Hạng B2
22/2/07
112
143
43
Nếu chỉ nói về mấy món thực dụng nho nhỏ đó, Captiva Revv là lựa chọn tốt hơn cả Sò & For với bao la hộc để đồ, để giày (dưới gầm ghế phụ), thậm chí có cả khe để thẻ gửi xe, thẻ trạm thu phí, ... . Cap ăn uống cũng ít hơn con For này (Cap & Sò tương đương về khoảng ăn nhậu).
Captiva ko hàng ghế thứ 3 nhỏ & thấp lại ko có điều hòa, vậy Cap thực dụng chỗ nào bạn ? Hộc để thẻ để giày là những thứ phù phiếm ko thực dụng thì đúng hơn.
 
  • Like
Reactions: macallan
Hạng B2
22/2/07
112
143
43
Chỉ có trẻ em mới nghịch cần số mà trẻ em thì hãng xe cũng ko khuyến khích ngồi trên ghế phụ. Em chưa rõ kiểu gạt zig zag đó có lợi gì chứ thấy bất tiện hơn gạt thẳng bao nhiêu.
Ko khuyến khích chứ ko phải là ko cho ngồi, và như vậy thì cần số zig zag mình thấy nó an tâm (hoặc an toàn) hơn.
 
  • Like
Reactions: macallan
Hạng C
24/1/17
649
207
43
Ko khuyến khích chứ ko phải là ko cho ngồi, và như vậy thì cần số zig zag mình thấy nó an tâm (hoặc an toàn) hơn.
Đúng đó bác.....cần số zig zag nhiều người k quen nhưng cá nhân e thấy nó tiện hơn dạng thẳng....cần số dạng thẳng đôi khi gạt quá tay toàn kéo tới chế độ số thể thao mặc dù mình muốn về số D
 
  • Like
Reactions: macallan
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Captiva ko hàng ghế thứ 3 nhỏ & thấp lại ko có điều hòa, vậy Cap thực dụng chỗ nào bạn ? Hộc để thẻ để giày là những thứ phù phiếm ko thực dụng thì đúng hơn.

Đang trao đổi với bác @Hungtj về mấy món nho nhỏ mà những ai biết và thích sử dụng nhằm mang lại tiện lợi, tiện nghi cho chính mình thì đó là gọi là thực dụng. Còn ai không biết, không muốn hay không thích (hay đơn giản chỉ là vì không có) thì cứ xem là vô dụng, phù phiếm gì cũng được mà! Cũng tương tự nội dung người này thích cần số gạt thẳng, người khác lại thích zigzag, ... Như vậy mới có nhiều hãng xe, nhiều dòng xe cho nhiều đối tượng khách hàng với các mong muốn, nhu cầu khác khác nhau!