Cao hơn và chắc chắn hơn nhiều bác ạ, bên cạnh đó phía dưới không lưu thông đông đúc như tại cầu vượt hàng xanh.Xedaumalai nói:Hình như lan can của cao tốc Trung Lương cũng đâu có cao ta?!!!!!Soundless nói:Cầu này lan can thấp, với tốc độ cao không xảy ra tai nạn thì không sao, nếu xảy ra va chạm hay mất lái thì tốc độ cao sẽ khiến tai nạn trở thành kinh hoàng. Vì vậy theo em tốc độ 40 là hợp lý.
Cầu có sập đi chăng nữa thì cũng không phải trách nhiệm của CSGT nên họ không quan tâm đâu. Họ bắt để lập biên bản (hoặc tư túi), đơn giản vậy thôi. Nhân nói về cây cầu vượt này, thiết kế của nó chịu tải tốt hơn biển hạn chế gấp 3 lần. Nhà nước đã xây 1 chiếc cầu quá bền và quá đắt đỏ (và quá xấu) cho nhu cầu lưu thông của khu vực này. Thông tin này em có được từ nguồn tin từ những người giám sát thi công chiếc cầu này.Pinga nói:40 trên cầu vì xx sợ các xe quá tải mà còn chạy nhanh sẽ giảm thọ cầu (rút kinh nghiệm cầu Láng ở ngoải),![]()
Sẵn thớt này cũng cảnh báo với tất cả các bác. Đường phía dưới cầu vượt, lane sát cầu. lúc trước cho quay đầu sang đường trên lane này, nhưng sáng nay em thấy có 2 người đi xe máy đến dùng sơn xịt xóa mũi tên cho quay đầu rồi. coi chừng vài hôm nữa xxx sẽ đứng canh me chổ này. các bác cẩn thận
Em thấy nếu muốn hạn chế thì 50 là hợp các bác nhỉBraveman nói:Chỗ này cắm biển 40 vô lý quá
mấy bác chú ý nhiều nơi trước khi lên cầu có cắm biển báo cấm vượt mặc dù các đường len là đường đứt nét nhé 
lydung nói:Em thấy nhiều bác chuyển lane trên cầu lắm em dự là lỗi này. Mà trên mặt cầu là đường đứt nét, không biết chuyển lane trên cầu có đường đứt nét có được không, bác nào rành vụ này 4 vấn cho em với
Bác qua làm chuột bạch thì xxx sẽ nói cho bác biết, chứ qua hỏi, cần câu cơm thì sao người ta chỉ cho bác được ?tanit nói:Để chiều mai em đi qua đó hỏi mấy xxx luôn.