Nhìn quá đã luôn,em nó máy mới lên dc 95 kphTran Nam Hai nói:Xe zin đây các bác
![]()
Nhôm là của đời 66 mà bác.grenade nói:xylanh nguyên bản là nòng nhôm, nòng này bằng gang, lai căng rùi
Đúng roài bác,lọc gió nằm dọc phía dưới yên và được cố định bằng đai cao su 2 đầu móc vào 2 bát lắp đầu trên của phuộc nhún sau.Cái ly lắng bằng nhựa trong suốt nên dễ bể trong khi tháo lắp do vậy rất ít xe nào còn cái này zin.
Ráp đầu của DD em đã thấy chạy cool roài nhưng mà cũng mau dộng zên lém.
Ráp đầu của DD em đã thấy chạy cool roài nhưng mà cũng mau dộng zên lém.
grenade nói:bây h ng ta cứ nói 67 chứ ít ai có thể phân biệt đời 66, 67 hay 68, dưng em thấy đa phần honda đàn ông xài xylanh nhôm..chắc có lẽ xoáy hết code rùi nên mới chuyển sang nòng gang, trong khi đó honda dame thì xài nòng gang
68 khác hẳn 66 và 67
Hình dáng bên ngoài đã khác roài nhưng sườn dày và chắc hơn do thiết kế cho đường địa hình(như CD) nên ít bị nứt chỗ cổ lọc gió như 67.Nay hầu hết đã làm nhái 67.Sườn là CL50,4 số không vòng(CD là 4 số vòng).ĐặngNguyễn nói:grenade nói:bây h ng ta cứ nói 67 chứ ít ai có thể phân biệt đời 66, 67 hay 68, dưng em thấy đa phần honda đàn ông xài xylanh nhôm..chắc có lẽ xoáy hết code rùi nên mới chuyển sang nòng gang, trong khi đó honda dame thì xài nòng gang
68 khác hẳn 66 và 67