Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
otosaigon_VIOS -2.jpg
Hiện tại, Vios 2021 đã “lên kệ” tại khắp các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc. Mời các bác xem ảnh thực tế Vios 1.5G CVT 2021 có giá 581 triệu đồng để có cái nhìn rõ nét về thiết kế và trang bị của mẫu xe này.

otosaigon_VIOS -1.jpg

Toyota Vios là hai mẫu xe được nhiều khách hàng Việt quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu mua sedan hạng B phổ thông. Để hấp dẫn khách hàng Việt hơn, đồng thời duy trì vị trí bán chạy hàng đầu phân khúc trước các đối thủ lớn, đặc biệt là Hyundai Accent hay Honda City 2021, Toyota Việt Nam (TMV) đã giới thiệu Vios 2021 bản nâng cấp facelift mới với nhiều sự thay đổi về thiết kế, trang bị.​

otosaigon_VIOS -15.jpg

Mặt ca lăng thiết kế tương tự Yaris hatchback (tại Thái Vios còn có tên gọi khác là Yaris sedan)

otosaigon_VIOS -14.jpg
Đèn pha full-LED. Đèn sương mù được nâng cấp từ halogen lên LED​
otosaigon_VIOS -16.jpg
Mâm xe 15 inch thiết kế mới​

So với phiên bản cũ, Vios 1.5G CVT 2021 bản nâng cấp facelift mới mang phong cách thiết kế đẹp mắt, đáp ứng thị hiếu của đa phần khách hàng. Phần đầu xe mang thiết kế tương tự như Yaris hatchback 5 cửa nhập Thái. Xe được nâng cấp đèn pha full-LED và đèn sương mù LED, mặt ca-lăng được đổi mới, lớn và sắc sảo hơn trước. Xe đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm 15 inch thiết kế mới mang 2 tông màu trắng/đen xen kẽ, phanh đĩa 4 bánh là trang bị Tiêu chuẩn trên Vios.​

otosaigon_VIOS -12.jpg
Động cơ 1.5L mã 2NR-FE bền bỉ​

Phiên bản Vios 1.5G CVT sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.5L (2NR-FE), hút khí tự nhiên (N/A), cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Sức mạnh được gửi truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT, hộp số cho phép giả lập 7 cấp số ở chế độ sang số tay, (bản GR-S 10 cấp có lẫy chuyển số).

So với phiên bản cũ, Vios 1.5G CVT 2021 được nâng cấp đèn hỗ đèn báo phanh khẩn cấp và hệ thống khoá cửa tự động theo tốc độ - một trang bị an toàn rất cần thiết đối với gia đình có trẻ nhỏ.

otosaigon_VIOS -3.jpg

otosaigon_VIOS -4.jpg

otosaigon_VIOS -5.jpg

Nội thất Vios 1.5G CVT 2021 vẫn tiếp tục duy trì thiết kế tổng thể cũ, nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở cụm đồng hồ analog có thêm màn hình TFT hiển thị đa thông tin màu góc bên phải mới. Xe vẫn duy trì điều hoà tự động 1 vùng và không có cửa gió điều hoà phía sau.

otosaigon_VIOS -17.jpg
otosaigon_VIOS -20.jpg

otosaigon_VIOS -19.jpg

Điểm mạnh của nội thất Vios không thể không nhắc đến chính là vật liệu nhựa bền bỉ, dễ vệ sinh và khó bị “xuống” sau nhiều năm sử dụng. Ngoài ra, các chi tiết nhựa giả những tấm da và đường chỉ máy trên ốp bảng táp-lô và táp-pi cửa trông rất thật, tăng tính thẩm mỹ hơn cho xe. Các chi tiết sơn màu xám bạc viền ở màn hình trung tâm, nhựa bóng ở bệ cần số và cụm nút điều khiển cửa và gương chiếu hậu bên ngoài khá sang trọng.
otosaigon_VIOS -9.jpg
otosaigon_VIOS -28.jpg

Toyota Vios 1.5G CVT 2021 vẫn duy trì trang bị an toàn & hỗ trợ lái tiệm như trước với nhiều hệ thống an toàn chủ động như phanh ABS/BA/EBD, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình (cruise control), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe đa góc và 7 túi khí – số lượng túi khí nhiều nhất trong phân khúc.

otosaigon_VIOS -24.jpg
otosaigon_VIOS -23.jpg

Toyota Vios 1.5G CVT 2021 hay dòng xe Vios nói chung mang nhiều ưu điểm về trang bị và động cơ bền bỉ và tiết kiệm, chính vì thế Vios là một trong những lựa chọn hàng đầu của người mua xe với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ phục vụ gia đình cho đến kinh doanh chạy dịch vụ. Toyota Vios là lựa chọn mua xe “ăn chắc mặc bền”, tên tuổi lớn giúp dòng xe này “dễ mua dễ bán” ít bị rớt giá nhiều so với mặt bằng chung. Ngoài ra, mạng lưới đại lý phủ rộng khắp toàn quốc dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa cũng là một lợi thế lớn của dòng xe Vios.

Tham khảo tình hình tại đại lý, tất cả các phiên bản của Toyota Vios 2021 được đưa về đại lý rất nhiều để đáp ứng cho nhu cầu từ thị trường. Tuy nhiên, phiên bản Vios GR-S 2021 cao cấp được đưa về đại lý với số lượng khá hạn chế, chỉ từ 1-2 xe cho mỗi đại lý.

Toyota Vios 1.5G CVT 2021
otosaigon_VIOS -25.jpg
otosaigon_VIOS -29.jpg
otosaigon_VIOS -26.jpg
otosaigon_VIOS -11.jpg
otosaigon_VIOS -22.jpg
otosaigon_VIOS -27.jpg
otosaigon_VIOS -10.jpg
otosaigon_VIOS -23.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...tai-viet-nam-thieu-nhieu-trang-bi-27224x.html VIos VN làm gì có cái đó nhỉ?
"So với phiên bản Toyota Vios GR-S tại Malaysia, mẫu xe ở Việt Nam thiếu đi hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, giống hệ thống đang hiện diện trên Toyota Corolla Cross."
"Phiên bản Toyota Vios GR-S tại Việt Nam không được trang bị hệ thống treo thể thao như trên mẫu xe cùng tên tại Malaysia. Việc thiếu đi trang bị này cùng với bộ mâm đúc cỡ lớn sẽ giảm đi đáng kể cảm giác lái. Nói cách khác, Toyota Vios GR-S tại Việt Nam sẽ có cảm giác lái không khác gì các phiên bản còn lại."
"Bên trong nội thất, dù phong cách thiết kế giống với bản Malaysia, nhưng Vios GR-S tại Việt Nam thiếu các tính năng như gương chiếu hậu chống chói tự động, camera 360 độ, cổng sạc USB hàng ghế sau. Ngoài ra phiên bản tại Malaysia còn cho phép khách hàng mua thêm camera hành trình, sạc không dây chính hãng."
chắc là lại lấy bản thái quảng cao rồi đem bản "hàng đặt riêng" về bán.
Vẫn lùa gà mà có gì khác đâu :D. Gà nào k cứng cựa mê "thể thao" thì nhào vô liền :p
 
Hạng D
22/8/16
2.216
22.219
113
Ôi mẹ ơi cái mặt y như oppa Hàn chưa giải phẫu thẩm mỹ vậy. Mắt híp và xếch :confused:
Phiên bản thể thao nhờ làm cái mặt ngầu thôi thì gắn cái chữ Discovery vô nó còn mạnh hơn :D
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp