pác ơi, pác ghi vậy là oan PVI pác, PTI(bảo hiểm bưu điện) chứ hok phải PVI pác....đọc thấy bác sôi máu làm em cũng thấy sôi máu theothế bác có nói với thằng mua xe bác là lần sau đừng mua PVI ko?
để mai mốt e đi mua xe đã, còn bảo hiểm của hãng nào để e suy nghĩ thêm, lúc mua thì nói ngon ngọt lắm, lúc xảy ra chuyện thì toàn ù tèo ko à...như cái PTI này nè...Thế bác đã chọn dc nhà bảo hiểm nào chưa ạ, nếu chưa thì liên hệ em, em phục vụ bác thì bác khỏi lo, bác chỉ cần ngồi im còn mọi chuyện để em lo)
mình khai báo ngay từ đầu thì nếu có sự hướng dẫn có thể gọi điện lại để khai báo lại, vấn đề đó ko khó, nhưng ko ai hướng dẫn thì sao mà biết, e ko trách bảo hiểm vì họ làm đúng qui trình nhưng chỉ ức chế là nhân viên bảo hiểm quá tèo...biết là ko dc mà còn cho em đi lên FORD, và tèo hơn nữa là trách nhiệm của Cty bảo hiểm đến bây giờ ko thông báo cho mình có dc bồi hoàn hay ko và lí do.Dear bác,em có vài lời chia sẽ ợ.
trường hợp của bác thì phần lỗi thuộc về nv tư vấn bán hàng đã ko hướng dẫn kỹ.
Thật ra khi bác gọi lên tổng đài của PTI, thì khi bên giám định viên làm hồ sơ xe của bác, họ không thể thay đổi được hiện trạng do mọi cuộc gọi lên hotline đều ghi âm lại và chuyển về giám định viên.
Cũng na ná như trường hợp của bác là vụ biểu tình ở Bình Dương chống Tung của mà công nhân đập phá xe, các hãng bảo hiểm đều chi tiền sửa chữa đầy đủ nhưng thuộc điều khoản bổ sung thêm là tổn thất xe do hành động phá hoại, bạo động.
Bác đừng gạch đá em nhé.![]()
chị bán bảo hiểm cho mình cũng ko giải quyết dc việc gì, vì chị đó chỉ bán thôi, còn xử lý việc đền bù bảo hiểm là người khác,đúng rồi bác, sao bác ko gọi ngay thằng sale bán bh cho bác? thằng sale nó hỗ trợ mình vì muốn giữ mối
Xe em mỗi lần muốn làm bh thì chạy thẳng lên hãng xe (ford) bảo nhân viên hướng dẫn cách ghi chứ gọi lên bh nói không khéo nó lại gạt ra ko bồi thường. Chỉ những thiệt hại nặng như đâm đụng ngoài đường mới nên gọi bh ngay thôi.
năm đầu,em mới mua xe. em mua của PVI thấy ok.qua năm do kinh tế hạn hẹp nên chỉ mua bh bắt buộc.hãng khác e chưa dùng.nên kg dám nói.e bị gì cứ alo thôi.sau đó đem ra hãng.làm cho e tất tần tật. 2 ngày sau lấy xe.ký vào biên bản.em còn kg ghi 1 chữ.chấm hết. PTI này làm ăn như thế ai dám mua.xét qua xét lại thì BH vẫn lời chán.đâu cần làm thế. 10 người mua cả chục chai trong 1 năm.chẳng ai mún qua vẹt và mất cấp.xui rủi 1 em bị.bù qua xớt lại, vẫn lời 8 em.
Vụ này bác chủ nên trách mình truoc, thường nua bh của ai thù người đó phải rành về các tùnh huống bh để hướng dẫn bác cụ thể khi bác cần làm bh, đằng này bác mua của người ko buết gì là thua rồi, 3 con xe cũ của e đều mua pti và làm bh từa lưa tè le luôn mà chả cần gặp nv bh nào, e cứ ghé gara nào tốt chấp nhận làm pti thì họ tự xử hết, mình chỉ đợi lấy xe về thôi ko tốn 1 xu, thường mấy cái bh cùi này nó sẽ có giá sửa gara và giá sửa hãng lúc mua bác chọn cái nào thì làm bh ở chổ đóSự việc xãy ra như sau:
e để xe trước nhà, tối e mới mang vô, phát hiện bị bể 2 cái đèn pha, e báo tổng đài bảo hiểm PTI, sau đó 1 a ở bảo hiểm ở thị xã Long Khánh gọi điện kêu mình đem xe lên làm thủ tục, bảo mình khai vô là xe để trước bị bể, mình là người mua xài thì làm sao biết dc bảo hiễm sẽ ko bồi thường khi bị bể như vậy, cái a bảo hiểm cũng ko hướng dẫn mình phải khai lại với tổng đài làm sao để dc bảo hiễm bồi thường, đằng này kêu mình cứ ghi vào biên bản như vậy, mình hỏi vậy dc chưa để mình mang xe lên FORD DN làm, trưa 11h nắng như đổ lửa chạy lên ford DN , vào ngồi chờ đợi báo giá, xong gọi điện cho a bảo hiểm, ko bắt máy luôn, hix, ức chế dồn lên, gọi cho chị bán bảo hiểm thì nói là hồ sơ của e đâu có dc bồi thường đâu. hix, e mún điên lên, mịa cái thằng bảo hiểm mất dạy, biết ko dc bồi thường thì nói ra luôn để mình khỏi đi và khỏi làm hồ sơ khai báo quái gì đi, nó chơi em, hix, đau như bò đá, cũng sai lầm khi nể cả mua bảo hiểm của Bưu Điện, thằng bảo hiểm này nó chỉ biết bảo vệ quyền lợi của cty nó, còn khách hàng thì kệ nó......nó mún xin tiền thì e đâu có ngại, nói ra là ok, đằng này nó ko nói gì hết, kêu khai vậy đi.
lần trước e mua của PiJICO Biên Hòa, cái anh bảo hiểm cũng dễ thương, khi khai thì hướng dẫn mình viết sao cho hợp lí câu văn cú pháp, giải quyết nhanh lẹ, còn thằng bên bảo hiểm bưu điện PTI thì kêu tự khai đi, cái vụ bảo hiểm của em, từ hwa tới bây giờ trung tâm bảo hiểm PTI cũng ko gọi điện báo hồ sơ của e có dc bồi hoàn hay ko, im lặng như tờ, may mà e biết chị bán bảo hiểm chị mới nói hs của e ko dc, chứ nếu ko thì cũng chẳng biết ra sao, mua bảo hiểm bỏ ra 7tr5 mà dịch vụ như vậy, liệu ai dám mua bảo hiểm nữa.
em cũng cám ơn a Luân OS, e thì ko biết a nhưng chỉ biết sơ sơ qua diển đàn OS, hình như hồi trước a làm giám đốc FORD, e có lưu số, định chạy qua FORD Bình triệu thay 2 đèn, ai ngờ chạy sao lạc lên tới cầu tham lương, gọi cho a luân nhờ ảnh gọi thử chỗ nào có đèn để e thay, thì ảnh gọi cho FORD Bến Thành gần đó, vào làm thì e thấy a trong này lịch sự, nhã nhặn, vui vẻ, ảnh tên Khôi, nhận xe báo giá 1 cái 3tr1, bên FORD DN báo giá 3tr7, hix,,,,e đau ruột quá bỏ ra 6tr6 thay 2 cái đèn pha(luôn công). bài học 6tr6 trả cho bảo hiểm để có kinh nghiệm cũng ko mắc lắm các pác nhỉ
hình ảnh e sẽ úp sau. em nói đều có giấy tờ chứ ko nói oan cho ai hết.
Các ae lưu ý cẩn thận khi mua bảo hiểm của Bưu điện (PTI) nha, bỏ tiền ra là ôm xô lun, may mà vụ này nhỏ, chứ vụ lớn chắc chìm xuồng, e nhìn cái xe ức chế quá chịu ko dc rao bán lun, hix,hnay luc 9h mới ra phòng công chứng xong, tiễn e về nơi chồng khác,gì chứ e mà đã thấy ghét thì thế nào cũng ko ở dc với em, nhìn cái đèn xe là nghĩ tới cái mặt thằng bảo hiểm, chịu ko dc, tiền đã vào TK, chờ rút gốc HS đưa cho ng mua là xong, e đang kiếm xe khác và thề ko bao giờ đụng tới bảo hiểm của Bưu Điện.trước giờ cái gì e cũng giao dịch với bưu điện hết, từ vụ này e báo ngày mai ra rút hết tiền sổ tiết kiệm tại bưu điện , định gởi thêm mà vì cái vụ này ức chế quá, giờ cái gì liên quan tới bưu điện là e cạch hết, bảo hiểm mà chỉ biết bảo vệ quyền lợi của Cty, còn khách hàng thì p chịu thiệt, em chỉ tức 1 là bảo hiểm ko bồi thường nhưng mà tức 10 khi bị thằng bảo hiểm nó chơi xỏ e vậy, biết đã ko dc bồi thường mà nó ko nói để mình biết, để e đi xa ngồi chờ đợi như chó chực xương, nghề của tụi nó mà nó ko biết cái nào dc bồi thường và cái nào ko sao.
Cái nghĩa của bảo hiểm là gì, là mua sự rủi ro khi mình gặp phải,, mà khi gặp rủi ro thì mình chịu lun, hix...
SDT của em:0916.904.106. SALES đừng gọi cho dụ e mua xe nha, để e bình tâm ,bình tĩnh lại đã...
-------
diễn biến rất là gay cấn các pác ạ, lúc 15h30 hnay bên bảo hiểm bưu điện kv biên hòa gọi điện cho em kêu e lên biên hòa gặp làm việc vụ bảo hiểm này, ý là bên PTI sẽ bồi thường nhưng nói kiểu mập mờ quá, theo các pác e có nên đi ko, bài viết này e cũng gởi đến cho trụ sở chính PTI, các pác tư vấn em thử xem e phải như thế nào giờ, liệu em có nên lên Biên hòa ko, có gạch đá gì trong này ko ?người liên hệ nói chuyện rất là lịch sự, hay tính em đa nghi quá.