RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
Rất mừng vì bác Mr.Thiet tìm ra được hình ảnh và thông số của em này
"This second generation Mitsubishi Minica came in July, 1969 with a pleasant looking body as a 3-door sedan, though the rear hatch didnot reach down to the bumper. The wheelbase grew to 200 cm, there were coil springs front and rear (live axle). Next to air cooling, the engine could now also be had with water cooling (28 instead of 26 HP). There was also the Minica GSS with a twin SU carburettor and 38 HP. Depending of the model year the cars were known as Minica 70, Minica 71, Minica 72 and Minica 73 respectively. By December, 1969 a 2-door wagon was added, originally with the air-cooled, later with the water-cooled engine. This wagon would be in production until the early eighties, was renamed Minica 5 in April, 1976 receiving a 471 cc OHC engine with the length grown to 309.5 cm. By March, 1977 the engine grew to 546 cc (Minica 55).) In the export the Minicas would be sold without the Mitsubishi brand name in front."
xe em cũng tương tự như vậy nhưng em tìm hoài không ra (vì sản xuất đã lâu nên kô có trên net thường là hình chụp )
cũng : 3-door sedan
dung tích 0.8L
nhưng phía sau cửa nó vuông góc hơn
kính chiếu hậu thì ngay cửa, chắc là ngồi phía sau cũng chật nhưng em này ,vì băng ghế sau cách cửa khoảng 50 cm ,, (em đang tìm chỗ sửa dời cái băng ghế sau lùn lại
Thân xe em thì dài hơn matiz mà ngồi chật hơn mới đau chứ!!!!
Rất mừng vì bác Mr.Thiet tìm ra được hình ảnh và thông số của em này
"This second generation Mitsubishi Minica came in July, 1969 with a pleasant looking body as a 3-door sedan, though the rear hatch didnot reach down to the bumper. The wheelbase grew to 200 cm, there were coil springs front and rear (live axle). Next to air cooling, the engine could now also be had with water cooling (28 instead of 26 HP). There was also the Minica GSS with a twin SU carburettor and 38 HP. Depending of the model year the cars were known as Minica 70, Minica 71, Minica 72 and Minica 73 respectively. By December, 1969 a 2-door wagon was added, originally with the air-cooled, later with the water-cooled engine. This wagon would be in production until the early eighties, was renamed Minica 5 in April, 1976 receiving a 471 cc OHC engine with the length grown to 309.5 cm. By March, 1977 the engine grew to 546 cc (Minica 55).) In the export the Minicas would be sold without the Mitsubishi brand name in front."
xe em cũng tương tự như vậy nhưng em tìm hoài không ra (vì sản xuất đã lâu nên kô có trên net thường là hình chụp )
cũng : 3-door sedan
dung tích 0.8L
nhưng phía sau cửa nó vuông góc hơn
kính chiếu hậu thì ngay cửa, chắc là ngồi phía sau cũng chật nhưng em này ,vì băng ghế sau cách cửa khoảng 50 cm ,, (em đang tìm chỗ sửa dời cái băng ghế sau lùn lại
Thân xe em thì dài hơn matiz mà ngồi chật hơn mới đau chứ!!!!
Last edited by a moderator:
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
Hôm nay tình cờ đi ngang đoạn gần hầm Hải Vân, em thấy chiếc xe xinh quá, tiện thể tạt vào hỏi thăm và post cho anh em 2 tấm hình kèm theo thông số sơ sơ do chủ xe cung cấp :
- Tình trạng do em chứng kiến ( em ko biết giề về xe đâu các bác nhé ): đề nổ, chạy được
- Tình trạng do chủ xe cung cấp :
+Toy máy 1.3, máy xăng, 2 thắng đĩa trước, ăn uống vừa khít 6L/100km
+ Đầy đủ giấy tờ, nhưng ko chính chủ
+ Xe đang lưu hành
+ giá bán : ổng và mấy chú thợ mặt mũi non choẹt nhìn em dò xét từ đầu đến chưn như thằng ....mới ở sao Hỏa đến. Sau đó ổng ngập ngừng...thốt ra là 14 chai. Em chả bít thế là rẻ hay đắt nữa.
Còn lại em chưa kịp hỏi...
Đề nghị Hội đồng thẩm định làm việc giúp ! Có bác nào máu thì nhào zô ( chết, nói đến đây mới chợt nhớ ra là em hậu đậu quá, vì mải hỏi han chụp ảnh mà quên ko hỏi DT của ổng. Để mai em chạy qua rùi post tiếp các bác nhé )
Và đây là hình em nó :
Hôm nay tình cờ đi ngang đoạn gần hầm Hải Vân, em thấy chiếc xe xinh quá, tiện thể tạt vào hỏi thăm và post cho anh em 2 tấm hình kèm theo thông số sơ sơ do chủ xe cung cấp :
- Tình trạng do em chứng kiến ( em ko biết giề về xe đâu các bác nhé ): đề nổ, chạy được
- Tình trạng do chủ xe cung cấp :
+Toy máy 1.3, máy xăng, 2 thắng đĩa trước, ăn uống vừa khít 6L/100km
+ Đầy đủ giấy tờ, nhưng ko chính chủ
+ Xe đang lưu hành
+ giá bán : ổng và mấy chú thợ mặt mũi non choẹt nhìn em dò xét từ đầu đến chưn như thằng ....mới ở sao Hỏa đến. Sau đó ổng ngập ngừng...thốt ra là 14 chai. Em chả bít thế là rẻ hay đắt nữa.
Còn lại em chưa kịp hỏi...
Đề nghị Hội đồng thẩm định làm việc giúp ! Có bác nào máu thì nhào zô ( chết, nói đến đây mới chợt nhớ ra là em hậu đậu quá, vì mải hỏi han chụp ảnh mà quên ko hỏi DT của ổng. Để mai em chạy qua rùi post tiếp các bác nhé )
Và đây là hình em nó :


RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
Post cố tí nữa...
Lúc đầu em giựt mình tửong N360 của bác Thiết. Nhưng đến gần thì không phải.
- Vô lăng của em nó có chữ :CARAVAL
- Mũi xe có logoo và chữ TOYOTA như các bác thấy
Chắc tay chủ cũng hay chạy, vì thi thỏang em có đi qua nhưng ko thấy, vả lại em còn thấy hình như có miếng dưa hấu còn tươi trến băng ghế sau, chả bít có phải để câu ko nữa
Post cố tí nữa...
Lúc đầu em giựt mình tửong N360 của bác Thiết. Nhưng đến gần thì không phải.
- Vô lăng của em nó có chữ :CARAVAL
- Mũi xe có logoo và chữ TOYOTA như các bác thấy
Chắc tay chủ cũng hay chạy, vì thi thỏang em có đi qua nhưng ko thấy, vả lại em còn thấy hình như có miếng dưa hấu còn tươi trến băng ghế sau, chả bít có phải để câu ko nữa
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
Nhìn cũng được đấy chứ .Giá thì chắc còn "down" được. Còn 6l/100km thì bịa 100%,cứ cho 9l là may rồi. Sao bác không mần vài tấm nội y cho ae nhà nghèo ngắm nghía, nhất là cái táp lô và giàn máy. Nếu còn đang lưu hành thì xe này phải lấy sổ đăng kiểm mới rồi, bác chú ý xem. So với Niva thì em này còn uống ít hơn vài lít..!
Nhìn cũng được đấy chứ .Giá thì chắc còn "down" được. Còn 6l/100km thì bịa 100%,cứ cho 9l là may rồi. Sao bác không mần vài tấm nội y cho ae nhà nghèo ngắm nghía, nhất là cái táp lô và giàn máy. Nếu còn đang lưu hành thì xe này phải lấy sổ đăng kiểm mới rồi, bác chú ý xem. So với Niva thì em này còn uống ít hơn vài lít..!
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
Thank Mr.Thiet đã cho thông tin em MIT minica!nhưng đọc khó quá lại kg biết kỹ thuật nữa chứ... nhưng cái tôi post có khác tý về gương hậu và kính bên tài là 1 tấm nguyên chắc nó cùng là cái của bác LHP97 rùi.
Tui thấy thích em MIT này các bác ạ, em nó vẫn nổ được nhưng hơi lực sực tý giá là 12c chưa trả... mọi thứ của em nó vẫn còn. tôi rất khoái cái mông và cái mạc này
Xăng đang lên, và chắc còn lên nữa, em này chỉ 2 máy mà tui thì chỉ cần xe đi đưa đón con thui... Nhưng muốn theo em này chắc phải chia tay em NIS 83 thui, có bác nào rước dùm kg? mua 22c sửa sang hết 5c giờ lidiị 26c... hình em nó đây
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=648955&mpage=2
@ bác Tiên Sinh chờ thêm đôi bữa nhé, người tôi nhờ hỏi cái NV cho bác là nữ nên hơi chậm... tôi nghĩ em này có thể đáp ứng các đòi hỏi của bác.
Thank Mr.Thiet đã cho thông tin em MIT minica!nhưng đọc khó quá lại kg biết kỹ thuật nữa chứ... nhưng cái tôi post có khác tý về gương hậu và kính bên tài là 1 tấm nguyên chắc nó cùng là cái của bác LHP97 rùi.
Tui thấy thích em MIT này các bác ạ, em nó vẫn nổ được nhưng hơi lực sực tý giá là 12c chưa trả... mọi thứ của em nó vẫn còn. tôi rất khoái cái mông và cái mạc này

Xăng đang lên, và chắc còn lên nữa, em này chỉ 2 máy mà tui thì chỉ cần xe đi đưa đón con thui... Nhưng muốn theo em này chắc phải chia tay em NIS 83 thui, có bác nào rước dùm kg? mua 22c sửa sang hết 5c giờ lidiị 26c... hình em nó đây
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=648955&mpage=2
@ bác Tiên Sinh chờ thêm đôi bữa nhé, người tôi nhờ hỏi cái NV cho bác là nữ nên hơi chậm... tôi nghĩ em này có thể đáp ứng các đòi hỏi của bác.
Last edited by a moderator:
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
@Bác lhp97! post dùm cho vài cái hình xe bác được kg? nếu thuận lợi chắc OS chỉ tui và bác chạy xe nì thui ! Huynh đệ nhé


@Bác lhp97! post dùm cho vài cái hình xe bác được kg? nếu thuận lợi chắc OS chỉ tui và bác chạy xe nì thui ! Huynh đệ nhé
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
@ Bác Dongnt: Thông số cơ bản về máy của Minica F4 đây bác:
- Động cơ 2 cylinder cam trên.
- Dung tích cylin 359cc.
- Đường kính cylin x chiều dài hành trình piston: 62.0x59.6 mm.
- dùng xăng thông dụng.
- Công suất ở 6000 v/p: 22kW (30hp).
- Momen xoắn cực đại ở 5000v/p:36N.m (27ft.lbf).
Mình thấy cái Minica F4 này cũng rất đẹp và chạy ngon hơn N360 vì có két nước. Cố phục hồi đi bác ..!
@ Bác Dongnt: Thông số cơ bản về máy của Minica F4 đây bác:
- Động cơ 2 cylinder cam trên.
- Dung tích cylin 359cc.
- Đường kính cylin x chiều dài hành trình piston: 62.0x59.6 mm.
- dùng xăng thông dụng.
- Công suất ở 6000 v/p: 22kW (30hp).
- Momen xoắn cực đại ở 5000v/p:36N.m (27ft.lbf).

Mình thấy cái Minica F4 này cũng rất đẹp và chạy ngon hơn N360 vì có két nước. Cố phục hồi đi bác ..!
Last edited by a moderator:
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
@bác Thiết : bác có biết em này tên chính xác là gì ko ? Em lọ mọ cả buổi tối trên mạng, search mãi mà ko ra. Hay là nó dán mác bậy hở bác ? Em nghi quá !
@bác Thiết : bác có biết em này tên chính xác là gì ko ? Em lọ mọ cả buổi tối trên mạng, search mãi mà ko ra. Hay là nó dán mác bậy hở bác ? Em nghi quá !
RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
@bác dongnt : chẹp, em NIS của bác đẹp quá ta. Sao bác lại li dị em nó thía, phí quá. Em thì đã trót yêu em Niva rùi, ko là em múc luôn em của bác. Cái táplô xe bác đẹp thiệt
@bác dongnt : chẹp, em NIS của bác đẹp quá ta. Sao bác lại li dị em nó thía, phí quá. Em thì đã trót yêu em Niva rùi, ko là em múc luôn em của bác. Cái táplô xe bác đẹp thiệt