính xác.
Theo em là xe cũ không nên mua số AT
Với hộp số AT bị hư, quá hạn sử dụng thì xe đi bị giật mỗi khi số tự nhảy, ngoài ra cũng bị ì nữa. Chân ga vì thế ko còn chính xác.
Theo em là xe cũ không nên mua số AT
trời acord 90 auto mà bác trả 120 co bèo quá không? em thấy có tệ gì cũng phải hơn 150.vì xe tây ninh thường hay mua đồ campuchia sửa lắm nên lúc bán hơi cao giá. bác muốn mua thì tăng giá thêm tí. còn nếu hộp số hư thì nói ổng mua dùm hộp số auto khác thay vào về chạy là ngon chứ gì.
Em cũng xài acc90 2.2 nhưng mà MT, em nghĩ AT thì càng tốt chứ chẳng sao, vấn đề là bác xem kỹ hộp số AT của em nó có ... vấn đề gì không. Trường hợp hỏng không có đồ thay thì bác đổi hộp số MT chắc cũng không bao nhiêu thóc.