Chủ đề tương tự
Bác vào trang uphinhnhanh rùi mới lấy link bên ấy up lên trang os mình được.Hum bữa e cũng vất vả cả buổi trời đấy...



Nghe mấy chú thợ này đúng là bán lúa giống, mất 1 con ốc mà bảo không sao. nếu vậy thì nhà sản xuất họ sinh ra nó để làm quái gì. em nghĩ bác ra ga ra thay con khác đi, ốc trong bánh xe mà thiếu thì quá nguy hiểm
Con ốc đó nó không phải giữ nguyên cái mâm đâu, con ốc giữ nguyên trục mâm là con bù lon nằm chính giữa, chổ phần mạ kẽm đó, tuy nhiên mất ốc thì phải tìm mà bắt vào, không thể để thiếu 1 con nào hết, ốc đó cũng dễ kiếm mà.ViosE2008 nói:
Hình chụp này đâu phải của Morning đâu bác, cái này của Carem mừ.
Con ốc này chỉ giữ cái nắp chụp đó thôi, chứ không phải giữ cái bánh thôi. CR có 2 con, 2 lỗ còn đỡ. Còn KM thì chỉ có 1 lỗ để vặn con ốc vào thôi (???)jungle nói:Con ốc đó nó không phải giữ nguyên cái mâm đâu, con ốc giữ nguyên trục mâm là con bù lon nằm chính giữa, chổ phần mạ kẽm đó, tuy nhiên mất ốc thì phải tìm mà bắt vào, không thể để thiếu 1 con nào hết, ốc đó cũng dễ kiếm mà.ViosE2008 nói:
Hình chụp này đâu phải của Morning đâu bác, cái này của Carem mừ.
Hôm trước em đi bảo trì 10.000km, em đứng nhìn thợ làm. Lúc tháo ra, em thấy ủa, sao nó vặn có 1 con ốc mấy? Em hỏi thợ thì nó bảo chỉ có 1 con thôi anh, em nhìn kỹ lại thì đúng là có có 2 cái lỗ, nhưng lỗ cái (trên cái mâm thì phải - em không rành nên dùng từ đại) để bắt vào thì không có, thành ra chỉ có 1 con vít để bắt vào. Em định cự kỹ thuật nhưng... thôi. Nghĩ lại, cái này chỉ là cái miếng chụp thôi, chứ không phải gắn cái bánh.
Còn gắn cái bánh thì là 4 cái con ốc to, hàn chết vào mâm luôn.
Chẳng hiểu là TH tiết kiệm hay xem thường KH hay thiết kế nguyên bản KIA nó thế?