Hạng D
8/1/10
4.959
2.063
113
Quận 8
1. Về mặt Số lượng tham dự: dựa vào danh sách có 60 người bao gồm các Accordmen, các mợ và các F1(trong đó có 32 Accordmen).
2. Về mặt Số lượng khí tài(xe pháo) như sau:
- Đà Nẵng 8 chiếc bao gồm Cụt, Cọt và Bim
- Đà Nẵng trở ra Bắc bao gồm 8 con cọt + 1 con Gezt xuất phát từ Hà Nội, Nam Định, Thanh Hoá và Quảng Bình. Chưa kể 1 Accordmen không tham dự được vì nghĩa vụ QG ở Huế Thu Phan, nhưng vẫn rước đoàn Miền Bắc và đoàn Sài Gòn(ra Huế chơi) đưa đi thưởng thức đặc sản cung đình ở Huế…
- Đà Nẵng trở vào: 5 chiếc bao gồm 4 con cọt và 1 con mông đau xuất phát từ Sài Gòn, Quy Nhơn, KonTum và Quảng Ngãi…
- Kết quả của 2 cuộc đua leo đèo đỉnh bàn cờ và đèo Hải Vân 1 con cọp RM ở Thanh Hoá bị BN cài tay trong nên lên đèo bật nắp két nước -> sôi nước và 1 con cọp trắng ở Sài Gòn cháy cầu chì sôi nước cả 2 ngọn đèo đều cần trợ giúp của đội Kỹ Thuật….
3. Về mặt Tổ chức:
- Mặt tốt: BTC rất nhiệt tình, tổ chức chu đáo chổ ăn ngủ rất Accord về chỗ ngủ tring bình 150k/1 ngày 1 đêm. Ăn uống trong 3 buổi tiệc Gồm Gala, ăn tối bãi biển Đà Nẵng và ăn trưa tại Lăng Cô chưa tới 500k/1 người… Ngoài ra BTC còn mời anh em những buổi tiệc nhỏ và café rất Accord. BTC còn đưa anh em trãi nghiêm những cung đường rất đẹp và nên thơ như: Đường biển Đà Nẵng, cầu Thuận Phước, đỉnh Bàn Cờ, đèo Hải Vân, Hầm Hải Vân….
- Mặt xấu: Về mặt thời gian BTC đã không thống nhất dẫn đến ngày đầu tiên có anh em nghe 9h xuất phát lại có anh em bảo 8h xuất phát 1 số anh em vẫn con ngủ, lật đật thức dậy theo đoàn… và có 2 xe bị lạc khi leo đỉnh Bàn Cờ do xuất phát trể nghe không rõ vọt lên chùa Linh Ứng… Năm sau mong BTC ở Quảng bình rút kinh nghiệm về vấn đề này… mặc dù rất nhỏ.
4. Về mặt tài chính: Do 3 buổi ăn BTC dựa vào Số lượng Đăng ký Khách sạn và của Accordmen đăng ký nên đã đăng ký với nhà hàng và quán ăn số lượng người fix 1 số anh em tham gia không báo trước BTC, khi tham gia không đủ, hoặc bị lạc… Dẫn đến không tham gia vẫn bị tính 1 suất ăn theo em là hợp lệ, do đó mong những anh em này thông cảm cho BTC.
Cuối cùng đọng lai trong em những kỷ niệm rất rất là tình cảm, nhiệt tình rất Accordmen mà cod lẻ những anh em tham dự ĐH kỳ này bảo đảm không thể quên, những Accordmen đã sắp xếp thời gian và không quảng ngại khó khăn, Đặc biệt là AE SG Black & White và HN, địa đầu Móng Cái Quảng Ninh mặc dù ở xa nhất nhưng với nhiệt huyết, và tình cảm của những Accordmen chân chính đã đên với ĐH nơi có những anh em cùng nhiệt huyết, nhiệt tình và cũng để đến nơi được mệnh danh là đáng sống…!
Lần nữa cảm ơn anh em Accordmen Đà Năng và anh em Accordmen 3 miền đã tạo sân chơi rất tình cảm đoàn kết hữu nghị và nhân ái !
Thân,
AccordClubVN Tổng kết ĐH, Hội ngộ 3 miền tai Đà Nẵng...!
 
Hạng D
8/1/10
4.959
2.063
113
Quận 8
Và cũng không thể không nhắc đến anh Đáng Võ mặc dù ngay từ đầu xin không tham gia trong BTC, nhưng mọi nẻo đường đều có anh với cây súng trên tay, anh đã lăn xả bắn tỉa cho anh em ta những bức hình rất đẹp, mà em đang làm tư liệu... người ngồi bên phải
AccordClubVN Tổng kết ĐH, Hội ngộ 3 miền tai Đà Nẵng...!
 
  • Like
Reactions: Phan Gia Khoa