Công nhận bác này nhanh nhẹn và đúng lúc để PR sản phẩm của mình ghê,em để ý các thread có bác tham gia nên thấy,em đang khen bác thật đấy,không có ý gì nhé.Tommy2005 nói:Em đã từng bị hàng lốp nó bơm lên 4.0kg trong khi chuẩn có 2.2
May mà có lắp cảm biến áp suất chứ không thì không biết thế nào nữa.
Nói chung không thể tin vào mấy đồng hồ áp suất ở ngoài, lẽ ra mấy món này phải kiểm định định kỳ nhưng thực tế chẳng ai làm bao giờ.
bác chủ nên chơi bộ áp suất lốp lên là OK- bên MẼO nó bắt buộc xe xuất xưởng phải có áp suất lốp từ 2007 rồi đó ...
an toàn là trên hết bác à
trong các món đồ chơi em thấy cái này là QUÍ GIÁ NHẤT đó- an toàn cho cả nhà ...
an toàn là trên hết bác à
trong các món đồ chơi em thấy cái này là QUÍ GIÁ NHẤT đó- an toàn cho cả nhà ...
1psi khoảng 0.07kg/cm² (không phải kg/cm³ đâu bác).ANDY1606 nói:cho em hỏi cái này mấy bác xe em k co ghi kg/cm3 mà là psi,vậy 1 psi bằng nhiu kg/cm3.xe em nó ghi 30psi em đo khi em đo thì 32psi vậy co sao không
Cám ơn bác.
Ở đây em không PR, không nói về một sản phẩm cụ thể mà chỉ đưa giải pháp để người sử dụng cân nhắc lựa chọn thôi. Kinh nghiệm em nêu thực sự là kinh nghiệm bản thân của một driver như tất cả các bác trên OS.
Ở đây em không PR, không nói về một sản phẩm cụ thể mà chỉ đưa giải pháp để người sử dụng cân nhắc lựa chọn thôi. Kinh nghiệm em nêu thực sự là kinh nghiệm bản thân của một driver như tất cả các bác trên OS.
denonjamo nói:Công nhận bác này nhanh nhẹn và đúng lúc để PR sản phẩm của mình ghê,em để ý các thread có bác tham gia nên thấy,em đang khen bác thật đấy,không có ý gì nhé.Tommy2005 nói:Em đã từng bị hàng lốp nó bơm lên 4.0kg trong khi chuẩn có 2.2
May mà có lắp cảm biến áp suất chứ không thì không biết thế nào nữa.
Nói chung không thể tin vào mấy đồng hồ áp suất ở ngoài, lẽ ra mấy món này phải kiểm định định kỳ nhưng thực tế chẳng ai làm bao giờ.
he he đúng rầu bác ui, em chuyên gia đi 1 tới 2 người là đa số, nên bơm như thế!RubyKid nói:Ơ, xe bác bánh trước căng hơn bánh sau à ???pvht nói:Xe mình đi quen, chỉ nhìn bên ngoài cũng có thể đoán vỏ có đủ hơi hay không, ngoài ra nếu vỏ bơm căng lên chạy xe cũng biết ngay, xe cũ nhiều đồ trong xe sẽ kêu lên ngay, cảnh báo bằng thiết bị cổ điển!Có lần em ghé vá vỏ, bảo thợ kiểm tra vỏ bơm <span style=""color: #ff0000;"">bánh trước 2.2, bánh sau 2.0 cho em</span>, hắn bảo em biết mà...vậy mà chủ quan trèo lên chạy thấy khác quá, xách đồng hồ ra đo thì em nào cũng tương đương 4.0!
Bánh trước gánh nguyên trọng lượng cái máy nên căng hơn chút.pvht nói:he he đúng rầu bác ui, em chuyên gia đi 1 tới 2 người là đa số, nên bơm như thế!RubyKid nói:Ơ, xe bác bánh trước căng hơn bánh sau à ???pvht nói:Xe mình đi quen, chỉ nhìn bên ngoài cũng có thể đoán vỏ có đủ hơi hay không, ngoài ra nếu vỏ bơm căng lên chạy xe cũng biết ngay, xe cũ nhiều đồ trong xe sẽ kêu lên ngay, cảnh báo bằng thiết bị cổ điển!Có lần em ghé vá vỏ, bảo thợ kiểm tra vỏ bơm <span style=""color: #ff0000;"">bánh trước 2.2, bánh sau 2.0 cho em</span>, hắn bảo em biết mà...vậy mà chủ quan trèo lên chạy thấy khác quá, xách đồng hồ ra đo thì em nào cũng tương đương 4.0!
Em cưỡi vợ già nên cảm nhận rất rõ áp suất lốp tac động như thế nào. Nếu bơm đủ 2.2 a 2.4 thì xe chạy khá êm, ít tiếng động lạch cạch của "xương khớp"
Em không nghĩ là bơm tăng lên 2.4 sẽ tiết kiệm được bao nhiêu xăng nữa, bác nào có số liệu này không, share cho anh em tham khảo với.
Em không nghĩ là bơm tăng lên 2.4 sẽ tiết kiệm được bao nhiêu xăng nữa, bác nào có số liệu này không, share cho anh em tham khảo với.