Hạng F
22/10/09
8.170
33.885
113
bây h ng ta cứ nói 67 chứ ít ai có thể phân biệt đời 66, 67 hay 68, dưng em thấy đa phần honda đàn ông xài xylanh nhôm..chắc có lẽ xoáy hết code rùi nên mới chuyển sang nòng gang, trong khi đó honda dame thì xài nòng gang
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Nhiều người còn không biết cái lọc gió và ly lắng cặn chỗ khóa xăng của nó hình dạng ra sao nữa.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
33.885
113
Lọc gió hình như nằm dưới yên xe, có hình hơi nhọn nhọn. 67 mà gắn máy Win thì chạy bá chấy vì có 5 số
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Đúng roài bác,lọc gió nằm dọc phía dưới yên và được cố định bằng đai cao su 2 đầu móc vào 2 bát lắp đầu trên của phuộc nhún sau.Cái ly lắng bằng nhựa trong suốt nên dễ bể trong khi tháo lắp do vậy rất ít xe nào còn cái này zin.
Ráp đầu của DD em đã thấy chạy cool roài nhưng mà cũng mau dộng zên lém.
 
Hạng D
5/5/12
1.539
214
63
16
niềm đam mê
grenade nói:
bây h ng ta cứ nói 67 chứ ít ai có thể phân biệt đời 66, 67 hay 68, dưng em thấy đa phần honda đàn ông xài xylanh nhôm..chắc có lẽ xoáy hết code rùi nên mới chuyển sang nòng gang, trong khi đó honda dame thì xài nòng gang

68 khác hẳn 66 và 67
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
ĐặngNguyễn nói:
grenade nói:
bây h ng ta cứ nói 67 chứ ít ai có thể phân biệt đời 66, 67 hay 68, dưng em thấy đa phần honda đàn ông xài xylanh nhôm..chắc có lẽ xoáy hết code rùi nên mới chuyển sang nòng gang, trong khi đó honda dame thì xài nòng gang

68 khác hẳn 66 và 67
Hình dáng bên ngoài đã khác roài nhưng sườn dày và chắc hơn do thiết kế cho đường địa hình(như CD) nên ít bị nứt chỗ cổ lọc gió như 67.Nay hầu hết đã làm nhái 67.Sườn là CL50,4 số không vòng(CD là 4 số vòng).