AT đúng là vòng tua máy như thế.
Ngoài chuyện đạp thốc để vượt thì máy kêu to, còn lại Z em thấy ngon lành cành đào. Đi đường xấu+đèo+dốc rất tự tin.
Khi đạp ga mà cảm giác máy lì lì, thì thường do AT chưa trả số, nhấp chân ga cho về số hoặc bấm OD là hết liền.
Z em gần 4 năm, nhưng chắc ít đi nên không thấy khác biệt A92/A95, có lần qua đèo An Khê, gặp cây xăng chỉ bán A92, chơi luôn cho chắc, dzậy mà máy móc, mùi pô xe bình thường.
Các bác đi đường dài có thấy lạ là các tài thường ráng phóng/vượt như điên trên QL, nhưng dzô cao tốc lại không dám duy trì 120, không. Em thì thấy tức cười, cấm thì ráng đi cho anh hùng, cho thì không dám chạy, sợ hư xe chăng?!
À lên cao tốc mới gặp chuyện này, các bác xem có là kinh nghiệm không: thấy1 em bốn chổ khá cũ chạy gần 100, em chuyển làn thì cùng lúc bánh sau của cái xe cũ bị nổ, nhìn phát hoảng. Mai mốt trong cao tốc, em thấy xe cũ, sẽ ráng cách xa anh ấy cho lành.