Hạng D
6/9/07
4.505
37.893
113
Cứ dùng máy hút bụi thổi cho nó lành.Hệ thống điện của Mra nhìn mong manh lắm, hình như đầu dây nào cũng bị chích cho hở để làm gì ko bít.
Hôm bữa em chạy lên Isamco An Lạc để kiểm tra xe miễn phí, được bác thợ rửa xe luôn. Khoang máy thì bác ấy lấy giẻ khô lau bụi rồi dùng giẻ ước nhúng xà phòng lau lại lần nữa. Bóng loáng!

PS, Cảm nhận các bác dịch vụ ở đây dễ thương lắm. Có điều hông cho mua đồ giảm giá mang về nhà, chỉ cho kí gửi, khi nào lên bảo dưỡng thì thay vào thôi.
 
  • Like
Reactions: Phương_Jolie06
Hạng B2
15/11/14
118
98
28
55
Ho Chi Minh City, Vietnam
Có khi trong quá trình lắp người ta quên mất rồi, sơ sót kỹ thuật lúc nào chẳng có :)
Đi mua cái micro khác thôi bác ạ, micro nào mà chẳng xài được.
 
Hạng D
31/1/13
1.878
2.596
113
Quận 12, TP. HCM
Có khi trong quá trình lắp người ta quên mất rồi, sơ sót kỹ thuật lúc nào chẳng có :)
Đi mua cái micro khác thôi bác ạ, micro nào mà chẳng xài được.
Mình ko có vấn đề với cái micro, nhưng tiếc cho sự sơ suất (lắp thiếu hoặc lắp rồi mà để người khác đột nhập lấy) làm mất uy tín cho đại lý thôi. Khi nhận xe mình không biết có nó nên ko thắc mắc, giờ nhận xe 4 tháng rồi mới biết nên chấp nhận.
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng B2
15/11/14
118
98
28
55
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mình ko có vấn đề với cái micro, nhưng tiếc cho sự sơ suất (lắp thiếu hoặc lắp rồi mà để người khác đột nhập lấy) làm mất uy tín cho đại lý thôi. Khi nhận xe mình không biết có nó nên ko thắc mắc, giờ nhận xe 4 tháng rồi mới biết nên chấp nhận.
Thông cảm thôi bác ạ, năm nào chẳng phải triệu hồi hàng triệu xe vì các thể loại lỗi :)
 
  • Like
Reactions: Phương_Jolie06
Hạng D
6/9/07
4.505
37.893
113
Mình ko có vấn đề với cái micro, nhưng tiếc cho sự sơ suất (lắp thiếu hoặc lắp rồi mà để người khác đột nhập lấy) làm mất uy tín cho đại lý thôi. Khi nhận xe mình không biết có nó nên ko thắc mắc, giờ nhận xe 4 tháng rồi mới biết nên chấp nhận.
Có những thứ sau khi mình nhận xe (hoặc kí hợp đồng) rồi mới phát hiện ra lắm bác. Lúc đó chỉ biết ngậm bồ hòn mà tự đi khắc phục thôi. Vì do sự thiếu xót từ phía ... mình. Lỗi tại "tui" mọi đằng mà. Hè hè.
 
  • Like
Reactions: Phương_Jolie06
Hạng D
31/1/13
1.878
2.596
113
Quận 12, TP. HCM
Có những thứ sau khi mình nhận xe (hoặc kí hợp đồng) rồi mới phát hiện ra lắm bác. Lúc đó chỉ biết ngậm bồ hòn mà tự đi khắc phục thôi. Vì do sự thiếu xót từ phía ... mình. Lỗi tại "tui" mọi đằng mà. Hè hè.
Đúng vậy bác ạ! anh em đã và đang dùng xe Mit luôn muốn những gì liên quan đến thương hiệu Mitsubishi có ấn tượng tốt đối với mọi người, ví dụ lên báo mạng đọc được một thông tin về thành công của Mit luôn làm mình phấn khởi. Ấy vậy mà những người đang ăn cơm Mit, đang đại diện và xây dưng thương hiệu Mit lại làm mất đi ít nhiều uy tín cho thương hiệu này bởi những việc nhỏ nhặt như thế.
 
  • Like
Reactions: badmonkey