Bác nhận xét chuẩn quá! Cái vụ không có dừng ngang dốc cao thì em xác nhận. Hôm trước em leo hầm từ bãi giữ xe (nghiêng hơn 20% là cái chắc), có 1 đám xe máy đậu trú mưa đằng trước, em thắng lại bóp kèn, người ta tránh ra, em buông thắng, mém tuột, vì tưởng nó tự dừng. Xém nữa hốt mõm thằng đi sau, chắc nó cũng tưởng xe số AT tự dừng dốc được.Cái tiếng giống với tiếng bố thắng lắm. Như nó kêu to lắm. Đạp thắng mạnh càng kêu to, kêu liên hồi bộp bộp...
Bác thử đánh hết lái, sau đó vào R xem nó có nghe gì không.
Để em rãnh ra hãng xe nó bị sao rồi báo các bác đi kiểm tra.
Bác nhận xét chuẩn quá! Cái vụ không có dừng ngang dốc cao thì em xác nhận. Hôm trước em leo hầm từ bãi giữ xe (nghiêng hơn 20% là cái chắc), có 1 đám xe máy đậu trú mưa đằng trước, em thắng lại bóp kèn, người ta tránh ra, em buông thắng, mém tuột, vì tưởng nó tự dừng. Xém nữa hốt mõm thằng đi sau, chắc nó cũng tưởng xe số AT tự dừng dốc được.![]()
haha. vậy các bác đi dốc cao cũng mệt như số sàn của mình
Số tự động chỉ dừng được khi dốc thấp và tải trên xe nhẹ, còn nếu dốc cao, đủ tải vẫn tuột dốc như thường. Nhưng số tự động thì nhả thắng nhắp ga ngay lập tức thì ít bị tuột hơn. Số sàn phải nhả côn chờ máy rung mới dám bỏ thắng.haha. vậy các bác đi dốc cao cũng mệt như số sàn của mình
Số de xe tự động dùng bằng thắng bánh răng hành tinh để xoay chiều, không trượt bánh raeng như số tay.
Một vài hình ảnh:
Đừng lại ngắm cảnh ở Cao tốc Liên Khương
Cẩn thận mấy vụ này. Mai mà không sao.
Con dốc đã test. Em nó không chịu nổi.
3.8 lít/100km
Đừng lại ngắm cảnh ở Cao tốc Liên Khương


Cẩn thận mấy vụ này. Mai mà không sao.


Con dốc đã test. Em nó không chịu nổi.

3.8 lít/100km
