ko về P ko rút chìa khóa được, xe của những hãng khác cũng có mà bác. e đi Honda vẫn y vậy.
Trình tự dừng của e: đạp thắng --> xe dừng hẳn, kéo thắng tay--> về N --> nhả thắng chân ---> về P, cụp 2 lỗ tai, tắt máy ,rút chìa,--> remote ,lock. bỏ vô túi! Xong
Trước đây có 1 bài thảo luận về sử dụng xe số tự động, có ý kiến cho rằng ,khi các bác đạp thằng, về P rồi mới kéo thắng tay, thì khi buông chân thắng ra, xe có dịch chuyển 1 ít do má thắng nhả ra, khi xe cài số P, có thể ảnh hưởng đến hộp số.
Theo e, điều này có vẻ hợp lý, nên e áp dụng trình tự kể trên. Bản thân khi sữ dụng xe AT, đúng là khi đạp thắng cho xe ngừng hẳn, kéo thắng tay, và khi nhả thắng chân, xe có dịch chuyển về trước 1 ít.
Vấn đề nữa, là đối với 1 số dòng xe ko dùng thắng tay mà thay bằng 1 chốt kéo tay, hoặc 1 bàn đạp : ví dụ: Camry, Mercedes, CRV...; bác bác sử dụng thắng tay và chế độ P như thế nào
Trình tự dừng của e: đạp thắng --> xe dừng hẳn, kéo thắng tay--> về N --> nhả thắng chân ---> về P, cụp 2 lỗ tai, tắt máy ,rút chìa,--> remote ,lock. bỏ vô túi! Xong
Trước đây có 1 bài thảo luận về sử dụng xe số tự động, có ý kiến cho rằng ,khi các bác đạp thằng, về P rồi mới kéo thắng tay, thì khi buông chân thắng ra, xe có dịch chuyển 1 ít do má thắng nhả ra, khi xe cài số P, có thể ảnh hưởng đến hộp số.
Theo e, điều này có vẻ hợp lý, nên e áp dụng trình tự kể trên. Bản thân khi sữ dụng xe AT, đúng là khi đạp thắng cho xe ngừng hẳn, kéo thắng tay, và khi nhả thắng chân, xe có dịch chuyển về trước 1 ít.
Vấn đề nữa, là đối với 1 số dòng xe ko dùng thắng tay mà thay bằng 1 chốt kéo tay, hoặc 1 bàn đạp : ví dụ: Camry, Mercedes, CRV...; bác bác sử dụng thắng tay và chế độ P như thế nào