Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tàu điện ngầm: cái này tốn tiền nhất và khó làm nhất. Mở rộng ra (chắc bác muốn nói lộ giới): thế là dời vỉa hè, cột điện vào trong nhà dân và rồi nhà dân dời đi đâu ? Di dân bớt: có bao nhiêu người tình nguyện cắt hộ khẩu để dành chổ cho xe chạy ?Trích đoạn: dawn
...
Giải pháp cho SG thì chỉ có tàu điện ngầm, hoặc mở rộng ra, di dân bớt chứ không có thiên tài nào cải tạo nổi giao thông như bây giờ. Như New York diện tích hình như nhỏ hơn SG, dân thì tương đương, chỉ nhờ xe điện rất thuận lợi, từ nhà có thể đi làm mà không cần lái xe ra trạm, có thế mới giải quyết được ách tắc.
Chưa chắc nhe bác !Trích đoạn: Do_Quang
Bỏ cái đô thị ấy đi làm cái đô thị khác là một phương án rẻ tiền và nhanh nhất![]()
Trích đoạn: Trolley 4WD
Chưa chắc nhe bác !Trích đoạn: Do_Quang
Bỏ cái đô thị ấy đi làm cái đô thị khác là một phương án rẻ tiền và nhanh nhất![]()
Đô thị Thủ Thiêm có cây cầu bắt qua Bình Thạnh qua năm thứ 4 rồi làm hoài chưa xong, đô thị Tây Bắc Củ Chi chỉ mới có cây cầu vượt để thỉnh thoảng đi siêu thị mua hàng miễn thuế, bán đảo Thanh Đa qui hoạch treo mấy thế hệ rồi mà nhà dân cứ rơi tòm xuống sông từng cái một, PMH là nhờ vốn 100% nước ngoài và bán giá cắt cổ.
Bác biết ở đâu rẻ và nhanh chỉ cho em với ? Nói nhỏ cho em biết thôi chứ nếu không cả 4R này ùn ùn phóng xe kéo tới cắm dùi là em đua không lại