Re:Con nghiện accord_phần 2
Xin tâm sự với các bác:
Vì cái lỗi số 14 mà mấy hôm nay em lọ mọ xem lại mạch điện bù ga và máy lạnh dưới sự giúp đỡ và hướng dẫn của bác Tấn và bác HOCTIN, mới thấy thợ trước nó đấu sai bét (cả bù ga và máy lạnh đều ko qua ECU mà nó đấu song song: Khi bật A/C thì đồng thời đóng lốc và cấp điện bù, chả qua hộp tí nào). Khi đấu được bù ga đúng: Bù đèn và bù tay lái tốt, ko còn báo lỗi nhưng ko hề bù máy lạnh. Kiểm tra mạch cấp điện lốc lạnh: Ôi thôi... Nó lộn tùng phèo! Bác HOCTIN gửi sơ đồ - Thế rồi Alô hỏi, đọc sơ đồ, nghiên cứu, so sánh với mạch điện của mình... Cả ngày hôm nay tháo tanh bành ra nhưng ko thể xong được, quyết định lắp lại như ban đầu đi tạm qua tết mới dành thời gian"làm thịt" nó một thể, bởi nó rối quá, cần phải nghiên cứu thêm các bác ạ... Nhọc nhằn !
Có một nguyên tắc bù thông minh của Acc mà đến giờ em mới biết:
Như vây hộp đấu nối tiếp với bù ga và đóng vai trò như biến trở giúp cho việc bù nhiều hay ít; bù đèn, bù tay lái hay bù máy lạnh... tuỳ thuộc vào tín hiệu vào... Lốc lạnh của em nó ko qua hộp thì làm sao hộp nó hiểu được để bù... Thôi để sau tết rảnh rỗi ta xử lý các bác nhỉ...
Xin chân thành cảm ơn Pháp sư Tấn, bác HOCTIN, bác Dũng Gia Lai và các bác trong hội vì đã "bị" em quấy điện thoại quá nhiều..hehehe....
Xin tâm sự với các bác:
Vì cái lỗi số 14 mà mấy hôm nay em lọ mọ xem lại mạch điện bù ga và máy lạnh dưới sự giúp đỡ và hướng dẫn của bác Tấn và bác HOCTIN, mới thấy thợ trước nó đấu sai bét (cả bù ga và máy lạnh đều ko qua ECU mà nó đấu song song: Khi bật A/C thì đồng thời đóng lốc và cấp điện bù, chả qua hộp tí nào). Khi đấu được bù ga đúng: Bù đèn và bù tay lái tốt, ko còn báo lỗi nhưng ko hề bù máy lạnh. Kiểm tra mạch cấp điện lốc lạnh: Ôi thôi... Nó lộn tùng phèo! Bác HOCTIN gửi sơ đồ - Thế rồi Alô hỏi, đọc sơ đồ, nghiên cứu, so sánh với mạch điện của mình... Cả ngày hôm nay tháo tanh bành ra nhưng ko thể xong được, quyết định lắp lại như ban đầu đi tạm qua tết mới dành thời gian"làm thịt" nó một thể, bởi nó rối quá, cần phải nghiên cứu thêm các bác ạ... Nhọc nhằn !
Có một nguyên tắc bù thông minh của Acc mà đến giờ em mới biết:

Như vây hộp đấu nối tiếp với bù ga và đóng vai trò như biến trở giúp cho việc bù nhiều hay ít; bù đèn, bù tay lái hay bù máy lạnh... tuỳ thuộc vào tín hiệu vào... Lốc lạnh của em nó ko qua hộp thì làm sao hộp nó hiểu được để bù... Thôi để sau tết rảnh rỗi ta xử lý các bác nhỉ...
Xin chân thành cảm ơn Pháp sư Tấn, bác HOCTIN, bác Dũng Gia Lai và các bác trong hội vì đã "bị" em quấy điện thoại quá nhiều..hehehe....