Hạng D
24/9/13
1.111
1.456
113
Nói cái gì thì cũng phải có sự công tâm, thời gian, địa điểm rõ ràng vào. Nếu xe mới lấy trong hãng ra, không xe nào bị xỉa lái cả, kể cả xe Trung Quốc. còn nếu sau 1 khoảng thời gian vận hành, xe bị lệch lái, xỉa lái, thì là sau bao nhiêu km. Thứ hai, nếu cả 7 chiếc đều lệch lái thì khả năng rất cao là do tài xế, vì lệch lái là cái bệnh dể chữa thôi, cân mâm bấm chì canh lại thước lái, canh giò canh cẵng... bây giờ gara nào mà không làm được.
Đèn pha hấp hơi thì xe Nhật cũng đầy xe bị, không riêng gì xe Hàn Quốc, tôi đơn cử ra đây cũng cả lố được: Mazda, Toyota, Nissan... để trong môi trường ẩm ẩm, sau đó đi bật đèn thì hấp hơi là quá bình thường, xe tôi chạy lâu lâu cũng bị, không có gì phải xoắn.
Riêng cái vụ cọt kẹt, nếu chạy ở đường xấu đang sửa chửa là phang như xe tăng thì xe nào cũng cọt kẹt sau 1 thời gian .
Vụ đèn hấp hơi cũng có nhiều ông đi độ đèn từ led hay halogen qua xenon, gỡ đèn zin thay bằng ba lăng nhăng vô không kín là hấp hơi à nghen.
Thay cái bóng rút ra cắm bóng khác vào thì ok chứ mà gở chóa thì coi chừng.
Chú ý mấy vụ độ đèn, phải coi kỹ mấy ông thợ băm :D
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Vụ đèn hấp hơi cũng có nhiều ông đi độ đèn từ led hay halogen qua xenon, gỡ đèn zin thay bằng ba lăng nhăng vô không kín là hấp hơi à nghen.
Thay cái bóng rút ra cắm bóng khác vào thì ok chứ mà gở chóa thì coi chừng.
Chú ý mấy vụ độ đèn, phải coi kỹ mấy ông thợ băm :D
xe mình không độ vẫn bị như thường, nó có cái ống cao su thông ra ngoài mà, môi trường ẩm quá thì bị hấp hơi thôi.
 
Hạng C
24/1/17
649
207
43
Đèn hậu đẹp...đèn pha nhìn rối thấy mịa... thay đổi mẫu lẹ quá khiến xe lỗi mốit nhanh vkl