Hạng B2
30/3/05
387
1
0
RE: @axya...nhuộm đen SHi

Trích đoạn: congthanh127

Mong bác chỉ dẫn nghiêm túc dùm. Tks

nghiêm túc nếu bác là dân mê tốc độ, còn ko chả cần làm gì hết, cứ thay nhớt, nước tỏa nhiệt và vệ sinh lọc gió kim fun xăng đàng hoàng, zin thì để zin hết
 
Tập Lái
6/6/07
36
0
6
RE: @axya...nhuộm đen SHi

Trích đoạn: Bluenick

Trích đoạn: congthanh127

Mong bác chỉ dẫn nghiêm túc dùm. Tks

nghiêm túc nếu bác là dân mê tốc độ, còn ko chả cần làm gì hết, cứ thay nhớt, nước tỏa nhiệt và vệ sinh lọc gió kim fun xăng đàng hoàng, zin thì để zin hết
Cám ơn Bác! Em nghe nói phải làm công tắc đèn, thay dây ga thì e hiểu. Còn làm chân chống để tác dụng gì thì em không biết. Mong các Bác giúp đỡ
 
Hạng B2
28/4/06
328
0
0
RE: @axya...nhuộm đen SHi

@congthanh127:
- Về contact đèn: không nên làm vì rất dễ hư hệ thống điện.
- Về dây ga: nếu bác thích ga nhẹ thì thay, em để nguyên như vậy đi rất thích.
- Chân chống thì làm để chống xe chứ còn gì nữa bác, trừ phi bác thích tập thể dục chống xe bằng chân chống giữa.Có 2 cách lắp chân chống phụ: một là khoét yếm đẻ lắp thì lúc chống sẽ vừa chân, còn không muốn khoét yếm thì lắp lui ra sau, có điều lúc đá chân chống phải lui chân ra sau.
 
Hạng B2
8/8/06
456
18
28
RE: @axya...nhuộm đen SHi

- Về contact đèn: không nên làm vì rất dễ hư hệ thống điện.

Tôi thấy ai cũng khuyên thế này nhưng ở ngoài đường (SG) có thấy xe nào để đèn suốt đâu, ban ngày cũng tắt đi mà?
 
Hạng F
22/2/08
9.511
12.746
113
RE: @axya...nhuộm đen SHi

Trích đoạn: Sông Cầu

- Về contact đèn: không nên làm vì rất dễ hư hệ thống điện.

Tôi thấy ai cũng khuyên thế này nhưng ở ngoài đường (SG) có thấy xe nào để đèn suốt đâu, ban ngày cũng tắt đi mà?
Thật ra thì chỉ ảnh hưởng đến bộ sạc là chính. Dinamo và bộ sạc được thiết kế để nuôi đèn suốt, nếu bác chế công tắc đèn thì bộ sạc phải làm việc nhiều hơn (chính xác là IC ổn áp ) phải xả điện về mass sườn nên dễ gây hỏng sạc. Nếu chết IC ổn áp, không xả được điện thừa về mass thì bình sẽ bị sạc quá mức->nóng chảy méo mó...
 
Tập Lái
6/6/07
36
0
6
RE: @axya...nhuộm đen SHi

Trích đoạn: texu

@congthanh127:
- Về contact đèn: không nên làm vì rất dễ hư hệ thống điện.
- Về dây ga: nếu bác thích ga nhẹ thì thay, em để nguyên như vậy đi rất thích.
- Chân chống thì làm để chống xe chứ còn gì nữa bác, trừ phi bác thích tập thể dục chống xe bằng chân chống giữa.Có 2 cách lắp chân chống phụ: một là khoét yếm đẻ lắp thì lúc chống sẽ vừa chân, còn không muốn khoét yếm thì lắp lui ra sau, có điều lúc đá chân chống phải lui chân ra sau.
Em hiểu rồi! Vậy thì chỉ làm mỗi chân chống là ok. Cám ơn Bác nhiều
 
Hạng B2
31/1/06
194
0
0
37
RE: @axya...nhuộm đen SHi

Xe e g đi cứ mở đèn suốt để xả điện thôi vì xe theo luệt bên nước ngoài ko tắt đèn,về vn ta chế công tắc đèn nên bị dư điện,trước đây e tắt đèn ban ngày điện xạc nhiều quá nên bị dư điện nên bình xe e bị phù rùi thay suốt.hix...:(:(:(
Ah,xe e dao này dở chứng,dây công tơ mét xe e no die rồi,mấy bác cho e hỏi cái đó mình mua về tự xử được ko?giá bao nhiêu?:):)
Mỗi lần e đề pa là nghe tiếng cọc bên trái dưới máy,ko biết bị gì nữa:([&:]:mad:
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
26/7/08
34
0
0
www.choxe.net
choxe.net
RE: @axya...nhuộm đen SHi

Các bác đừng dại đi chế cái công tắc đèn, như vậy ắc quy sẽ thừa điện -> nhanh chết. Xe thế nào cứ để vậy mà đi thôi.

Cái công tơ mét chết em nghĩ do cái dây lỏng, bác tìm thử ở vành bánh xe trước có cái dây, bác cắm chặt lại xem là ok ngày mà.
 
Tập Lái
11/8/08
4
0
3
RE: @axya...nhuộm đen SHi

Bình xăng xe e bị vô nước ..( e tháo cái vòng tròn sắt trên bình xe nằm dưới thùng xe đó, thì thấy mấy cục bơm xăng j trong đó có teng hết), nước vào e nghĩ qua cái ron nơi vòng tròn đó khi rửa xe .. Mấy bác cho e hỏi có chỗ nào ở SG xúc bình xăng& sửa cho xe e hết vô nước ko ạ ?? Thanks các bác !!