Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
Cầu Lê Văn Sỹ giờ tan tầm nó kẹt sml. Mấy năm trước giờ cao điểm mềnh hay đâm vô bờ kè đi cho thoải mái mà giờ nản quá
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.564
113
thành Phiên An - Gia Định
hài nhất là 2 cầu chổ đường Đ V Ngữ đâm ra,muốn qua kia bờ kè nếu chạy đúng chiều thì phải quẹo phải chạy hết bờ kè về cầu số 1 băng qua kênh vì cái cầu để băng qua ngay ngã 3 ĐVN-Tr Sa nó nằm bên trái,muốn qua kênh phải quẹo ngược chiều 3m :)

bờ kè 2 bên chỗ đó là đường 1 chiều - lên cầu ôm trái như xứ Ăng lê sương mù he...eh
để thuận tiện theo chiều xe chại mỗi bên tránh giao cắt lúc các xe quẹo trái lên cầu
 
  • Like
Reactions: ngoctieutu
A1
14/12/03
2.555
4.253
113
Mình thấy chuyển hướng có vẻ hợp lý hơn thật. Vì nếu đi đúng thì giảm kẹt xe hẳn. Chỉ phát sinh là đi đến nơi cần đến sẽ đánh thêm 1 đoạn. Hiện h chỉ có mấy ba má phi lộn xộn làm kẹt thêm. Ko phải họ ko biết mà họ cố tình ko thay đổi. Cứ ko có CSGT đứng là họ lại đi ngược chiều nhằm tiết kiệm ít thời gian bản thân nhưng ăn gian sự an tioàn của người khác :mad:
Mình biết vậy, chẳng thà đóng cầu luôn, chừa mấy cái thôi. Đằng này cứ để đó đi ngược xuôi từa lưa.
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.504
113
HCMC
Mình thấy chuyển hướng có vẻ hợp lý hơn thật. Vì nếu đi đúng thì giảm kẹt xe hẳn. Chỉ phát sinh là đi đến nơi cần đến sẽ đánh thêm 1 đoạn. Hiện h chỉ có mấy ba má phi lộn xộn làm kẹt thêm. Ko phải họ ko biết mà họ cố tình ko thay đổi. Cứ ko có CSGT đứng là họ lại đi ngược chiều nhằm tiết kiệm ít thời gian bản thân nhưng ăn gian sự an tioàn của người khác :mad:

là bọn đó ăn cắp thời gian của ngừi khác anh ơi.
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng C
8/7/13
608
15.481
93
Mình biết vậy, chẳng thà đóng cầu luôn, chừa mấy cái thôi. Đằng này cứ để đó đi ngược xuôi từa lưa.
Ngược xuôi do ý thức, đâu phải do cái cầu.
Cho vài anh ra bắt đc giam xe, tước bằng lái 1-2 năm gì đấy. Ko thì chế tài phạt thêm 100 chai. Bảo đảm chưa đầy 1 tuần sạch bóng. Chứ dẹp cầu thì kẹt thêm chứ chả làm đc gì :D
là bọn đó ăn cắp thời gian của ngừi khác anh ơi.
Ăn cướp chứ ăn cắp gì :D
 
Hạng B2
4/5/07
319
4.180
113
Cầu Lê Văn Sỹ giờ tan tầm nó kẹt sml. Mấy năm trước giờ cao điểm mềnh hay đâm vô bờ kè đi cho thoải mái mà giờ nản quá

Đúng đó bác, mịa hồi 2012-13 gì đó lúc xây lại éo hiểu sao không nâng cao lên để tránh giao cắt Hoàng Sa, Trường Sa nhỉ ? Mất công xây lại mà y như cũ...haizaa
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
Đúng đó bác, mịa hồi 2012-13 gì đó lúc xây lại éo hiểu sao không nâng cao lên để tránh giao cắt Hoàng Sa, Trường Sa nhỉ ? Mất công xây lại mà y như cũ...haizaa
Từ từ rồi sẽ có. Cặp bờ kè vốn dĩ toàn hẻm ổ chuột nên chuyện giải phóng mặt bằng là cả 1 vấn đề. Mấy cái gầm cầu giới hạn 1m7 mà mình toàn phi xe trên 1m8 đi ngang thấy hiu hiu
 
  • Like
Reactions: ngoctieutu
Hạng C
17/4/15
523
20.801
93
hài nhất là 2 cầu chổ đường Đ V Ngữ đâm ra,muốn qua kia bờ kè nếu chạy đúng chiều thì phải quẹo phải chạy hết bờ kè về cầu số 1 băng qua kênh vì cái cầu để băng qua ngay ngã 3 ĐVN-Tr Sa nó nằm bên trái,muốn qua kênh phải quẹo ngược chiều 3m :)
Khi chưa thay đổi, chổ này và góc PV Hai là 2 điểm đen bị tắc đó anh.
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
13.960
93
hài nhất là 2 cầu chổ đường Đ V Ngữ đâm ra,muốn qua kia bờ kè nếu chạy đúng chiều thì phải quẹo phải chạy hết bờ kè về cầu số 1 băng qua kênh vì cái cầu để băng qua ngay ngã 3 ĐVN-Tr Sa nó nằm bên trái,muốn qua kênh phải quẹo ngược chiều 3m :)
Chổ này bà con xe máy vẫn chạy ngược chiều 3m nên rối loạn tí. Nhưng ngay Phạm Văn Hai thay đổi rõ rệt.
 
O2 confirmed
Hạng B1
5/9/06
85
452
53
Theo em, Chỉ cần làm 2 việc:

- Đập bỏ cầu số 2,:):)
- Dời cầu số 3 về phía cầu số 4 khoảng ~150 m ( để cho đối xứng cầu số 1 qua PVHai)

Chỗ cầu số 4&5 ( Đặng Văn Ngữ) cũng ít kẹt xenên khỏi chỉnh.
 
  • Like
Reactions: rockman