Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Ngồi chờ 87 hư là thớt xôm tụ liền.
Có chạy đâu mà hư, nằm 1 chỗ, lâu lâu đề máy nổ để sạc bình, rồi ze ra ze vô, đánh lái tới lui, mở đèn cos + pha + xinhan + đèn thắng...ktra xem có bóng nào đứt thì thay, mở máy lạnh coi có lạnh kg, có bị xì ga kg? ktra xem 4 cái bánh có bị thiếu hơi kg? nếu có chạy đi bơm, bửa nào trời mưa, nhảy lên xe chạy đi kiếm mấy cái vủng nước sìn chạy vô cho nó dơ cái gầm xe để đem đi rửa...cho nó tốn xiền chơi. Chứ ngoài ra đâu có hư gì. :3dnhiumaygif:
 
Hạng F
13/5/14
24.383
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Buổi tối em chụp flash nó bị vậy đó bác, chứ thực tế nhìn cũng đẹp chứ chẳng chơi.
Em nói thợ sơn có sao sơn vậy, nó xả sơn cũ làm 1 lớp chống sét, sau đó sơn phủ, phủ xong lên màu bóng. Chứ ko cho trét bả lên, xấu cứ để xấu, trét bả lên về vặn vặn 1 hồi nó tróc còn tệ hơn.
Sai lầm nhóe ctich! Không trét matic khi nào xe còn trong xưởng,chưa bị tác động của bất kỳ lý do nào. khi sơn lại nhiều lần bề mặt không còn phẳng nữa, nếu không trét matic nhìn vô bề mặt lồi lõm xấu lắm.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
44
Go Vap
Cái hàm bị dợn sóng, chắc do không trét bả làm phẳng, ctich lấy tay vuốt ngang là có cảm giác lồi lõm liền. Chứng tỏ hàm cóc này không zin!
:3dandap:
Cần gì vuốt, nhìn là thấy liền. Lúc mua em thấy còn sơn zin không hà, mà ngặt cái nó màu đỏ nên phải sơn lại. Lúc sơn em nói thợ xả lớp sơn màu đỏ thôi, giữ lớp chống sét zin lại và tuyệt đối không trét.
Em chấp nhận nó hơi nhâm 1 tí mà zin chứ trét phẳng sơn đẹp sẽ xảy ra 2 vấn đề như sau:
1. Cái đó đem về em lắp vô chắc chắn sẽ phải điều chình 1 tí cho khớp với pad của xe. Nếu trét có hki vặn tới vặn lui 1 hồi nó rớt xuống đất luôn. Vì mấy cái hàm này thợ sơn phải bắt vô xe cho vừa vặn, chỉnh sửa ok mới phun sơn chứ không sơn xong rồi mới bắt vào xe như cách em làm.
2. Cái mặt hàm ếch giá trị nằm chổ cái lồng nhựa, cái phần sơn nằm bên dưới nên nếu có bị nhâm cũng không thấy được. Mặt khác, cái phần này chạy mà không kỹ thì lại cạ nền lúc lên xuống vĩa hè như chơi. Cũng may là nó gắn phía trước chứ nếu gắn phía sau thì em mua thêm 1 cái nữa...dự phòng.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
44
Go Vap
Có chạy đâu mà hư, nằm 1 chỗ, lâu lâu đề máy nổ để sạc bình, rồi ze ra ze vô, đánh lái tới lui, mở đèn cos + pha + xinhan + đèn thắng...ktra xem có bóng nào đứt thì thay, mở máy lạnh coi có lạnh kg, có bị xì ga kg? ktra xem 4 cái bánh có bị thiếu hơi kg? nếu có chạy đi bơm, bửa nào trời mưa, nhảy lên xe chạy đi kiếm mấy cái vủng nước sìn chạy vô cho nó dơ cái gầm xe để đem đi rửa...cho nó tốn xiền chơi. Chứ ngoài ra đâu có hư gì. :3dnhiumaygif:
Giống chửi xiên chửi xéo mềnh wa ta...:3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: trung76cahg
18/7/12
14.914
6.996
113
44
Go Vap
Dạ e kg dám đâu ạh, đó là thực tế xe e, nhiều khi cả tháng chưa đi đâu, cuối tháng này là đến hạn đk nữa roài. Hic
Hehe, đùa với bác tí. Vậy mà có người nói 89 đậu hoài mới tức... cả tháng cũng đi được 1 lần chứ bộ. Mỗi ngày chạy tới chạy lui cũng được 4m chứ bộ.
 
  • Like
Reactions: trung76cahg