Tập Lái
17/2/16
8
3
3
43
Các bác chỉ giáo xem, em tính mua cái calang như trong hình. Em ở Cần Thơ, có thể mua ở đâu ạ? Nếu ở sg mới có thì e xin địa chỉ hoặc số dth ạ
 

Attachments

Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Các bác chỉ giáo xem, em tính mua cái calang như trong hình. Em ở Cần Thơ, có thể mua ở đâu ạ? Nếu ở sg mới có thì e xin địa chỉ hoặc số dth ạ
Trà Vinh có mà giá rát lắm
 
Tập Lái
8/9/15
17
10
3
59
Phú Nhuận, TP. HCM
Chào các bác ! Em xin tượng giới thiêu em là Tuân nhà em ở Phủ Nhận, em đang mon men đúng ngoài của sổ dòm vào xem các bác hội họp vì em vừa chia Tay Hyundai để ra nhập hội Accord mà em chưa mua được xe. Làm phiền các bác tư vận giúp em, em muôn mua bản EX-L Sản xuất 2009. Em cảm ơn các bác
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Tập Lái
21/4/16
3
2
3
32
Chào mấy bác. em là newbie. Em muốn tìm mua cái lướt gió sau cho chiếc acc đời 92 cho gia đình. AE biết ở đâu bán và giá cả ra sao ah ? E ở sài gòn. Tks đã xem. Hình minh họa
 

Attachments

  • Like
Reactions: toyota cresta
Hạng D
12/8/15
1.419
3.306
113
38
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Kính thưa các bác!
Kể từ khi thớt “Con nghiện Accord” của bác Dũng gialai được thành lập, với tinh thần vui vẻ, thân thiện, sẵn sàng làm bạn và sẵn sàng trao đổi giúp đỡ về mặt kỹ thuật với những người mê xe Accord, thớt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự mến mộ của mọi người. Trải qua 1 thời gian phát triển, với những cuộc off nho nhỏ rời rạc của các bác accord men, rồi đến lần off Nha Trang (30/6/2011 – 3/7/2011) quy tụ được các thành viên từ mọi miền đất nước về tham dự, đã chứng tỏ sự lớn mạnh của một chi hội hâm mộ dòng xe Accord 8x9x của hãng Honda. Nay, chúng tôi, các thành viên Diễn đàn www.otosaigon.com , chi hội ACCORD CLUB quyết định chọn ngày 01 / 07 / 2011 là ngày thành lập hội
Với cam kết vì mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh dành cho các thành viên yêu thích dòng xe Accord, chúng tôi tuyên bố chính thức thành lập ACCORD CLUB với các tiêu chí & điều lệ hoạt động như sau:

A. Tiêu chí:
1. Chúng tôi hoàn toàn tuân thủ và tôn trọng các quy định của luật pháp Việt Nam về việc lái xe an toàn và các quy định về truyền thông trên phương tiện internet.
2. Chúng tôi nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Diễn đàn www.otosaigon.com, đồng thời góp sức làm cho Diễn đàn ngày càng lớn mạnh, trở thành sân chơi bổ ích cho cư dân mạng & những người yêu thích Diễn đàn.
3. Chúng tôi không tham gia tranh luận và trình bày các vấn đề về chính trị, tôn giáo tại diễn đàn chung. Tất cả các suy diễn về chính trị, tôn giáo là không được chấp nhận.
4. Các bài viết không mang tính xây dựng, spam, làm mất đoàn kết, gây mâu thuẩn nội bộ.....sẽ không được chấp nhận.
5. Chúng tôi ủng hộ các hoạt động từ thiện, cộng đồng trong và ngoài Diễn đàn trên tinh thần “Lá Lành Đùm Lá Rách” theo truyền thống của người Việt Nam.

B. Điều lệ:
1. Thành viên tự nguyện đăng ký tham gia Accord Club có thể đang sở hữu một (hoặc nhiều) chiếc xe mang nhãn hiệu Honda Accord và/hoặc các nhãn hiệu xe khác. Người không có xe cũng có quyền đăng ký tham gia và có đầy đủ các quyền lợi, nghĩa vụ như các thành viên khác.
2. Thành viên muốn gia nhập phải cung cấp đầy đủ nickname, họ tên thật, loại xe, màu xe, biển số, điện thoại. Khi có thay đổi về loại xe hoặc di chuyển, sang nhượng…. phải thông báo cho Ban Điều Hành để có sự điều chỉnh.
3. Khuyến khích tất cả các thành viên gắn logo của CLB trên phương tiện của mình tối thiểu tại các lần hội họp, dã ngoại. Đồng thời khuyến khích thành viên trang bị bộ đàm để tiện lợi cho các lần off (set kênh 1 theo tần số OS)
4. Thành viên có quyền và nghĩa vụ tham gia đầy đủ các hoạt động của Accord Club (ngoại trừ các trường hợp ở nước ngoài, tỉnh xa hoặc đang đi công tác…), đồng thời liên tục cập nhật thông tin trên Diễn đàn. Vắng mặt 2 lần off lớn (1 lần/ 1 năm) liên tục hoặc 3 lần off nhỏ (off của từng phân đà) mà không có lý do sẽ không còn là thành viên của Accord Club.
5. Thành viên post bài mới trong thớt riêng của hội phải theo quy cách sau "ACCORD CLUB - tên thớt"
6. Thành viên vi phạm các điều lệ đã tuyên bố của Accord Club hoặc gây mâu thuẫn, mất đoàn kết, mất uy tín hoặc lợi dụng uy tín của chi Hội sẽ không còn là thành viên của CLB nữa.
7. Các bài viết trong thớt phát triển hội, do những nick không phải là thành viên của hội, mang tính kích động, gây chia rẽ, không góp ý xây dựng và phát triển cho hội sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

C. Đóng góp:
Để hội hoạt động tốt thì phải có nguồn thu. Nguồn thu này sẽ được sử dụng cho các hoạt động thường niên của hội như OFF hằng năm, tham quan, làm từ thiện, v.v... Sau khi khảo sát lấy ý kiến thì thống nhất là thu quỹ từ các thành viên với mức đóng góp là 50 000 đồng/ tháng.Trong các trường hợp thu từ khoản chia sẽ phụ tùng, thiết bị từ các thành viên, không quy định mức thu mà tùy tấm lòng của từng thành viên. Hội hoan nghênh và biết ơn những thành viên có thể tìm ra nguồn tài trợ cho hội trong những dịp OFF lớn hằng năm.

<span style=""color: #000000;"">Thay mặt hội! </span>
[style="color: #ff0000;"]kyanh911
[/style]
sao lâu rồi không có ai tám gì hết, chắc bán hết acc rồi hả mấy bác ơi
 
  • Like
Reactions: audiocolor