Chủ đề tương tự
Nên chứ bác!!
Tuy nhiên, trước khi đem xe vào hãng thì bác cũng nên tự kiểm tra sơ bộ lại xe của mình, ghi nhận những điểm không bình thường về tình trạng của xe, để khi đem xe vào hãng bảo dưỡng thì yêu cầu KTV kiểm tra thêm ngoài danh mục bảo dưỡng định kỳ của hãng.
Tôi tin hãng có đầy đủ phương tiện và thiết bị kiểm tra hoàn chỉnh cho xe bác, hơn nữa đội ngũ KTV của họ cũng được đào tạo bài bản hơn, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm hơn so với bảo dưỡng bên ngoài, tất nhiên là chi phí có cao hơn, nhưng yên tâm hơn.
Tuy nhiên, trước khi đem xe vào hãng thì bác cũng nên tự kiểm tra sơ bộ lại xe của mình, ghi nhận những điểm không bình thường về tình trạng của xe, để khi đem xe vào hãng bảo dưỡng thì yêu cầu KTV kiểm tra thêm ngoài danh mục bảo dưỡng định kỳ của hãng.
Tôi tin hãng có đầy đủ phương tiện và thiết bị kiểm tra hoàn chỉnh cho xe bác, hơn nữa đội ngũ KTV của họ cũng được đào tạo bài bản hơn, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm hơn so với bảo dưỡng bên ngoài, tất nhiên là chi phí có cao hơn, nhưng yên tâm hơn.
bảo dưỡng hơi oải, lúc vô phải khai hết bệnh tật, lúc ra phải kiểm tra coi bệnh tật được sửa hết chưa ( bằng mắt có làm hay ko thôi nha các bác,ko check được chất lương , hên xui chạy vài bữa nó tèo lại thì ráng chiu )
em đồng ý với quan điểm của pac nè, mấy cái lặt vặt ra ngoài ko sao, chứ tình hình nghiêm trọng thì hãng vẫn yên tâm hơn chứ pac!XaGan nói:Nên chứ bác!!
Tuy nhiên, trước khi đem xe vào hãng thì bác cũng nên tự kiểm tra sơ bộ lại xe của mình, ghi nhận những điểm không bình thường về tình trạng của xe, để khi đem xe vào hãng bảo dưỡng thì yêu cầu KTV kiểm tra thêm ngoài danh mục bảo dưỡng định kỳ của hãng.
Tôi tin hãng có đầy đủ phương tiện và thiết bị kiểm tra hoàn chỉnh cho xe bác, hơn nữa đội ngũ KTV của họ cũng được đào tạo bài bản hơn, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm hơn so với bảo dưỡng bên ngoài, tất nhiên là chi phí có cao hơn, nhưng yên tâm hơn.
Bảo dưỡng của Honda về phí dịch vụ thì không mắc. Nhưng em hoàn toàn đồng ý với bác chủ thớt về cách làm việc của đại lý hãng. Họ chưa để tâm vào dịch vụ đang cung cấp. Do đó, có những cái ta phát hiện ra, nhưng cũng có những cái thì chịu. Mà vô hãng cũng vì cảm giác "yên tâm" là chính. Vẫn nên vô hãng nhưng cũng cần phải để ý con xe của mình trước khi nhận xe (thậm chí em đã từng bị mất máy chiếu projector trong cốp xe do chủ quan ko kiểm tra khi nhận xe từ hãng).
Last edited by a moderator:
Nguyên tắc thì xe vào hay ra điều phải Kiểm tra cẩn thận, nhưng cũng không tránh sơ xuất. Nên phàn nàn thẳng anh Đức thay vì tiếp tân.
truong195 nói:Nguyên tắc thì xe vào hay ra điều phải Kiểm tra cẩn thận, nhưng cũng không tránh sơ xuất. Nên phàn nàn thẳng anh Đức thay vì tiếp tân.
anh cho em hỏi anh đức là ai và số phone được ko ạ. như em biết có nhiều anh em có xe nhưng chưa biết nhiều về xe như em chẳng hạn.mục đích đưa xe vào hãng là để anh em kiểm tra giùm và cho biết để hỏng hóc chổ nào để còn đưa vợ yêu đi chữa bệnh chứ nếu tụi em rành về xe thì tụi em đâu cần vào bảo dưỡng định kì làm gì. Em đồng ý vói bác vào hảng chủ yếu lá 2 chữ ‘yên tâm’ thôi.nhưng giờ em thấy tiên bảo dưỡng giống như tiền giũ xe giùm vậy đó.