Hạng B2
4/1/16
247
181
43
47
Xài bxc có phải 10 ngàn km chỉnh gió canh lửa 1 lần phải k bác? E nghe gara đồn vậy. Còn phun xăng điện tử tự nó chỉnh gió
Tấc nhiên phải báo dưỡng chư cụ,máy cái nầy mình tự làm hết ý mà.lửa thì mình tháo lỏng bộ chia điện ở đầu máy ra xoay nhẹ đến chỗ nào máy êm và đều là ok.gió thì chỉnh nhu xe máy thôi cụ ah.
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng B2
2/6/16
124
161
43
42
Tempra ở Vn đều xài BXC và vì thế mà no bị nhược điểm là thiếu xăng vào sáng sớm, hoặc để 2, 3 ngày ko đi phải kéo e. Tempra mà xài Fi thì căng lắm, xăng gió sao mà tự cân chỉnh được.
Với lại cái bơm xăng zin của Tempra rất khó xài, nếu hư là mệt lắm vì thợ ngại sửa. Hiểu ý em nó thì dễ lắm, ko đi 3- 4 ngày cứ mở khóa lên, kéo e gió lên rồi đề cái, đạp mạnh ga chút như kiểu nhồi liên tục,,, khoảng hơn 2 phút mới thả chân ga thì garanty mới ok.
 
Hạng B1
6/2/07
86
99
18
www.xaydungtc.com
Tempra ở Vn đều xài BXC và vì thế mà no bị nhược điểm là thiếu xăng vào sáng sớm, hoặc để 2, 3 ngày ko đi phải kéo e. Tempra mà xài Fi thì căng lắm, xăng gió sao mà tự cân chỉnh được.
Với lại cái bơm xăng zin của Tempra rất khó xài, nếu hư là mệt lắm vì thợ ngại sửa. Hiểu ý em nó thì dễ lắm, ko đi 3- 4 ngày cứ mở khóa lên, kéo e gió lên rồi đề cái, đạp mạnh ga chút như kiểu nhồi liên tục,,, khoảng hơn 2 phút mới thả chân ga thì garanty mới ok.
Nghe bác nói nhớ đến con 2 bánh Jubiter vợ em đi hồi mới ra trường, để lâu 3-4 bữa thì phải đóng e, đạp 4-5 cái rồi mới mở công tác thì ok, chứ mở liền chắc cả chục cái đề nó mới ẹ ẹ nổ
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.223
14.305
113
Tấc nhiên phải báo dưỡng chư cụ,máy cái nầy mình tự làm hết ý mà.lửa thì mình tháo lỏng bộ chia điện ở đầu máy ra xoay nhẹ đến chỗ nào máy êm và đều là ok.gió thì chỉnh nhu xe máy thôi cụ ah.
Vậy là cứ rà rà cục Denco như xoay antena hả bác?:D
 
  • Like
Reactions: dongpham
Hạng B2
4/1/16
247
181
43
47
Tempra ở Vn đều xài BXC và vì thế mà no bị nhược điểm là thiếu xăng vào sáng sớm, hoặc để 2, 3 ngày ko đi phải kéo e. Tempra mà xài Fi thì căng lắm, xăng gió sao mà tự cân chỉnh được.
Với lại cái bơm xăng zin của Tempra rất khó xài, nếu hư là mệt lắm vì thợ ngại sửa. Hiểu ý em nó thì dễ lắm, ko đi 3- 4 ngày cứ mở khóa lên, kéo e gió lên rồi đề cái, đạp mạnh ga chút như kiểu nhồi liên tục,,, khoảng hơn 2 phút mới thả chân ga thì garanty mới ok.
E xin bổ sung thêm.
Nói chung xe khó nổ là có vấn đề về xăng,gio,điện rồi.cái e chỉ dùng cho xứ lạnh là chu yếu.Còn thời tiết vn thì không có vấn đề ji. Xe mà khó nổ chắc rằng sẽ hao xăng. Xe mình để máy ngày đề phát nổ.nen coi lai xăng gió nhé.
 
Hạng F
10/1/15
10.223
14.305
113
E xin bổ sung thêm.
Nói chung xe khó nổ là có vấn đề về xăng,gio,điện rồi.cái e chỉ dùng cho xứ lạnh là chu yếu.Còn thời tiết vn thì không có vấn đề ji. Xe mà khó nổ chắc rằng sẽ hao xăng. Xe mình để máy ngày đề phát nổ.nen coi lai xăng gió nhé.
E gặp 3 chiếc Temp ở gara đều bị khó nổ.
 
  • Like
Reactions: dongpham