Nếu bác xài caosumina thì khi cũ nó xì nhiều lổ mọt lắm. Chỉ có thay võ mới thôi.
Cách kiểm tra:
- Bác bơm căng bánh
- Đội bánh xe lên
- lấy thay nước tạt vào sẽ thấy các lổ mọt bị xì
- Kiểm tra luôn vòi bơm và mâm xe. Mâm sắc dể xì hơn mâm nhôm
- Nhớ xả hơi sau khi kiểm tra xong cho đúng kg/cm2
Cách kiểm tra:
- Bác bơm căng bánh
- Đội bánh xe lên
- lấy thay nước tạt vào sẽ thấy các lổ mọt bị xì
- Kiểm tra luôn vòi bơm và mâm xe. Mâm sắc dể xì hơn mâm nhôm
- Nhớ xả hơi sau khi kiểm tra xong cho đúng kg/cm2
Cám ơn Bác, bánh xe em Goodyear mới mà. Em sẽ kiểm tra thử nhưng thú thật là ko biết mình có tìm ra không.
Nhân tiện Bác chỉ giúp em tiệm vá vỏ nào uy tín 1 chút để em ghé khi cần với.
Nhân tiện Bác chỉ giúp em tiệm vá vỏ nào uy tín 1 chút để em ghé khi cần với.
Xe bác bị dính đinh rồi. Do đinh còn ghim trong vỏ xe nên hơi xuống từ từ.
Last edited by a moderator:
BÁc mất công 1 tí, tháo bánh xe ra bơm thật căng rồi nhúng suống bể nước đảm bảo phát hiện ra liền.
Vì xe Bác có cảm biến áp suất lốp,nên khi mang ra ngoài Bác nên chọn chỗ uy tín(Ra ngoài đường Lý Thái Tổ).nếu thật sự bị xì lỗ mọt có một loại keo tự vá khi bơm keo vào,lớp keo sẽ trám đều trên bề mặt bên trong lốp(áp suất bơm khi đó là 24psi) sau đó chạy khoảng 8km(5 miles) dừng lại bơm áp suất cho đủ theo thông số ghi trên xe (thông thường có tem ở cạnh cửa bên tài).Nếu cần biết thêm về thông tin keo :LH:0903989445
Cám ơn các bác đã tư vấn. Em đã đem ra tiệm kiểm tra. Kết quả là bị dính 1 cái đinh nhỏ rất khó phát hiện. Đâm vừa chớm qua vỏ nên xì chậm.
mới 4 tháng mà lỗ mọt gì bác ơi, dính đinh thôi. Tuần trước em đi bảo trì xe mới tá hoả xe dính 4 cây đinh từ lúc nào mà ko biết, vẫn đi Hồ Cốc ầm ầm, hên thiệt. Trong đó có 1 cây đinh đường kính 7,8 ly gì đó, 1 cây 5 ly.
Nếu bác ở khu quanh Tân Bình thì ra ngay bùng binh Lăng Cha Cả, kế cái tiệm điện thoại di động lớn, hình như Viễn Thông A
Nếu bác ở khu quanh Tân Bình thì ra ngay bùng binh Lăng Cha Cả, kế cái tiệm điện thoại di động lớn, hình như Viễn Thông A