RE: Bác nào đã thấy em Bi đời 8 chưa?
Những con Bi kiểu như thế này , từ lâu đã là nợ đời cho người chủ tội nghiệp của nó , hình hài hầm hố , dáng vẻ hung hăng , nhưng
nó là một trong những con chiên ghẻ của BMW , uống xăng như uống nước , ồn ào và rất khó chỉnh khí thải cho phù hợp với tiêu chuẩn khi xe đã cũ , đó là chưa kể nhiều đồ thay thế của nó không giống ai , làm sửng sốt cả những tay thợ sửa BMW lâu năm !! nó thừong tìm cách lên đường rời khỏi nước Đức để lặn lội vào các nước láng giềng có cơ chế quản lý xe lỏng lẻo hơn và với vô số đồ bị chế lại .
Với đôi mắt cua ngổ ngáo , nó ngang hơn cả cua vì bệnh tật , trong mình của nó mang theo căn bệnh thế kỷ của BMW đời cũ , đó là căn bệnh " Quá nhiệt " , căn bệnh mà trước khi nhắm mắt , người kỹ sư hàng đầu mới chịu tiết lộ , đồng bệnh với các xe đời 318 , nó có chỉ số nhiệt độ làm việc rất khít khao , chỉ cần xe cũ , hơi xuống cấp một chút là nó nóng hổi khi chạy , nước nóng , dầu nóng , xe nóng , nóng tùm lum , nóng tới mức có vài bộ phận nằm gần động cơ như kiểu ống nước , ống dầu , Join cao su , các đệm bằng chất dẻo ...lão hóa một cách nhanh đến ngạc nhiên , căn bệnh đó nếu về VN hay các nước nhiệt đới thì lại càng trầm trọng , đó là căn bệnh
" Không bao giờ chữa khỏi " của BMW , là nỗi đau thầm kín và dai dẳng của dòng xe phân khối lớn , gia tốc mạnh ra đời trên nước Đức trong thời kỳ những năm 80... ngoại trừ những người tiêu dùng ưa trình bày cảm giác mạnh cho bà con lối xóm ,những ai quan tâm đến dư luận về xe cộ thì người ta sẽ đứng xa chiêm ngưỡng nó , chứ không đưa nó về để tự mình đưa mình vào " Cõi khổ " , khổ đến mức dù cho chiếc xe được mua bằng cả một đống tiền thì vẫn chẳng còn gì để hãnh diện !!!!
Bạn thử theo dõi xem chủ xe có giữ nó trong nhà quá 2 năm không nhé !

, nếu ở nước Nga băng giá thì biết đâu họ giữ nó lâu hơn , vì ...trời lúc nào cũng ..mát

!