Cách đây 1 năm em đi đăng kiểm cho con két, lúc đó xe chưa sơn máy chưa làm, em trích nguyên bài còm của em năm ngoái:
"Đã từ lâu em miệt mài chăm đường thở, chăm....cho két, hum nay...vắng vẻ, và em mạnh dạn nhờ anh đăng kiểm cho em xem kỹ các thông số chính của con cọt, co sao em chịu vậy, nếu không đạt em sẽ về mần lại và quay trở lại đăng kiểm, anh kiểm định viên vui tính và đồng ý, em xin phép được chụp vài hình, anh ta cũng đồng ý ngay
Khi đưa đầu dây vào hầm máy, anh kiểm định viên bẩu...sao hum nay nó không được sạch như những lần trước, bụi nhiều quá...
Sau 1 hồi...anh ta bẩu em muốn xem gì các thông số thì xem
ANh chỉ cho em 2 thông số quan trọng đó là CO tối đa là 45, còn thông số HC tối đa là 1200, dưới 2 ngưỡng đó là đạt
Em có hỏi tại sao cái HC lúc đầu cao, lúc sau thì thấp, anh ta bẩu khi ổn định máy rồi thì nó sẽ xuống thấp
Kế tiếp là vòng tua máy, két em đang để theo đồng hồ là 810, nhưng đồng hồ đăng kiểm hiển thị
Cuối cùng em hỏi tại sao chỉ số CO của két nó không có giá trị, anh kiểm định viên bẩu giá trị của xe anh là 0.00....xe anh tương đương với xe mới, 1 số xe mới chỉ số CO đôi khi cao hơn xe anh 1 chút và tiếng máy nổ...cũng êm tương tự
Em đứng ở bên cạnh vạch ngăn, nhìn anh đăng kiểm thao tác và cho cho xe nó chạy...trời...sướng cái lỗ tai thật các bác ợ
EM về nhà bán tín bán nghi, em gọi cho bác Trường đăng kiểm Nha trang, bác Trường bẩu..tất cả các hiển thị đo, dụng cụ đo ở cơ quan đăng kiểm là chuẩn, bác Dũng không phải suy nghĩ
Con két chửng bị đi đăng kiểm trở lại, không biết các chỉ số có thay đổi gì không???
"Đã từ lâu em miệt mài chăm đường thở, chăm....cho két, hum nay...vắng vẻ, và em mạnh dạn nhờ anh đăng kiểm cho em xem kỹ các thông số chính của con cọt, co sao em chịu vậy, nếu không đạt em sẽ về mần lại và quay trở lại đăng kiểm, anh kiểm định viên vui tính và đồng ý, em xin phép được chụp vài hình, anh ta cũng đồng ý ngay

Khi đưa đầu dây vào hầm máy, anh kiểm định viên bẩu...sao hum nay nó không được sạch như những lần trước, bụi nhiều quá...

Sau 1 hồi...anh ta bẩu em muốn xem gì các thông số thì xem
ANh chỉ cho em 2 thông số quan trọng đó là CO tối đa là 45, còn thông số HC tối đa là 1200, dưới 2 ngưỡng đó là đạt



Em có hỏi tại sao cái HC lúc đầu cao, lúc sau thì thấp, anh ta bẩu khi ổn định máy rồi thì nó sẽ xuống thấp
Kế tiếp là vòng tua máy, két em đang để theo đồng hồ là 810, nhưng đồng hồ đăng kiểm hiển thị

Cuối cùng em hỏi tại sao chỉ số CO của két nó không có giá trị, anh kiểm định viên bẩu giá trị của xe anh là 0.00....xe anh tương đương với xe mới, 1 số xe mới chỉ số CO đôi khi cao hơn xe anh 1 chút và tiếng máy nổ...cũng êm tương tự
Em đứng ở bên cạnh vạch ngăn, nhìn anh đăng kiểm thao tác và cho cho xe nó chạy...trời...sướng cái lỗ tai thật các bác ợ
EM về nhà bán tín bán nghi, em gọi cho bác Trường đăng kiểm Nha trang, bác Trường bẩu..tất cả các hiển thị đo, dụng cụ đo ở cơ quan đăng kiểm là chuẩn, bác Dũng không phải suy nghĩ
Con két chửng bị đi đăng kiểm trở lại, không biết các chỉ số có thay đổi gì không???