Em thì ủng hộ phương án 02 (di dời trạm về ví trí trong đường tránh) và kết hợp với bên GTVT qui định loại xe được đi vào thị xã Cai Lậy vì các lý do sau:
1) phí sữa chữa Quốc lộ- chúng ta đã đóng phí tham gia GT& bảo trì hằng năm rồi, đồng thời cũng đã phụ thu theo phí xăng dầu và các phí khác (nói chung là phí chồng phí rồi) tạo sao giờ chúng ta lại đóng tiếp cho cái phí sữa chữa vậy? nên em ko đồng ý với phương án thu cho phí sữa chữa quốc lộ.
2) vị trí BOT mới: di dời vào đường tránh- ai thích nhanh thì vào đó và trả tiền- vì họ làm đường, cái này em thấy hợp lý.
3) Qui định các phương tiện đi vào thị xã - hoặc là qui định giờ đi vào cho các loại xe (coi như là hơi ép các tài xế một xíu- nhưng mà vì "đại cục"
nên phải vậy)
Ví dụ: xe con dưới 9 chỗ- được phép đi vào thị xã (xe em 5 chỗ hehe), xe trên 9 chỗ và xe tải, xe khách 45 chỗ , container... thì phải đi vào đường tránh- nhằm giảm ùn tắc cho thị xã và tránh gây ô nhiễm cho thị xã -bla..bla...
Anh em Oser cho thêm ý kiến cho dzui nhé
1) phí sữa chữa Quốc lộ- chúng ta đã đóng phí tham gia GT& bảo trì hằng năm rồi, đồng thời cũng đã phụ thu theo phí xăng dầu và các phí khác (nói chung là phí chồng phí rồi) tạo sao giờ chúng ta lại đóng tiếp cho cái phí sữa chữa vậy? nên em ko đồng ý với phương án thu cho phí sữa chữa quốc lộ.
2) vị trí BOT mới: di dời vào đường tránh- ai thích nhanh thì vào đó và trả tiền- vì họ làm đường, cái này em thấy hợp lý.
3) Qui định các phương tiện đi vào thị xã - hoặc là qui định giờ đi vào cho các loại xe (coi như là hơi ép các tài xế một xíu- nhưng mà vì "đại cục"
Ví dụ: xe con dưới 9 chỗ- được phép đi vào thị xã (xe em 5 chỗ hehe), xe trên 9 chỗ và xe tải, xe khách 45 chỗ , container... thì phải đi vào đường tránh- nhằm giảm ùn tắc cho thị xã và tránh gây ô nhiễm cho thị xã -bla..bla...
Anh em Oser cho thêm ý kiến cho dzui nhé