Tối nay đi ngang ghé mắt nhìn vẫn còn em đen nhám này nằm trong rum của bác. Tội nghiệp con Nis cuả bác Wit phải nằm canh cưả bên ngoài.
Để ngăn các paparazi quá khích đấy bác àhbill chan nói:Tối nay đi ngang ghé mắt nhìn vẫn còn em đen nhám này nằm trong rum của bác. Tội nghiệp con Nis cuả bác Wit phải nằm canh cưả bên ngoài.
thì ra là bác, e phải làm vậy để hạn chế người tò mò thui, cứ lần nào siêu xe vô là đều kẹt xe ngay khúc trước cửa tiệm hết, dân tình bu đông bu đỏ coibill chan nói:Tối nay đi ngang ghé mắt nhìn vẫn còn em đen nhám này nằm trong rum của bác. Tội nghiệp con Nis cuả bác Wit phải nằm canh cưả bên ngoài.
e học gần chỗ bác, có bữa đi ăn cơm với mấy thằng bạn đi ngang thấy chiếc nissan tụi nó kiu "độ xe j mà cùi z..." 
e mới nói "đừng đùa với Wit Tunning, ở sg này có Dr.Joe với Wit Tunning là chuyên gia về siu xe đó!!!" và bgiờ tụi nó đã đc chứng kiến tận mắt!!! hehe
baopham_bmk_by nói:e học gần chỗ bác, có bữa đi ăn cơm với mấy thằng bạn đi ngang thấy chiếc nissan tụi nó kiu "độ xe j mà cùi z..."e mới nói "đừng đùa với Wit Tunning, ở sg này có Dr.Joe với Wit Tunning là chuyên gia về siu xe đó!!!" và bgiờ tụi nó đã đc chứng kiến tận mắt!!! hehe
công việc bảo dưỡng chính thuộc về em đen nhám, quá trình bắt đầu
đầu tiên là cắm máy test lỗi
tháo rời các panel và 1 số bộ phận
các part cần thay thế
đồ hiệu có khác, logo Lambor chỗ nào cũng có
tháo tiếp phần lòng máy
cất giữ vật phẩm
tháo tiếp pô
em nó trơ xương
WIT TUNING
(còn tiếp)
đầu tiên là cắm máy test lỗi

tháo rời các panel và 1 số bộ phận




các part cần thay thế

đồ hiệu có khác, logo Lambor chỗ nào cũng có


tháo tiếp phần lòng máy


cất giữ vật phẩm



tháo tiếp pô

em nó trơ xương



WIT TUNING
(còn tiếp)
ủa pác cho em hỏi ngu cái nha..màu carbon thì ai cũng biết....nhưng em thấy cái màu cua em màu đen giống màu đen nhám wá.....và em nhìn cái ảnh logo trước mũi xe thì em thấy dấu dán đề can thì phai? em đợi trả lòi của pác