báo cáo các bác, chuyện này em thấy thường xuyên lun rùi, cơ quan em cách đó có vài trăm mét thui. đa số là xe gắn máy bị dính chưởng, cái tội ham hố đó mà
bác đi xe ghẻ thì ít nhiều cũng thoát.vì tâm lý mấy xx là xe bèo quá thì dành cho lao động phổ thông,người nghèo kg có điều kiện nên xx thông cảmpcvinh nói:Xe ghẻ, it bị bắt dù có quên xi nhan phải, lấn tuyến,.... Trong khi đó TayGa bị hoài, thí dụ cán vạch chờ ở Trương Định, trong bóng tối bên kia có 2-4 áo vàng chờ sẵn.Hồi trước Điện Biên Phủ chưa cho xe máy làn giữa em cũng bị, trong khi đó chạy xe ghẻ thì không saoazurika nói:Em thấy vẫn có mấy ông 113 hay CSTT gì đó, đứng ngay NM toa xe lửa bắt lấn tuyết. Mịa, đường này có phân tuyến đâu mà bắt. Cứ me mấy Mợ 2B tay ga hốt không à.Cứ đúng tốc độ cho phép thì sợ gì.Em thường đi xe ghẻ cho chắc
nhưng ghé chỗ 'sang trọng' như StarBuck, Continental,.. tụi bảo vệ coi thường thấy rõ, ka ka, kệ nó éo cần.Đi đường có móc điện thoại ra tụi cướp nó cũng tường hàng Tung Của vì xe 2B ghẻ làm gì có tiền mà xài hàng thiệt ka ka, chưa bị giật bao giờ! Kết luận: Cảnh sát nên phạt mấy xe 2B cùi bắp chạy ẩu, và xe đạp hàng rong ẩu...giao thông chắc chắn tốt hơn.Xếp hạng 'láo, ẩu' số một là xe chở Thuốc lá lậu, kế đến xe chở Ga, Nước,...Em từng chứng kiến xe 2B chở hàng quẹt tay lái chị phụ nữ té thê thảm, nguy hiểm vô cùng.
có bác àh,nhưng kg đứng xa đâu bác.chỉ đứng phía sau đoạn đường cong chữ s đó bác.e thấy mấy lần rồi,em cũng mém bị.đang bon bon 60 mà giựt mình làm phát xuống 40 hú hồn.mà hình như máy này kg có hồng ngoại nên phải bắn cự ly gần thì phải.Cam Vo nói:Chổ nào mà bác chủ thấy cầm máy bắn, thì chốt phạt phải ở phía sau cách đó vài trăm mét...bác chạy xuống phía dưới có chốt chặn phạt kg vậy?Thanks..
Hạng D
khúc cua là 30 nhé bác.e kg nhầm thì có khúc 40 thì phải.còn 50 thì e chưa thấy bảng.thaytulangman nói:Ủa tốc độ 4b đường này là 40 hay 50km/h các bác?