Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
NRSUR nói:
Sao em thấy nhân viên kỹ thuật tư vấn lúc lấy xe ra khỏi hãng là 2,1 kg cho 4 bánh!!:cool:
Là khi trên xe chỉ 1 người và không hành lý
 
Hạng B1
3/7/11
59
0
6
bác nào có hình ảnh chụp thông số của hãng thì up lên giúp. Cám ơn
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Bác vào tạm link này
[link]http://www.focusplanet.com/[/link]

Xem Owner manual của model xe của mình, phần Tires, Wheels and Loading
 
Tập Lái
14/7/10
32
0
0
xe em 1.8 đời 2010 thông số lốp như sau: Chưa full tải: trước-sau 2.1-2.3, full tải 2.4-2.8
 
Hạng B2
3/8/11
116
1
0
Tại sao phải bơm bánh sau áp xuất cao hơn bánh trước nhỉ ?? Có bác nào biết giải thích dùm em luôn
bash.gif
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Bánh sau bơm cao hơn bánh trước nếu đi full load băng sau 3 người + hành lý full cốp (theo kiểu Mỹ) chứ VN có khi nào chở full load đâu nên cứ bơm = nhau là đẹp
 
Hạng B2
3/8/11
116
1
0
huynhnhatminh nói:
Bánh sau bơm cao hơn bánh trước nếu đi full load băng sau 3 người + hành lý full cốp (theo kiểu Mỹ) chứ VN có khi nào chở full load đâu nên cứ bơm = nhau là đẹp
Em thực sự chưa thỏa mãn với cách giải thích của bác. Vì em thấy trong sách hướng dẫn thì áp xuất lốp bánh trước - sau khi bình thường là 2,1 - 2,3 ; còn lúc full tải là 2,4 - 2,8 . Như vậy thì lúc bình thường ( không full tải ) chắc trên xe chí có 1 tài xế, hoặc 1 tài xế và 1 người bên phụ, cốp xe không nhiều đồ, cộng với tải trọng của đầu xe ( hệ thống máy - dàn lạnh....lung tung lan tan ) thì chắc chắn là áp lực tác động lên bánh trước sẽ cao hơn rất nhiều so với bánh sau. Vậy sao áp xuất lốp vẫn phải bơm bánh trước ít hơn bánh sau nhỉ ??? em thật sự chưa hiểu:cool::cool::cool:
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.291
113
đây
NRSUR nói:
huynhnhatminh nói:
Bánh sau bơm cao hơn bánh trước nếu đi full load băng sau 3 người + hành lý full cốp (theo kiểu Mỹ) chứ VN có khi nào chở full load đâu nên cứ bơm = nhau là đẹp
Em thực sự chưa thỏa mãn với cách giải thích của bác. Vì em thấy trong sách hướng dẫn thì áp xuất lốp bánh trước - sau khi bình thường là 2,1 - 2,3 ; còn lúc full tải là 2,4 - 2,8 . Như vậy thì lúc bình thường ( không full tải ) chắc trên xe chí có 1 tài xế, hoặc 1 tài xế và 1 người bên phụ, cốp xe không nhiều đồ, cộng với tải trọng của đầu xe ( hệ thống máy - dàn lạnh....lung tung lan tan ) thì chắc chắn là áp lực tác động lên bánh trước sẽ cao hơn rất nhiều so với bánh sau. Vậy sao áp xuất lốp vẫn phải bơm bánh trước ít hơn bánh sau nhỉ ??? em thật sự chưa hiểu:cool::cool::cool:
bánh lái bơm căng chạy dễ mất lái, thêm nữa nếu có nổ do áp suất, thì bánh sau nổ đỡ hơn bánh trước nhiều
cụ thể Full load là bao nhiêu, bác coi miếng decal dán nó minh họa số người + hành lý... nói chung có tính tương đối thôi